C512: Dreamland (2)

19 3 0
                                    

"Nếu chuyện này tiếp tục, mọi người sẽ bị mắc kẹt trong Dreamland mãi mãi."

"Chúng ta phải loại bỏ thủ phạm càng nhanh càng tốt."

"Giáo sư có ý tưởng gì sao?"

"Có một chút."

Nếu xét theo khả năng của con quỷ kia, nó hẳn phải ở nơi sâu nhất của Dreamland. Bọn họ phải xuống dưới đó.

"Đi thôi. Chúng ta cần tìm những người quen bị kéo xuống dưới này trước đã."

Nếu con quỷ kia đang tấn công Leathervelk thì đám người U.N Owens sớm muộn cũng sẽ xuống đây. Cho dù trong Khu phố Hoàng Gia có lối thoát hiểm thông ra ngoại ô thành phố nhưng Rudger không nghĩ mọi người có thể thoát được đợt tấn công của con quỷ Nirva. Ưu tiên hiện tại là tìm Sedina, Hans và Sheridan.

Cả Julia và Rudger đều biết đích đến tiếp theo của bọn họ là chỗ nào. Bởi vì họ nhận ra điểm rơi của các chòm sao đều tập trung tại một chỗ.

"Chúng ta còn phải đi bao xa?"

"Từ đây đến đó là một chặng đường dài. Đi bộ không khả thi."

Rudger gật đầu. Cả hai ngay lập tức kích hoạt phép thuật phi hành.

Càng lên cao, khung cảnh của Dreamland càng trở nên ấn tượng. Một nơi đầy những khu rừng và đồng bằng bí ẩn. Mỗi khi băng qua một nơi nào đó và nhìn xuống, Rudger đều sẽ thấy một số loài sinh vật độc đáo hắn chưa từng nghe nói đến bao giờ.

Một con kỳ nhông khổng lồ ngẩng đầu lên khỏi đầm lầy, nhìn chằm chằm vào Rudger và Julia trên bầu trời. Ánh mắt nó nhìn về phía hai người phía trên giống như một con thú săn mồi đang thèm thuồng nhìn mục tiêu của mình. Julia và Rudger ngay lập tức nâng độ cao lên tránh qua khu vực đầm lầy.

Dọc đường phi hành, Rudger không khỏi ấn tượng với khả năng điều động và vận dụng ma pháp của đứa trẻ bên cạnh. Hắn buông một lời khen ngợi hiếm hoi.

"Trò sử dụng ma pháp tốt hơn ta nghĩ đấy."

Julia phản ứng một cách thờ ơ với những lời này.

"Giáo sư có vẻ đã quên tôi là ai và chúng ta đang ở đâu."

"Cũng đúng."

Nghĩ lại thì những lời Julia nói hoàn toàn không sai. Dreamland là nơi có thể coi là thánh địa của Người Du Hành. Trong thế giới mộng ảo này, những điều không thể làm được trong thực tế lại có thể dễ dàng thực hiện được. Những Người Du Hành trong nơi này có thể thỏa thích thể hiện ra những kỹ năng vượt trội hơn nhiều so với thực tại.

"Nếu ta tập trung, ta có thể tạo ra thứ gì đó như đôi cánh không?"

"Ý giáo sư là gì?"

"Nếu đây là một giấc mơ, vậy chẳng phải điều gì ta muốn cũng có thể thực hiện được sao?"

Julia liếc nhìn người bên cạnh.

"Theo lý thuyết thì không sai. Tuy nhiên, tôi không khuyến khích giáo sư làm như vậy."

"Ồ! Tại sao?"

"Vô dụng, không cần thiết."

".........."

Rudger không khỏi nghẹn lời. Julia lạnh nhạt giải thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 13 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ