Nó vẫn vậy , khung cảnh bên chuyến tàu đầu tiên tới Hogwarts nó vẫn như những gì cậu nhớ . Có lẽ vì cả 7 năm học cậu đã quen với sự huyên náo ở đây tới mức cậu thấy khó chịu vì ồn ào và buồn chán .
Lần này Walburga tiễn Regulus đi , cậu sánh bước bên cạnh mẹ theo sau là Kreacher và đống hành lý . Mẹ cậu vẫn nhắc nhở những lời dặn dò mà cậu đã thuộc lòng .
Vì thế dù không thực sự lắng nghe nhưng khi mẹ cậu hỏi " Hãy nhắc lại lời ta , Regulus " thì cậu vẫn trả lời được thôi .
Regulus bước vào toa , toa cậu ngồi khá yên ắng vì những con người thừa nặng lượng kia ở toa trên cả rồi nơi này quá lý tưởng cho cậu .
Sau khi xếp đồ xong Kreacher rời đi và Regulus lại một mình à và với Reg . Sirius không thấy đâu , anh đã chuồn đi từ lúc tới sân ga . Kì nghỉ hè trước là lần đầu tiên anh gặp cha mẹ sau khi nhập học Hogwarts , Giáng Sinh và lễ Phục Sinh anh không về nhà chính Black .
Và cũng trong kì nghỉ lễ ấy anh đã có một trận cãi nhau to với gia đình . Cha mẹ cố bảo thủ trước niềm tin về dòng máu thuần khiết như một con quái vật cố bảo vệ kho báu và anh thì sẽ đứng lên cãi lại họ dũng cảm như một hiệp sĩ ít nhất là anh nghĩ thế .
Regulus không về nhà những hôm ấy , cha mẹ cậu chưa có ý định đưa cậu về vì sợ cậu sẽ không chịu được bầu không khí ô nhiễm đầy khói bụi do mấy nhà máy của Muggles hoạt động .
Nhưng được hai tuần tính từ ngày kì nghỉ hè của anh bắt đầu , cha mẹ đưa cậu trở về . Regulus không hiểu họ nhưng khi nghe gia tinh ở nhà chính kể thì cậu mới hiểu .
Từ ngày Regulus về Sirius trở nên ngoan ngoãn hơn ít ra anh không gồng hết sức cãi lại cha mẹ anh chỉ im lặng và bày ra bộ mặt khó chịu trước lời sỉ nhục giảng dạy của họ .
Và cậu lại thấy sự khó chịu đang nhói lên như có ai ném đá vào người cậu . Cậu mấy lần muốn nói đỡ cho anh nhưng cuối cùng lại bị anh và cha mẹ mắng
" Ai bảo em chen lời vào làm gì ở yên mà ăn cơm đi . "
" Regulus vì con mới khỏi bệnh ta sẽ không trách mắng con nhưng lời hôm nay con hãy tự kiểm điểm mình đi . "
Mải mê suy nghĩ và mùa hè đã qua cậu cũng không để ý một thân hình quen thuộc bước vào . Cho tới khi giọng nói quen thuộc vang lên thì cậu mới nhận ra .
" Đang nghĩ gì thế ? "
" Không có gì . Em tưởng anh đang ở cùng bạn ? "
" Anh nói họ là sẽ đi cùng em . "
Tới giờ cậu vẫn không quen với cách xưng hô dịu dàng của anh có lẽ từ khi cậu bị bệnh thì anh đã cư xử nhẹ nhàng hơn .
" Sao anh không ở với họ em tưởng anh rất mong được gặp họ chứ . "
" Dù sao lát tới Hogwarts cũng gặp , còn em không biết có gặp được hay không . "
" Anh nghĩ em sẽ vào nhà nào ? "
Anh ngập ngừng , không nghĩ sẽ bị cậu hỏi như vậy nhưng tới cuối anh nói .
" Em muốn vào đâu ? "
" Slytherin như cha mẹ bảo . "
Mắt anh mở to và rồi đôi lông mày kia cau lại anh tức giận trước câu trả lời kia . Anh là Gryffindor còn cậu muốn là Slytherin như thế chả khác nào cậu đang tuyên chiến với anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hp đồng nhân ) Slytherin
FanfictionTác phẩm : ( Hp đồng nhân ) Slytherin Tác giả : Đám mây mùa hạ Thể loại : Harry Potter đồng nhân , đam mỹ , incest , fanic Cre pic 1 : pinterest Nơi đăng tải: Wattpad và Mangatoon Trừ một số nhân vật khác tất cả các nhân vật còn lại đều thuộc tác...