[YARA'S POINT OF VIEW]
* * *
Napanganga ako nang bigla akong itulak ni Lucas sa malambot niyang kama. Mabilis siyang pumat*ng ibabaw ko at nakipagtitigan sa'kin.
Hinaplos-haplos niya ang kaliwang pisngi ko habang nakakagat sa ibabang labi niya. Bumaba ang kamay niya papunta sa balikat ko at ibinaba niya ang strap ng damit ko.
Muling sumilay sa mga labi niya ang ngisi nang muling tumambad sa kanya ang malulus*g kong d*bd*b. Nang tuluyan na niyang maibaba ang damit ko pang-itaas, wala na siyang sinayang na pagkakataon at agad na sinunggaban ang mga d*bd*b ko.
Suddenly, my body warmed up again because of what he was doing. I can feel his h*t mouth s*cking my n*pples.
“Hmm...”
Habang sinisipsip niya ang mga ut*ng ko, sinasabayan yun ng paggapang mga kamay niya pababa sa pagkab*b*e ko. Naramdaman kong ikiniskis ng daliri niya ang tela sa clit*ris kaya hindi ko napigilang mapaigtag.
“U*gh!”
He stopped s*cking on my n*pples and grinned at me again. Kinuha niya ang kamay ko at din*laan. Sumenyas siyang wag akong mag-ingay at nilagay sa mga labi niya ang hintuturo niya.
Mabagal siyang gumapang paibaba papunta sa gitna ko. Sinimulan niyang ibaba ang pulang panty na suot ko at muli ring tumambad sa kanya ang pagkab*b*e ko. Nagsisimula na yung mam*sa dahil sa ginagawa niya.
“You're already w*t, Yara...”
Hindi ko napigilang mapakagat ng ibabang labi nang simulan niyang d*laan ang gitna ko. Napakapit rin ako nang mahigpit sa bedsheet ng kama nang sabayan niya yun ng paglalaro ng mga dal*ri niya.
“U*gh! Hmm...”
I quickly covered my own mouth remembering that Elvie was at home and sleeping. I stop myself from mo*ning loudly because I don't want Elvie to wake up.
“Uhmm... u*gh! F*ck!”
Lucas just continued what he was doing l*cking my p*ssy. Rinig na rinig ko kung paano niya sinis*ps*p ang katas na lumalabas sa'kin kahit hindi pa ko nilalab*san.
“Hmm...”
I feel doubly delicious at this time because of what he is doing. Sinasabayan ko yun ng pagl*mas sa sariling mga d*bd*b.
“Hmm... f*ck!”
Nararamdaman ko ring hinahaplos niya ang mga hita ko habang patuloy niyang din*d*laan ang pagkab*b*e ko. He l*cks every nook and cranny of my v*g*na as his f*ngers continue to thr*st in and out.
“U*gh! F*ck!”
Hindi ko rin mapigilan ang sarili kong mapakagat ng sariling labi. Napapapikit rin ako nang mariin dahil sa sarap ng ginagawa niya.
“Ohh! F*ck!”
Napakapit ako nang mariin sa magkabilang balikat ni Lucas nang maramdaman ang pamilyar na sens*syong namumuo sa puson ko.
“F*ck! I'm c-c*mming, D-Daddy! I'm c*mming, Daddy!”
Lucas stopped what l*cking my womanh**d. Mas lalo niyang binilisan ang paglalab*s-mas*k ng mga daliri niya sa loob ko na mas lalong nagpapa-sarap.
“F-faster, Daddy! Make it faster, Daddy!”
“Your wish is my command, Yara...”
Mas bumilis ang paglalab*s-mas*k ng mga daliri niya sa loob ko. Nanginginig na rin ang mga hita ko habang ginagawa niya yun.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Daddy (PART 1)
RomanceWARNING ⚠︎ ✞︎ ✞︎ ✞︎ My bestfriend's daddy is so hot! I guess, age doesn't matter right?