Chapter 1

421 6 0
                                    

rhezleleyros

--

-

-

----

.....................................................

.................................................

Chapter 1 

Rhez POV

       Alam niyo ba yung feeling na may mamimimiss ka , tapos di mo alam kung ano o sino o bakit??..My friends told me I have everything , I should be contented...but I feel empty ,why should I feel content?!...i have feelin' here in my heart that I could not find the answer...I could not find happiness ...Okay !..I am swmilin' but , it couldn't direct in my eyes...it's somethin' kinda' barrier   ..I think???..Am i miss somethin'???...oh yes , I should have miss everything my friend joey and my parents told me..na I have brian tumorkaya I need to take operation . Dahil gusto ko daw mapalapit kami kay p[apa, dito kasi siya ngayon naka base....Kailangan daw ni papa na siya ang mag hands on muna sa negosyo dito sa abroad ...Oh well so much for that ...balik tayo sa operation thingy....

      Naalala ko pa nun nung pagdilat ko sa pretty eyes ko

    O_O...

(00.)(.00)...

'blink'

'blink'

Y_Y

     Kahit name ko ko maalala as in block, empty ....null, buti pa ang sentence may laman pero ang mind ko ,wala!!!...Y_Y...I about to hysterical but someone hug me..I look at him diko siya kilala....

...?_?.....

.......FLASHBACK.....  

    Nagising ako at dinilat ko ang mga mata ko , pero pumikit ulit ako dahil nasilaw ako, kaya ko unti-unti akong dumilat at ina adjust ang paningin ko......O_O...(00.)(.00)...

"  Who are you???...who am I??.....bakit nandito ....sino kayo?.." me

    Someone hug me, tinignana ko siya..lalaki..(,--)....?.?....diko siya kilala..tinulak ko ang guy..maslalo akong ng hysterical , I cried outloud , ano bang nangyari sakin...I can't remember anything,iyak ako ng iyak....yinakap ako sa magandang  babae  na umiiyak din ang then may lalaki ring lumapit ring lumapit samin na umiiyak din yinakap niya kami , nag pupumiglas ako......

"leme go!...lemme go!" me , O.A much???....kayo sa kinatayo.an ko...sarap kaya...

"anak......please come dowm..huhuhu...." babae

"bitawan niyo ko, di ko kayo kilala...sino ba kayo..bitawan niyo ako..bitawan niyo ako...." me

"no we will never let go anak, huhuhu...please calmdown..."

"no ...no....noooooo...huhuhuhu...."

     Ganun ang pangyayari ng madatnan kami sa nakaputing lalaki..may tinurok siya sa akin then ang mga paningin ko went blurd...before it went black...ano yung sabi sa magandang babae??...anak>,,,sino?..ako??....niya...oh...I can hold it an----------------------------

ZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz ...............

..........................................................................................................................................................................

Five Years later....

PARIS....

"rhez-rhez congrats....."

>.<

        NAku naman itong si  Joey....Parang bata , naka negasyo na lahat isip bata parin....O.O..hala di ko pala napakilalal sa inyo si Joey...Si joey lang namang pinakakulit kung kaibigan mula nung operation thingy....Wag na kayong magtaka kung lagi siyang ganyan....lakas kasi kung magTrip yun...His sweet. lovable and caring  pero ewn ko ba....di naging kami..we both love each other , but nothing special, yung kind of boyfriend/girlfriend thing...MY friend ang klassmate told me na ...We're cute couple if ever he become my boyfriend at maswerte daw ako nasa kanya lahat hahanapin sa isang lalaki.....

"congratz anak" mama na naluluha

" anak, congatz.." papa

"Thank you ^_____^"

        My parents kiss me and hug me, ang swerte ko namang may parents ako supportive and loving , akala kasi nila na, nawala daw yung memory ko baka daw nagbago narin taste ko...ang gusto ko nung course yan....din kasi gusto kahit nawal na si memory .....by the way unang una grumaduate  si Joey , dun sa Boston  last year ..kasi sabi ni  Doc Walker , Ayiee..kilala ko na si Doc....ayun nga ...sabi niya di padaw ako dapat mag papuyat, in other words dapat akong magpahinga , haya heto naw lang ako nakapag Graduate...

" ako rin pa hug!!...." joey

"di pwedi!" me

"sige naaahhh...miss na miss kita ehh..." joey

"hala garabe ka!, one month lang di tayo nagkita  ahh..." me

"eeeehhhh ...kaaaahiiit naaaa....pweleassseeee..." joey

     NAtawa nalng kami ni papa...

"porket grumaduet kana , tapos may business pa...yang clothing line nayan, Fashion-fashion pa kasi ...sumikat tuloy, di na ako lovee... T^T...." joey

   Natawa taga ako sa kanya...

"halika nga dito, dami pang arte...." me

'yepppeeeeeyyyy" joey....with matching clap..

    With that he hug me tight . mas lalo tuloy tumawa sila mama......


....................................................................................................

.................................................................................... 

My Heart Tells It's You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon