Chương 48: Tắm Chung

284 18 0
                                    

"Anh..hông có, không hề!!" Hắn lúng túng đáp, gương mặt vẫn nhất quyết không quay lại, lưng đối mặt với cậu.

"Nè nha, em biết là anh già rồi nên đôi khi sinh lý cũng có cao hơn bình thường. Nhưng mà cũng đừng có hở tí là động dục như vậy chứ?" Jungkook chán nản. "Thôi anh cứ ở đó mà động dục đi, em đi tắm."

Nói rồi cậu liền nhanh chóng đi lựa đồ để tắm.

Taehyung bên này nghe vậy thì mắt liền sáng trưng như đèn pha ô tô, giọng điệu gian mãnh. "Bé yêu cho anh tắm chung vớii."

Đáp lại hắn là một cái gối nằm bay thẳng vào mặt kèm câu chửi của em bồ "Cút."

"Chậc, đừng có mà lạnh lùng như thế chứ Kookie. Bạn làm anh buồn đó." Taehyung bất lực mà ôm gối, lủi thủi trèo lên giường mà chờ người kia tắm xong.

"Anh buồn thì khóc đi." Jungkook nói vọng ra.

Cậu chỉ nói chơi chơi, ai dè chìu ông của cậu lại làm thật. Taehyung bên ngoài giãy nảy lên "Huhuhu, Jungkookie chả thương anh nữa, bạn suốt ngày cứ mắng anh. Em không còn thương anh nữa rồi, hụ hụ hụ, an-"

Cạch.

Chẳng để hắn nói hết câu, Jungkook liền nhanh chóng mở cửa.

"Vào đây."

Thấy thế, hắn hớn hở mà nhanh chóng bước xuống giường, vớ đại cái khăn trong tủ của Jungkook rồi bước vào nhà tắm cùng tắm chung với cậu.

"Hí hí hí, bé yêu ơi anh tới rồi đâyy...ủa?"

Niềm vui chưa kịp chớm nở đã bị dập tắt. Bởi trước mắt hắn lại không phải cảnh tượng mà hắn đã từng nghĩ, Jungkook đi tắm mà vẫn mặc đồ, đã vậy, còn là áo sơ mi dài tay, cậu cũng chỉ cởi mỗi quần để chừa lại chiếc boxer trắng mỏng tanh trên người !!!

"Anh ủa cái gì?"

Mặc cho hắn đứng chôn chân tại đó, cậu vẫn thản nhiên tắm rửa. Không quan tâm mấy đến cái ánh mắt cứ dán chặt lên người mình.

"Ủa bé, em đi tắm mà không cởi hết đồ à?"

Jungkook thản nhiên. "Bình thường thì có, nhưng hôm nay có anh tắm cùng nên em mới không cởi hết. Mà tắm kiểu này cũng khó chịu thật, quần áo cứ dính hết lên người em thôi."

Chậc.

Kim Taehyung hắn không cam lòng.

Tại sao có hắn thì cậu lại không cởi hết đồ khi tắm chứ?? Sợ hắn làm chuyện đồi bại gì với cậu hả???

"Vậy thì em cởi ra đi."

"Không."

"Nhưng tắm như vậy thì khó chịu lắm, với cả. Hai đứa mình đều là con trai hết cơ mà? Có gì đâu mà em phải sợ."

"Sợ."

"...Em sợ gì? Bạn nhỏ không tin anh à?"

"Không."

"…"

Hắn cạn lời. Mình đã làm những gì mà em ấy lại nhất quyết không cho mình nhìn thấy cơ thể em ấy như vậy chứ? Mình nhớ là mình đâu có làm chuyện gì đồi bại đâu??

[ Taekook ] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ