Chương 49: Cảm ơn và Xin lỗi

238 16 0
                                    

Janny khuyến khích mọi người nên vừa đọc chương này vừa mở Fake Love bản Orchestral để mà nghe=)))) sẽ hay và xúc động hơn nhiều đó ạaa

*******

"Stalker? Ý anh là kẻ theo dõi?" Jungkook nghi hoặc. Nước mắt lúc này thôi không rơi nữa, hơn hết. Cái mà cậu để ý, là tại sao Taehyung lại hỏi cậu về cô bạn thân đó?

Taehyung gật đầu, hôn nhẹ lên mái đầu cậu. Dịu dàng vỗ về "Anh nghĩ là vậy, vì trước khoảng thời gian đó, cũng đã từng có một thời gian anh bị theo dõi bất cứ lúc nào. Cho dù anh có làm gì, hay hành động của anh lúc đó chỉ đơn thuần là làm những việc hằng ngày ra sao, anh đều có thể cảm nhận được việc luôn có một ánh mắt cứ dán chặt lên người anh. Vậy mà anh lại không ngờ người theo dõi anh lại chính là cô bạn đó của em."

Hắn không biết cậu có tin lời hắn nói hay không, nhưng trước mắt cứ nói hết ra một lần đã "Anh đã nghe được lời thú nhận của cô ta khi anh tỉnh dậy và thấy cô ấy ngồi trên người anh. Cô ấy nói bản thân đã có một thứ tình cảm đặc biệt dành cho anh, cái thứ tình cảm ấy cứ ngày một lớn dần mỗi khi anh thường xuyên qua lớp của em để chơi hơn, nhưng lại thấy suốt ngày anh cứ bám theo em thành ra cô ấy không có cơ hội được nói."

Taehyung vuốt ve lọn tóc của cậu trên tay mình, vừa mân mê nó, vừa nói "Anh không biết cô ấy đã cho em thấy những gì, nhưng ngay tại thời điểm hiện tại anh chỉ có thể nói với em rằng tụi anh chưa hề làm gì hết. Ban đầu anh cũng sốc vì không hiểu tại sao cô ấy lại vào được phòng anh và còn ngồi trên người anh nữa, thế nhưng khi nhìn kĩ lại. Anh mới thấy, chỉ có bản thân anh lúc đó là không mặc áo, còn cô ta thì lại mặc một chiếc áo 2 dây màu nude với 1 chiếc quần ngắn cũn cỡn. Nhìn xa thì có lẽ khá là khó nhìn ra được chiếc áo của cô ta, cũng chắc vì như thế nên thành ra em mới hiểu lầm anh."

Taehyung bên này đột nhiên nhớ đến chuyện gì đó, liền vội thanh minh "À mà anh có mặc quần đàng hoàng nha bé, chỉ là anh bị cởi áo ra thôi. Có lẽ anh đã bị đánh thuốc mê khi vừa bước vào phòng nên đã ngủ như chết như vậy. Với cả cô ấy cũng có nói với anh, do em lúc nào cũng kè kè bên anh nên cô ấy mới không có dịp để mà tiến lại gần anh hơn, nên hôm đấy sau khi quan sát anh cả một ngày thì cô ấy mới quyết định làm liều muốn lên giường với anh, ai dè chưa kịp làm gì thì anh đã tỉnh giấc rồi."

Jungkook nằm trong vòng tay của hắn, từ đầu đến cuối đều im lặng để nghe hắn giải bày. Ban đầu là từ đau đớn, chuyển dần sang an tâm, rồi bây giờ lại là nghi hoặc.

Chang Doo là một Omega nhỏ nhắn xinh đẹp. Cô ấy cũng là một lớp phó đầy mẫu mực trong lớp, luôn hết mình giúp đỡ mọi người trong những lúc khó khăn. Chang Doo cũng là một trong những người bạn thân thiết nhất của cậu và cũng là người được cậu tâm sự về chuyện hẹn hò giữa cậu và Taehyung nhiều nhất. Ấy vậy mà ngay bây giờ, khi sự thật đã được phanh phui, cậu lại chẳng thể tin vào tai mình được nữa...

Những chuyện cậu đang nghe, nó đều là sự thật hết à?

Jeon Jungkook vẻ mặt đầy bàng hoàng không kịp tổng hợp lại những thông tin mà mình vừa được nghe, cậu liền ngước lên hỏi hắn "Em có thể tin anh không?"

[ Taekook ] Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ