C493: Ma lực phản phệ (1)

72 10 2
                                    

"Ngươi là ai?"

Carloto đổ mồ hôi lạnh. Sự xuất hiện của kẻ lạ mặt này khiến ông ta cảm thấy lo lắng.

Từ khi nào Cục tình báo của Vương quốc Seville lại tồn tại một pháp sư mạnh như vậy?

Đòn tấn công bất ngờ của đối phương khiến ba tên đệ tử tâm đắc nhất của ông ta ngay lập tức tử vong. Ngay cả bản thân Carloto cũng phải mất chút thời gian mới có thể phát hiện ra vị trí của đối phương. Trình độ ẩn thân này tuyệt đối không phải là thứ mà một pháp sư bình thường có thể sở hữu.

"Ngươi không phải là người của Cục Tình báo."

Khí chất của kẻ trước mặt không có chút nào giống những pháp sư được huấn luyện chính quy. Kẻ này là loại người giống ông ta.

Carloto cảm thấy không ổn. Ông ta chắc chắn bản thân chưa từng gây thù chuốc oán với một kẻ có trình độ như vậy. Không thể bỏ qua khả năng đối phương là vũ khí bí mật của Cục Tình báo.

Carlotto bình tĩnh phân tích đối thủ. Ông ta không thể cảm nhận được bất kỳ sự hiện diện nào cho đến khi bị tấn công, phép thuật của đối thủ quá mức bất thường.

Chuyển động trong những cái bóng?

Ma pháp hệ Bóng tối sao?

Trong trí nhớ của Carlotto không hề tồn tại pháp sư nào sở hữu khả năng điều khiển nguyên tố hệ Bóng tối ở độ tuổi trẻ như vậy. Carlotto lắc đầu, gạt bỏ những câu hỏi chưa có lời giải.

"Tất cả tiếp tục thực hiện nhiệm vụ. Ta sẽ xử lý kẻ địch."

"N-Nhưng...."

"Các ngươi đều muốn chết sao?"

Khi Carloto trừng mắt, hai tên đệ tử còn lại vội vàng triệu hồi sức mạnh và chuẩn bị một vòng tròn ma thuật mới.

Carlotto không quên cảnh giác nhìn Rudger đề phòng đối phương ra tay tấn công. Nhưng kỳ lạ thay, Rudger không hề có ý định can thiệp.

Kurrrrr.

Năng lượng ma thuật phát sinh xung quanh cơ thể Carloto như hơi nước sôi trào. Điều này thật bất thường vì việc giải phóng năng lượng ma thuật thông thường sẽ diễn ra một cách lặng lẽ. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do tính chất của ma lực địa ngục. Dòng năng lượng đang sôi trào như muốn phá vỡ khỏi xiềng xích là cơ thể pháp sư.

Nếu là một pháp sư bình thường, người đó chắc chắn sẽ không thể kiểm soát được thứ sức mạnh này và bị nó ảnh hưởng. Nhưng Carlotto thì khác. Ông ta là người đứng đầu Trường Hỏa ngục, trình độ của ông ta thừa sức khống chế dòng năng lượng thô bạo kia.

Xung quanh Carlotto dần dần hình thành màn sương mù ma thuật xanh lập lòe như ánh lửa ma trơi. Nguồn gốc của cái tên <Ma lực địa ngục> dựa trên ý tưởng ngọn lửa địa ngục cháy vĩnh cửu.

Bùng.

Ngọn lửa xanh chiếu sáng rực rỡ bên trong nhà kho chứa đủ loại vật phẩm. Bóng tối lùi dần như bị cuốn trôi bởi ánh sáng phát ra từ ngọn lửa. Điều tương tự cũng xảy ra với cái bóng bên dưới chân Rudger.

Giáo sư gián điệp (Academy's Undercover Professor) (3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ