" Alex Wilson . "
_______________
" Ôi , Christ con đây rồi . "
Christian gặp lại Poppy Promfrey tại Đại Sảnh Hogwarts , bá ấy hình như bà đang đi tìm cậu bên cạnh bà là một ông lão hiền hậu với cặp kính bán nguyệt trên mặt và bộ quần áo khá lòe loẹt với gam màu xanh và đỏ .
Đó là vị hiệu trưởng đáng kính Albus Dumbledore , có vẻ cụ đã để dành bộ đồ này cho dịp lễ , trông nó rất mới . Cả ba chào hỏi nhau rồi bước vào phòng hiệu trưởng nơi riêng tư hơn để bàn việc .
Căn phòng mang lại sự ấm áp ngay khi bước vào , nơi đây phẳng phất mùi sách ngòn ngọt và mùi gỗ cháy có rất nhiều thứ kì lạ ở đây giám chắc đám trẻ kia sẽ vô cùng phấn khích mong muốn được chạm vào nhưng Christ tới đây không phải để tham quan , cậu có việc phải làm .
Cụ Dumbledore biến ra một cái bàn từ giữa không trung trên đó bày nào trà và một bát kẹo lớn .
" Hãy cứ tự nhiên nhé . "
Cụ đẩy bát kẹo ra giữa mời cậu và bà Poppy cùng thưởng thức . Và giờ tới lúc bàn việc .
" Thưa cụ Dumbledore , tôi tới đây để bàn về quỹ từ thiện hỗ trợ trẻ em của cụ , tôi muốn quyên góp một chút sức mình trong việc bảo vệ những đứa trẻ phù thủy gặp hoàn cảnh khó khăn . "
Những đứa trẻ hồn nhiên được trao cho một món quà to lớn . Quá lớn để nó có thể tự kiểm soát , quá lớn để những bậc phụ huynh không biết gì về món quà ấy có thể chấp nhận .
Để bảo vệ chúng , đã có rất nhiều người thành lập các quỹ từ thiện và hoạt động hỗ trợ . Và quỹ từ thiện lớn nhất hiện giờ do cụ Dumbledore dẫn đầu .
" Ah , vậy ra đó là việc cậu tìm gặp ta . Ta lấy lòng biết ơn với tấm lòng cao cả của cậu , lũ trẻ sẽ rất biết ơn .
" Vâng , những đứa trẻ đáng thương vì những định kiến của Muggles mà phải sống trong sự đau khổ như vậy . Thân từng là một đứa trẻ mồ côi tôi nghĩ mình phải làm gì đó . "
Christian từng là trẻ mồ côi , cậu không có cha hay mẹ họ hàng cũng không , ngay cả cái tên cậu cũng chẳng có . Cậu sống ở một nhà thờ tại một ngôi làng nằm sâu trong rừng già .
Cậu tự đặt tên mình là Christian Drawn , cậu cần cái tên để mọi người không gọi cậu là đứa kì quặc . Ngôi làng cậu sống nghèo vô cùng , nơi đây ngập tràn mùi hôi thối của rác , của cá ương và những cái xác vô danh chưa được chôn cất những con người thô kệch chẳng ưa ai ngoài bản thân .
Ít lâu sau dịch bệnh hoành hành nơi đây . Nó tới một lần rồi từ ấy cứ ở lại ngôi làng này nó muốn diệt ngôi làng này đi .
Dịch bệnh đến khi cậu phát hiện ra mình là phù thủy nhưng cậu không ngạc nhiên chẳng có gì khiến cậu hứng thú ngoài tấm bản đồ thế giới và đống thuốc của thị trấn .
Nhưng đám trẻ rất hứng thú .
Chúng nói rêu rao khắp nơi và không lâu nó tới tai người lớn trong làng . 7 ngày , 7 ngày dưới địa ngục của cậu . Chúng gào thét cậu đã làm gì ngôi làng này , trả lại người thân cho chúng . Mỗi một chữ chúng nói là một đòn roi quất vào người cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hp đồng nhân ) Slytherin
FanficTác phẩm : ( Hp đồng nhân ) Slytherin Tác giả : Đám mây mùa hạ Thể loại : Harry Potter đồng nhân , đam mỹ , incest , fanic Cre pic 1 : pinterest Nơi đăng tải: Wattpad và Mangatoon Trừ một số nhân vật khác tất cả các nhân vật còn lại đều thuộc tác...