Dù thời gian còn khá sớm nhưng khu vực ngoài rào chắn sương mù vẫn đông đúc người qua lại. Rất nhiều người sau khi chứng kiến hiện tượng lạ xảy ra bên trong rào chắn đã đổ xô về đây sau khi biết tin đoàn thám hiểm trở về.
Đương nhiên, người tò mò chỉ chiếm một phần nhỏ, số còn lại là những người lái xe hộ tống các vị khách trở lại.
"Samuel!"
"Mẹ!"
Một cái tên quen thuộc vang lên, Rudger quay sang thì nhìn thấy hình ảnh hai mẹ con đang ôm nhau đoàn tụ trong nước mắt. Hắn nhìn khung cảnh này một lúc rồi lắc đầu bước lên chiếc xe ngựa đã đợi sẵn từ trước.
Arfa cũng ngồi xuống đối diện Rudger sau khi chất hành lý lên. Khi Rudger chuẩn bị đóng cửa lại, hắn nhìn thấy một người từ xa đang chạy về phía mình.
"Rudger Chelici!!! Đứng lại đó cho tôi!"
Người gọi với giọng vừa lo lắng vừa hơi tức giận không ai khác chính là Royna Pavlini. Cô ta chạy về phía Rudger, không để ý đến ánh mắt có chút bất thường của những người xung quanh.
Arfa ló đầu ra cửa sổ.
"Là pháp sư Royna Pavlini."
"Đi thôi. Đừng để ý đến người đó."
Rudger phớt lờ tiếng kêu của Royna Pavlini và thúc giục người đánh xe. Người cầm lái là một người đã có nhiều kinh nghiệm, ông ta gật đầu và giật yên xe. Một con ngựa ma thuật ngay lập tức xuất hiện phía trước nhanh chóng kéo chiếc xe rời khỏi, bỏ lại Royna Pavlini phía sau.
"Rudger Chelici!"
Royna Pavlini cuối cùng đành bất lực nhìn xe ngựa của Rudger rời đi. Cô ấy hét vọng theo.
"Tôi sẽ đến Theon xử anh sau!"
Rudger xoa xoa thái dương.
"Rắc rối rồi!"
Rudger kiểm tra phía sau và thả lỏng vai sau khi xác nhận rằng Royna Pavlini không đuổi theo. Đối phương không sử dụng phép thuật bám theo chứng tỏ cô ta không tức giận đến mức mất bình tĩnh.
Rudger cảm thấy nhẹ nhõm đột nhiên chạm mắt với Arfa đang ngây người nhìn mình.
"Sao thế, Arfa?"
"Thủ lĩnh, anh không nên làm như vậy."
Rudger lắc đầu.
"Tôi làm vậy để tránh phiền phức không cần thiết về sau. Dù sao thì nếu mọi công lao đều chuyển cho Royna Pavlini cũng sẽ giúp cô ấy khi trở lại Hiệp hội Trường học không bị khiển trách vì tự ý tách đoàn."
Đương nhiên Rudger biết Royna Pavlini không quan tâm đến chuyện xử phạt này. Ngược lại, việc bị đẩy hết công lao vào người sẽ khiến Royna Pavlini bị nhiều người để ý đến và gặp nhiều rắc rối, một người không giỏi giao tiếp như cô ta tất nhiên cực kỳ không vui.
Nhưng Royna Pavlini lại không bắt được kẻ đầu sỏ để hỏi tội vì Rudger đã cố tình rời đi vào sáng sớm. Nếu hắn muộn hơn một chút, hắn chắc chắn sẽ bị Royna Pavlini tóm được và chất vấn.
"... ... ."
Arfa cảm thấy chuyện này khá phức tạp. Cuối cùng, cậu bé lắc đầu từ chối hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (3)
Hành độngTiếp tục từ C400 trở đi. Các chương khác có thể tìm đọc lại trên tường nhà mình. Link C1 - C199: https://www.wattpad.com/story/332898347-gi%C3%A1o-s%C6%B0-gi%C3%A1n-%C4%91i%E1%BB%87p-academy%27s-undercover-professor-1 Link C200 - C399: https://www.w...