10

182 17 8
                                    

"Sao giờ mới đến? P'Tay đặt phòng rồi, mọi người đang ở trong đó hát đấy"

"Sao mày ở đây mà không vào trong với mọi người?"

Winny hỏi Team, người đang đứng trước cửa quán hút thuốc. Thấy Satang từ phía sau Winny đi đến anh chàng nhanh chóng di chuyển điếu thuốc ra sau lưng, ném xuống đất rồi dùng mũi giày di di, tay không quên phất phất vài cái cho bay hết mùi thuốc. Satang thấy vậy thì cười

"Em không ngại mùi thuốc lá đâu, em có hút mà nên anh cứ tự nhiên đi"

Team có chút bất ngờ khi nghe Satang nói vậy, bởi từ đầu đến chân em luôn là cái dáng vẻ ngoan ngoãn không dính dáng gì đến thuốc lá hay vài thứ chất gây nghiện khác.

"Mày chưa trả lời tao" Winny có chút khó chịu.

"Au, thì chờ mày với Satang còn gì, sợ hai người không tìm được phòng nên tao mới chờ"

"Tao tự biết hỏi tiếp tân, bình thường mày có rườm rà vậy đâu. Toàn nhắn tin thông báo"

"Tại hôm nay khác, có người đặc biệt ở đây mà"

Team vừa nói vừa quay qua nhìn Satang, mới nhìn được một cái thì bị Winny lôi vào phòng.

Trong phòng tiếng nhạc sập xình, đèn chớp nháy liên tục làm người ta hoa cả mắt cộng thêm tiếng hát thất thanh của thằng Fourth khiến Winny phải bịt tai lại. Quái lạ, bình thường thằng nhóc này hát hay lắm mà cứ say vào là lại phát ra cái âm thanh gào rú như đến từ địa ngục vậy. Winny nhìn đống hỗn độn trong phòng, từng lon bia đã rỗng vứt đầy sàn cùng đống mồi nhậu khiến anh đau đầu. Team cũng ngơ ngác, anh chàng chỉ mới ra ngoài đứng tầm 20 phút thôi mà căn phòng đẹp đẽ nay đã trở thành bãi chiến trường lúc nào không hay.

"Satang của anh lại đây nào" Phuwin vừa nói trong say xỉn vừa nhếch mép trêu ghẹo Satang trông rất chi là đểu giả. Satang lắc đầu nhưng vẫn đi đến bên cạnh ngồi, chợt Phuwin không biết lấy đâu ra sức dù say nhưng vẫn rất thuần thục kéo người anh của mình vào lòng rồi thơm chụt một cái lên đỉnh đầu. Winny thấy thế vội chạy đến gỡ Satang ra khỏi móng vuốt của con ma men này. Liếc vội Phuwin một cái Winny đã lại phải bận rộn bởi Mark đang túm chặt lấy Satang mà thơm lấy thơm để vào hai chiếc má xinh. Phải khó khăn lắm anh mới giải cứu Satang ra khỏi đám này thì thấy Team đang loay hoay cầm mic, anh biết bạn mình hát đáng sợ như nào liền kéo Satang ra ngoài.

"Mặc kệ mấy con ma men đó, nhìn vậy thôi tao chắc là thằng Team cũng ngà ngà rồi"

"Thế phải làm sao bây giờ? Để em thuê xe cho họ nhé?"

"Thế cũng được, uống rượu không được lái xe mà"

Đến khi Winny buông tay Satang ra em mới để ý cả hai nãy giờ vẫn luôn nắm tay nhau, không khí bỗng chốc trở nên ngại ngùng.

"Ừm, em ra ngoài bắt taxi đây" Satang co giò chạy trốn, dù sao em đã hạ quyết tâm sẽ không mong chờ gì vào đoạn tình cảm này nữa.

"Mày thích em ấy à?"

Winny giật mình quay người lại, Team không biết đã ở đấy từ bao giờ, có lẽ cũng đã kịp nhìn cái nắm tay của hai người.

LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ