Hindi ko na inantay pa na mapansin nya ako kaya umakyat na ako sa kwarto ko. Maya’t maya ang tingin ko sa oras at its 12 at the midnight pero yong inaasahan kong kakatok sa kwarto ko ay wala.
Maya maya pa ay may kumatok na sa pinto ng kwarto ko. Napaupo ako ng dumungaw si mommy.
“bakit po?” tanong ko.
“did you see Yuno?” tanong nya na kinataka ko.
“I saw him at the backyard, why? Wala po ba sa kwarto nya?” napabangon ako sa kama ko at sinubukang i dial ang number nya ng umiling si mommy.
“hindi ma contact mom eh”
“baka inaya na naman ng friends nya, sige na matulog ka na” she said at tinapik tapik ang balikat ko. “uuwi rin yon” nakangiti nyang saad bago tuluyang lumabas ng kwarto ko.
Pabalik balik akong naglalakad sa kwarto ko habang kinocontact pa rin si Yuno.
“hello?” sagot ko ng may sumagot sa phone.
“hello?” I was surprised when a woman's voice suddenly answered.
“hmm si Yuno?” I asked.
“he’s with me, why? Who's this?” ewan ko pero biglang nag init nalang yong ulo ko sa attitude ng babaeng kausap ko.
“wala bang name sa contact para tanungin mo pa?” I gave the same energy she gave to me. Naka taas pa ang kilay ko.
“It say Calliope” pataas kami ng attitude ng babaeng ito.
“Im—ashii nevermind I'll track his phone” sasagot pa sana sya ng binabaan ko na ito ng telepono.
Nilabas ko ang laptop ko kasi naalala ko nag install ako ng tracking app sa phone nya ay hinade ko iyon kasi naglayas na rin sya before.
I saw his phone in Xylo bar malapit lang saamin at guess what, kilala ko ang may ari ng bar.
After ko mag palit ng black jacket at naka short lang ako, papaalam pa sana ako kila mommy but i choose not to disturb them kasi may alis pa sila tomorrow night, he didn't use his car kaya napaisip ako baka mamaya sinundo lang sya or something.
Mabilis lang ako nakarating sa bar kasi around 12 am na at wala ng gaanong sasakyan. Before pala ako tumuloy ay tinawagan ko ang may ari ng bar, wala raw sya sa bar right now pero he already told his employer na papasukin ako. VIP person.
“Im Calliope Silveste” sabi ko sa bouncer at pinapasok naman agad ako. Iba't ibang uri ng ilaw ang at malakas na tugtugan ang bumungad sakin. Im not bar person kaya medyo hindi ako sanay.
I search the whole place, naglalakad ako but I didn't saw Yuno.
“Hi are you alone?” someone approach me. Nakakadiri ang amoy ng alak.
“hey im talking to you” he suddenly grab my waist at medyo masakit iyon.
“leave me alone weirdo” hinayo ko ang kamay nya pero makulet sya, hinawakan nya ulit ang kamay ko kaya dumampi sa pisnge nya ang kanang palad ko.
“you’re playing hard to get ha” he crazily said habang hinimas himas ang pisnge nya.
Pilit akong nagpupumiglas at maya maya pa ay parang lumapit na ang mga kasama nya, they are 6 boys na lasing na lasing.
“you pick a good one Ymir” saad ng isa nyang tropa habang pinagmamasdan ako mula paa hanggang ulo.
I want to speak and fight but my body suddenly feel weaken. Akmang hahawakan na ako sa bewang ng isa nilang kasama ng biglang hawakan ni Yuno ang kamay nong Ymir na kanina pa mahigpit na nakahawak sakin.
“what’s going on here” Yuno’s said.
“who the hell are you?” lumapit si Ymir kay Yuno at tila may nabubuong init sa pagitan nilang dalawa. “keep away from my girlfriend” halos mamatay naman si Yuno sa tawa sa narinig nya.
“bro she’s my girl so stop messing around or else” Yuno said ng matauhan sya. It seems he’s drunk but I found him attractive in that way.
Nang akmang gagalaw ang grupo ni Ymir ay bigla namang nagkaroon ng malaking space sa dance floor kung saan kami nakatayo.
“What’s going on here Yuno?” someone said.
“nothing Hermes, something trash trying to touch my girl”
“Ow Ymir, do you know him?” lumapit pa si Hermes kuno at hinawakan sa balikan si Ymir at may binulong.
Pagkatapos ay bigla nalang umalis ang grupo ni Ymir na walang iniwang salita.
Now, Im standing here outside the bar habang kinakausap pa ni Yuno si Hermes sa loob. Maya maya pa ay lumabas na si Yuno at umiba ang aura nya.
“ano bang naisipan mo bat ka pumunta rito?” he said with angry tone.
“nag punta ako kasi nag aalala sila mommy kasi bigla kang nawala!” hindi ako nagpatalo at binalik ko sakanya ang galit nya.
I know I'm he's weakness kaya hindi na sya sumagot pa. “Im driving” i said at sa passenger seat na sya naupo.
We hadn't even stepped far from the bar when Yuno gently caressed my legs. I endeavored to restrain myself, yet with every unique touch from Yuno, I couldn't control the heat that flowed through my body.
“Yuno” I whispered softly as he gently took hold of my virtue.
I couldn't resist as Yuno instructed me to park the car in an open area near a park. After parking the car, he kissed me tenderly while his hand rubbing my purity.
“Yuno wait....” I softly said.
“why?” he said when he stopped caressed my feminity. “are you ok?” he asked.
“Im fine” i said. “i think someone is watching us” I added.
Medyo nakakabahala dahil walang tint ang kotse ko kaya makikita mo talaga ang nasa loob.
Bumaba si Yuno at nag tungo sa driving seat. “move, I'll drive” saad nito.
Hindi na ako bumaba ng kotse kasi pwede namang tumawid sa passenger seat mula sa driving seat sa loob mismo.
Almost 2 am na nang makauwi kami at pag park ng kotse ay bumaba na ako. I was surprised when Yuno suddenly grabbed my arm and pulled me closer to him.
“We still have unfinished business” he whispered in my ear, gently kissing my neck.
YOU ARE READING
My Naughty Brother
RomanceTwo siblings share a secret gaze towards each other, but one of them is not the true child of Eliza and Alex Silveste. Yuno and Calliope faced the challenges together, from seeking justice for their father's death to uncovering a secret long hidden...