6. câu chuyện về hồn ma chết đói.

89 12 2
                                    

"em muốn thử hẹn hò với anh không?"

"tôi không th-"

"em cứ từ từ suy nghĩ, không cần vội"

tôi phải mất đến một phút mới trả lời được, không phải vì thấy hứng thú với lời đề nghị hay cũng cảm thấy nên thử hẹn hò một lần, đơn giản là tôi bận trả lời tin nhắn. tuy nhiên lúc này có vẻ anh ta không muốn lắng nghe câu trả lời thật lòng, thôi thì dịp khác nói sau vậy.

thật ra tôi định từ chối lập tức, chỉ vì lý do đơn giản rằng tôi không thích đàn ông, và cũng chưa từng nghĩ đến chuyện mình sẽ hẹn hò mà còn là hẹn hò cùng đàn ông.

khoác áo rời đi khi không muốn không khí ngột ngạt vây quanh nữa, và anh ta còn không có ý định rời khỏi nên tôi đành vắt chân chạy trước.

vẻ mặt tươi cười lúc nãy đúng là không đùa được đâu, tôi suýt gật đầu nhưng may mắn thay lúc đó seungkwan nhắn tin cho tôi. bây giờ mới kiểm tra lại tin nhắn vừa thoát khỏi giây phút căng thẳng ban nãy. hai tin nhắn bằng cách nào đó cùng lúc được gửi qua, nhưng mặc nhiên tôi trở thành người gửi sau vài giây nên không ai trả lời về việc người kia nói đến.

tình huống này nguy hiểm với tôi quá vì tôi chưa từng gặp trường hợp đó bao giờ cả. nếu có thì vẫn là những cô nàng gặp gỡ trong mấy buổi tiệc công ty, mà họ vẫn không thẳng thắng đề nghị hẹn hò như jeon wonwoo, và càng không phải là đàn ông.

những mối quan hệ ngoài luồng tình yêu với tôi không thiếu, nhưng bản thân vẫn chưa muốn vướng vào rắc rối thêm lần nào. tôi cảm thấy việc nhắn tin tán tỉnh vui hơn cả việc hẹn hò, không cần gặp gỡ thường xuyên mà chỉ trò chuyện qua tin nhắn. nếu suy nghĩ sâu xa một chút là tôi chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, càng không muốn một mối tình chớp nhoáng qua đường.

tôi vẫn thường xuyên có mặt ở những nhóm chat kết bạn làm quen để chia sẻ vài câu chuyện trong cuộc sống hằng ngày, càng không có nhu cầu tìm bạn gái trên đó, chỉ cần tìm người nói chuyện hợp là được.

từ khi tôi vào nhóm chat thì vẫn chưa tìm được ai sẵn sàng lắng nghe tâm sự một người như tôi, khi nghe đến công việc hiện tại thì họ đã rùng mình chạy trối chết huống hồ gì ở lại nghe tôi tâm sự về chuyện mấy cái xác còn biết cử động hay nói chuyện.

cũng may không ai tàn độc mà đá tôi ra khỏi nhóm, vì vẫn có vài câu chuyện họ muốn nghe vì khá thú vị như có người hỏi rằng, liệu tôi đã được ai đó báo mộng trước tương lai hay đột nhiên cho tôi con số đổi đời chẳng hạn. tôi chỉ cảm thấy họ không làm phiền trong lúc làm việc là đã biết ơn lắm rồi.

hôm nay tôi quyết định kể về câu chuyện của mình khi quay lại phòng trực mà không còn bóng dáng jeon wonwoo ở đó. ung dung ngồi xuống chiếc ghế vốn là của mình sau đó mở máy vào ô chat gõ vài dòng tin nhắn rồi gửi đi. thú thật tôi là một người sống khá khép kín, chưa bao giờ đưa những chuyện riêng tư vào đây để than thở lần nào.

câu chuyện của tôi bắt đầu từ những việc thường xuyên xảy ra trong bệnh viện hay những điều gây hứng thú cho những người trong nhóm là việc tôi bị những người khuất mặt khuất mày quấy nhiễu hay không.

[𝘄𝗼𝗻𝘀𝗼𝗼𝗻] Chuyện Tình Nhà XácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ