warning: r15!!!
.
sau khoảng thời gian xem xét, tổng hợp nhiều video các kiểu từ facebook, instagram, douyin,...thì cuối cùng cũng chọn ra được trò phù hợp, chắc như vậy là đủ đô với tên kia rồi. cùng đoán xem là trò đùa quỷ quái gì nhé!
cầm trên tay chiếc điện thoại, ngón tay lướt qua lướt lại một chút, sau đó bấm mở ứng dụng messenger, tìm kiếm tài khoản mang tên "pháp kiều" và gửi đi tin nhắn với nội dung: 'cho anh mượn chai nước hoa nào em ít dùng tới nhất nhé.'
kiều nữ thì cũng hơi hoang mang nhẹ khi được nhận được tin nhắn của người anh cùng nhóm kêu mang cho mượn nước hoa, mà còn phải là loại ít dùng tới nhất nữa chứ, thấy hơi kì lạ rồi đấy, lúc này trong tâm trí thanh pháp xuất hiện hàng vạn câu hỏi về lý do em mượn, nhưng mà tạm gác mọi thắc mắc lại qua một bên, đi đến bên cạnh chiếc vali lục lọi, tìm kiếm chai nước hoa đúng theo yêu cầu của dương, cuối cùng lấy ra được chai carolina herrera ch men prive.
thanh pháp sải bước dọc theo hành lang tầng hai của nhà chung, đứng trước cánh cửa gỗ phòng đăng dương, đưa tay lên gõ gõ vài cái, lát sau đã có người ra mở, tuy nhiên nàng kiều nữ chưa kịp nói lời chào thì người ta đã một phát đóng sầm cả cánh cửa lại, khiến cho thanh pháp chả biết phải nói gì ngoài để lộ biểu cảm không thể nào bất ngờ hơn.
"ớ? cái đồ bất lịch sự trần đăng dương!"
xà nữ dĩ nhiên tức lắm, dùng chân đá mấy phát thật mạnh vào cửa tạo ra những tiếng động lớn. rốt cuộc là không biết người bên trong có để tâm đến hay không nhưng chẳng thấy động thái nào, ngược lại chân của thanh pháp còn bị đỏ ửng lên nữa, xà nữ phải xuýt xoa vì đau, lê đôi chân nhức nhói và tâm trạng không mấy vui vẻ bước về phòng, ngồi lên chiếc giường gần đó, ôm cục tức ngồi chửi rủa đăng dương, à thật ra là chửi hoàng hùng phần nhiều hơn, ơ nhưng anh thì liên quan gì đến chuyện này vậy? thanh pháp nghĩ là chắc mẩm người anh cùng nhóm thành ra như vậy là nhờ công hoàng hùng dạy hư. sắp sang đông rồi, phải khuyên dương chia chân với anh ta thôi.
"ắt xì!"
"em không sao thiệt đó chứ? thấy nãy giờ chắc cũng được hơn chục lần rồi á!"
"em ổn anh ạ."
hoàng hùng nãy giờ đang chơi bài tây cùng với anh em, chẳng hiểu sao lại hắt xì liên tục khiến cho những lá bài đỏ đen lại bay loạn xạ tứ lung tung, anh làm cho mọi người lo sốt vó lên cứ tưởng hoàng hùng bị cảm, nhưng cả cơ thể cũng không hề có dấu hiệu của cảm cúm ngoại trừ việc hắt hơi liên tiếp. hoàng hùng cũng xua tay bảo không sao, chắc là bệnh vặt thôi.
.
em sau khi mượn được chai nước hoa từ thanh pháp liền xịt lên người vài cái, hương thơm bắt đầu toả ra xung quanh, mùi hương của bưởi, hoa oải hương, cây xô thơm, cỏ xạ hương và bạch đậu khấu, tạo nên một sự kết hợp tươi mát và cay nồng. mở đầu cho trò đùa quái đản của em.
đăng dương đi lướt qua phòng của anh trai thái ngân và đứng nhìn lại chốc lát. cánh cửa mở toang hoác nên có thể thấy được bên trong là những con người như hoàng đức duy, nguyễn anh tú, trần phong hào và gia đình ba người gồm đôi phụ huynh thái ngân, quang trung và cậu con trai kiêm người yêu em huỳnh hoàng hùng, tất cả đều đang cầm trên tay những lá bài tây đỏ đen, bàn tay ai nấy cũng thoăn thoắt lật ngửa bài, những tờ tiền mệnh giá vài chục thậm chí là vài trăm được đưa ra, miệng đôi khi còn phun ra vài từ ngữ không đúng chuẩn mực. trẻ mà đổ đốn! sau hôm nay chắc em phải kéo hoàng hùng cách ly khỏi đám người này quá, làm hư hết cả người anh bồ em.