C446: Chiến dịch giải cứu (3)

108 14 0
                                    

"Các người muốn nhảy xuống?"

Robert cười ha hả như thể bản thân vừa nghe được một câu chuyện hài.

"Không thể tùy tiện tiếp cận khu rừng yêu tinh. Bọn họ đặt rất nhiều trạm canh gác xung quanh vùng ngoại ô bên ngoài. Nếu muốn đột nhập từ phía trên thì chí ít phải duy trì độ cao không dưới ba trăm mét."

Trên thực tế, con số mà Robert nói ra đã là độ cao tối thiểu ông ấy cho là an toàn. Để đề phòng chắc chắn thì phi thuyền phải ở độ cao lớn hơn thế nhiều.

"Hơn nữa, chúng ta sẽ làm gì với đống hành lý mang theo?"

Robert nghĩ về những thiết bị chất đầy khoang hành lý bên cạnh. Chúng đều là vật phẩm ma thuật đã qua cải tạo. Tuy kích thước không quá lớn nhưng với số lượng như thế kia thì việc di chuyển vẫn là một vấn đề. Đương nhiên sẽ chẳng ai nghĩ đến chuyện sẽ thả rơi tự do đống đồ đạc đó xuống cả.

"Không cần phải lo lắng về chuyện đó. Chỉ cần đảm bảo vị trí cho chúng tôi có thể nhảy xuống là được."

"Được rồi. Nếu cậu đã quả quyết như vậy thì hẳn đã có kế hoạch trước."

Robert thấy đối phương tự tin như vậy liền không khuyên bảo thêm nữa.

Hans nghe câu chuyện bên cạnh cũng lo lắng hỏi.

"Anh trai, anh có chắc là sẽ ổn chứ?"

"Ý cậu là gì?"

"Nhảy từ trên xuống như vậy tuy có rút ngắn được thời gian nhưng mạo hiểm quá lớn."

Có thể hình dung toàn bộ khu rừng là một mạng lưới thông tin sống. Từng giờ từng phút các nhánh rễ đều không ngừng truyền tải thông tin lại cho các yêu tinh quản lý Cây Thế Giới. Bất cứ một sự xâm nhập nào dù là nhỏ bé nhất cũng không thể thoát khỏi tầm rà quét của khu rừng.

"Không sao đâu. Chúng ta đã có người giúp đánh lừa đôi mắt của khu rừng."

Rudger nói xong liền liếc nhìn Belaruna.

"Chỉ mất vài giây thôi."

"... ... Vậy à?"

Hans nghe được giọng điệu tự tin của Rudger cũng không nói gì nữa. Cậu ta cũng hiểu trong tình hình cấp bách hiện tại, bọn họ có thể rút ngắn được bao nhiêu thời gian liền quý giá bấy nhiêu.

Ít nhất không thể để cho gia tộc Leafre sử dụng Sedina để nắm hoàn toàn quyền kiểm soát Cây Thế Giới. Tuyệt đối không thể để chiến tranh chủng tộc tái phát một lần nữa. Bọn họ phải ngăn chặn chuyện đó bằng mọi giá.

Robert quay trở lại phòng điều khiển, những người còn lại trong nhóm nhỏ giọng thảo luận về kế hoạch tiếp theo.

Giáo sư Vierano là người lên tiếng đầu tiên.

"Chắc chắn gia tộc Leafre đã ra lệnh gia tăng cảnh giới trong và ngoài khu rừng. Chúng ta rất khó tiếp cận địa điểm cần đến theo cách thông thường."

"Lực lượng của gia tộc Dentis xếp thứ mấy trong bảy đại gia tộc?"

"Khoảng tầm trung. Chúng tôi đủ mạnh để không chịu sự kiểm soát hay chèn ép từ cả hai bên. Nhưng trước hết, mọi người cần biết một vài thông tin về các gia tộc khác."

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ