Pond Naravit Letratkosum: Kẻ săn mồi thoát lốt quý ông
Pond, một đại gia thường xuyên lui tới quán bar, che giấu bản chất dã thú dưới vỏ bọc lịch lãm. Hắn ta đắm mình trong những cuộc chơi trác táng và luôn khao khát chinh phục "mỹ vị nhân gian".
Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy Phuwin, Pond đã bị vẻ đẹp trong sáng của chàng trai thu hút. Hắn ta âm thầm theo dõi Phuwin, nung nấu ý định biến chàng trai ấy thành "món đồ chơi" cho riêng mình.
•
Phuwin Tangsakyuen: Cừu non giữa chốn xa đọa.
Dưới lơ lửng ánh đèn thành phố lung linh, Phuwin, chàng trai trẻ từ miền quê nghèo, ôm ấp giấc mơ giấc mơ cao cả khi may mắn nhận được học bổng Chula danh tiếng. Nơi đây, cuộc sống nhộn nhịp sôi động nhưng cũng đầy khắc nghiệt, buộc em phải lao động miệt mài, chật vật kiếm sống bằng nhiều công việc khác nhau để trang trải chi phí sinh hoạt.
Giữa dòng đời tấp nập, Phuwin mang trong mình trái tim thuần khiết và tinh thần lạc quan. Nhưng cuộc đời đưa đẩy, đứa trẻ ngây thơ chưa kịp lớn đã phải tồn tại giữa cuộc sống ngột ngạt tựa dưới lòng đại dương, vẫn còn đó những tia sáng le lói thật khó để với tới.
•
Joong Archen Aydin: Nghệ sĩ thuộc về vũng lầy của thế giới
Khác với Pond, Joong - gã bạn thân của hắn lại mang trong mình tâm hồn nghệ thuật. Joong Archen vốn xuất thân là công tử nhà giàu, lại thêm cái đẹp mã, tiền tiêu không hết, nhân mê người đổ. Ấy thế mà gã dường như trao trọn trái tim của mình cho hội họa, thả hồn của bản thân vào từng tác phẩm. Gu thời trang của người sành mặc như gã cũng chẳng phải dạng vừa. Bụi bặm nhưng không bẩn thỉu, cũng chẳng mang nét đổ đốn dù sâu bên trong gã vẫn là một tay chơi chính hiệu.
•
Dunk Natachai Boonprasert: Mĩ nhân nơi tối tăm của thế giới
Trong chốn ăn chơi xa hoa của những kẻ nhiều tiền, Dunk, chàng trai sở hữu vẻ đẹp đầy ma mị cùng kỹ năng phục vụ thượng thừa, thu hút ánh nhìn của bao kẻ say mê. Nụ cười bí ẩn cùng ánh mắt sắc sảo ẩn chứa nhiều toan tính của Dunk khiến cậu trở thành tâm điểm chú ý, đặc biệt là đối với những quý ông lắm tiền nhiều tật.
~~~
Họ là nhân vật chính trong cuộc đời của chính mình, nhưng mỗi người đều là con rối bị chi phối bởi thứ mang tên "cuộc đời" với những sợi dây xuất thân, hoàn cảnh và địa vị xã hội. Đoán xem trong vở kịch của những cá thể, "con rối" nào sẽ được ban phép màu để thoát ra khỏi gong cùm của xã hội để trở thành một "con người thực thụ" hay ai sẽ giành giật thứ hi vọng le lói để tìm thấy sự tự do trong xiềng xích?
~~~
Chào mừng đến với thế giới "Trái tim đại dương"! Mong bạn đọc có một trải nghiệm tốt khi cùng chúng tớ chìm đắm vào câu chuyện này!
Main idea & plot by: saineeeeee
Main writer: gottaluveann
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin - JoongDunk | Trái Tim Đại Dương
FanfictionGiữa vòng xoáy xô bồ của cuộc sống trong thời đại ngày nay, xã hội có sự phân định rõ ràng giữa những giai cấp với nhau. Một thiếu niên ngây thơ, trong sáng vô tình bị cuốn vào cái hố không đáy - mặt tối của thế giới. Ở một môi trường khắc nghiệt, n...