sáu. habibi

310 38 0
                                    

Jiha được đi cùng đội sang Ả Rập chơi. Con bé cùng Josh mua hẳn đồ truyền thống của Ả Rập mà mặc đi vòng vòng tham quan.

- Thời tiết nóng quá!

Jiha trườn mình trong phòng khách của khách sạn tận hưởng máy lạnh sau vài giờ nhong nhong ngoài đường dưới ánh nắng gay gắt.

Em lười biếng nằm dài trên ghế bấm điện thoại gửi tin cho Deft hình ảnh em cưỡi trên lạc đà alpaca với dòng thoại "Lông mềm phết đó anh Hyukkyu" rồi cười ngặt nghẽo khi Deft gửi lại dấu chấm hỏi to đùng.

- Đây có gì ăn nhỉ?

Minseok lại lên kèo cùng Wooje kiếm miếng ăn ở đất nước mới lạ này.

- Bạn em giới thiệu chỗ này ngon này!

Jiha vừa nghe nhắc đến đồ ăn thì bật ngược người dậy, vội giơ tay bày tỏ ý kiến. Nói gì chứ khám phá địa điểm du lịch lẫn ẩm thực nước ngoài thì Jiha làm trùm.

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn Esport World Cup sắp tới, cả bọn đua nhau đi khám phá ẩm thực hết chỗ này đến chỗ nọ chẳng biết ngán là gì.

.

Jiha tay xách nách mang đống đồ ăn cũng như quà lưu niệm cố gắng một thân một mình lết về phòng thì vô tình gặp được Meiko khiến em nhanh chóng vứt đống đồ xuống đất tí ta tí tởn chạy lại xin chụp hình.

- Em chào tuyển thủ Meiko ạ, không biết có thể cho em xin chụp một tấm được không?

Meiko giật mình khi bất ngờ bị em bắt chuyện, cậu ngơ ngác nhìn cô gái nhỏ đang háo hức chờ phản hồi.

- Được thôi, mà em là người Trung à?

Meiko mỉm cười nhìn em, mắt kéo thành vệt thẳng dài trông vô cùng xinh đẹp.

Về phần Jiha khi nhận được sự đồng ý liền chụp lấy chụp để chục tấm hình từ mọi góc, và em hận vì bản thân chỉ mang điện thoại chứ không cầm theo máy ảnh.

- Không ạ, em là người Hàn, là nhân viên IT của T1 ạ.

Em hài lòng với dãy dài tấm hình vừa chụp được, tiện tay gửi vài tấm cho ông anh già Hyukkyu.

- Ồ, tiếng Trung của em tốt lắm, làm anh tưởng em là người Hoa luôn đấy.

Cậu ngạc nhiên với câu trả lời của Jiha, khẽ nghiêng đầu quan sát rồi đưa ra lời khen ngợi.

- Em cảm ơn ạ! Chúc anh và đội có giải thi đấu tuyệt vời nhé.

Nói rồi em lại chật vật xách đống đồ lên tay thì được Meiko vội cầm hộ vài túi, nếu không phải nói là cầm hết chỉ chừa lại hộp bánh ngọt nhỏ cho Jiha cầm.

- Để anh phụ.

Thế là cả hai đứa lang thang dưới trời nóng gắt, cố tìm bóng râm để vừa đi vừa trò chuyện phím. Mãi đến khi đến dưới chân khách sạn của T1, Jiha mới ngừng líu ríu cái miệng nhỏ.

- Anh cứ để đây đi ạ, lát có người ra giúp rồi.

- Ừa, vậy chào em nhé, sẵn hỏi thăm vài câu với anh Hyukkyu giúp anh.

- Vâng, chúc anh một ngày tốt lành!

Jiha vẫy tay, miệng vẫn nhếch cao lên không thể khép xuống nổi vì Meiko là thần tượng một thời của em ở vị trí Support.

Em nhìn đống đồ trước sảnh liền cảm thấy ngán ngẩm, em không muốn phiền các anh tập luyện nên đành tự vác đồ lên vậy.

- Sao không gọi anh đi cùng?

Minhyeong thấy Jiha đang khó khăn kéo đống đồ vào sảnh liền chạy đến giúp em một tay.

- Em thấy mọi người đang luyện tập mà.

- Trời ạ, bọn anh xong lâu rồi, bình thường mày có ngoan dữ vậy đâu mà nay sang nước ngoài cái làm màu hả.

Hyeonjoon nhếch miệng châm chọc, nhưng anh vẫn phụ xách đống đồ của em.

- Xuỳ, em tốt đó giờ, cơ bản mấy anh chẳng nhận ra. Mà xem nay em mua gì nè.

Và thế là cả buổi chiều Jiha cùng mọi người đập hộp mớ đồ em tậu về được sau buổi dạo quanh vài con chợ đường phố ở Saudi.

________________________________

Chap này xàm xàm chả có ý nghĩa gì giống ý định viết vui, viết xàm ban đầu của mình vì mình muốn gáy cho ngày mai. Mặc dù mình chả hiểu sao đánh vậy vẫn thắng được nhưng mai đội lụm cúp vô địch rồi về lụm tiếp cúp hè là đẹp nhé đội tuyển tôi yêu ơi😭🙏

Nghi ngờ thì nghi ngờ nhưng vẫn muốn gáy lắm rồi. Khoe xí là chap này mình viết trong hai tiếng là xong=))))) nên mấy ảnh cảm nhận sự chân thành của mình mà nâng cúp đi ạ huhu

||oc with lol players||  vệt nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ