Ngôi trường các cậu theo học là một trường danh tiếng. Đương nhiên việc đào tạo học sinh trở nên xuất sắc, giúp mở rộng vị thế của trường là vô cùng cần thiết. Vì vậy cứ 2 tháng, nhà trường sẽ tổ chức một kỳ khảo sát và tăng dần cường độ cho tới lúc thi.Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, Jisoo nảy ra ý tưởng cậu giúp anh tiếng anh và anh giúp cậu môn toán. Một mối quan hệ 50:50, đôi bên cùng có lợi.
Jeonghan chắc chắn đồng ý rồi. Dạo này anh thấy cậu có vẻ mệt mỏi với môn này mà thật may mắn làm sao anh lại là học sinh giỏi toán, anh sẽ giúp cậu. Đổi lại cậu dạy anh môn mà anh ghét nhất. Đúng là ghét của nào trời trao của đấy, rõ ghét tiếng anh mà lại yêu phải một mèo mỹ ngốc.
Tóm lại, Jeonghan và Jisoo trở thành đôi bạn cùng tiến.
Cùng tiến vào lễ đường..
Ơ chết! Jeonghan lắc đầu nguầy nguậy, lại nghĩ linh tinh nữa rồi. Jeonghan quay lại tập trung vào bài tập mà Jisoo vừa giao cho anh.
Len lén quay sang nhìn cậu, có lẽ bài anh giao khó lắm, môi cậu cứ chu chu ra, tay thì gãi đầu mấy cái, trông chẳng có vẻ gì là hiểu bài. Jeonghan bật cười, ngồi nhích gần về phía cậu, tay theo thói quen đặt lên đầu cậu xoa xoa mấy cái. Jisoo cảm nhận được Jeonghan đang quay về phía mình, cậu cũng theo tự nhiên mà nhích vào gần với anh, giơ bài tập lên phàn nàn
"Bài này khó quá! Làm vậy có đúng không Hanie?" Jisoo hơi chút bĩu môi, đưa mắt nhìn sang anh
"Shuji làm đúng hướng rồi nhưng chỗ này bị sai dấu này" Jeonghan giảng giải cho cậu, một tay viết, một tay vẫn yên vị trên mái tóc nâu đậm của người nọ mà nhẹ nhàng nghịch từng lọn tóc.
Kỳ khảo sát thứ 2 diễn ra vào cuối tháng 9 và có kết quả vào đầu tháng 10, đó cũng chính là hôm nay. Boo Seungkwan thả người xuống bàn, chán nản thở dài
"Mới mùng 1 mà đã trả điểm, không vui chút nào!"
"Điểm thì cao mà lúc nào cũng than như đứng bét lớp ấy" Jihoon quay xuống mỉa mai cậu
Seungkwan cười hì hì. "Không biết lần này ai sẽ là người đứng top 1 nhỉ?" Vừa nói vừa đánh mắt sang hai cậu bạn gần cửa sổ.
Cơ mà hai bạn lại chẳng quan tâm đến thứ hạng đó lắm, cả hai còn đang bận tíu tít, cười đùa với nhau mãi thôi.
Thực ra là mấy bữa trước, Jeonghan gửi cậu bài hát mà anh khá thích dạo gần đây, bài đó nghe vui vui, dễ thương y như cậu vậy.
"Bài này hay lắm đó Shuji! Cậu muốn nghe thử không?"
"Ừ Hanie bật cho tớ nghe đi"
~
"Oh hay quá. Thật sự rất tuyệt đấy" Jisoo mở to đôi mắt, thích thú khen hay. Jeonghan thấy cậu thích thì đương nhiên cũng vui vẻ, cười rõ tươi.
"Jisoo này, cậu còn nhớ giai điệu bài hát hôm trước không?" Jeonghan chống cằm, trầm ngâm hỏi cậu, miệng cũng lẩm nhẩm đoạn đầu của bài hát
"Ờm.. ờ hình như là.." Jisoo hát theo sau Jeonghan, cậu cố nhớ lại, cứ ngâm nga được mấy câu lại quên sạch
Cậu lúng ta lúng túng, cố gắng lục lại toàn bộ trí nhớ của mình. Jeonghan bên cạnh thấy cậu mặt ngơ ngơ, cứ câu được câu không, nhưng cũng quyết tâm lắm, còn rướn cả người lên để hát cho đúng tông, bàn tay thì căng hết cả ra để nhớ bài, thực sự quá là đáng yêu luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonhong | Của mình
Любовные романыCó một người nguyện cố gắng tất cả vì anh Cũng có một người nguyện ôm trọn em vào lòng