Rhez POV
"Jooooeeeyy, sorry" sigaw ko while hugging him
"psh ....oo na, kung di lang kita loves ehh ..."
Malapit kasi ako na late kanina sa opening...
"^_________^ .... thank you ... ' mwah ' " while I kiss his check
" tss,may pakiss-kiss pang nalalaman, bitaw na.."
" ayaw ..." me
" bitaw na sabi ...daming nakatingin oh"
" duh...pabayaan mo sila "
Actually kanina pa tapos ang ribbon cutting at ang pag be bless, at dito na kami ngayon, nag seserve ng mga foods, dami kasing pumunta kaya tinulungan na lang namin ang aming crew, maganda't gwapo kasi kami ...
[ a/n: great job guys ....connect na connect ]
At ngayon di na masyadong matao kaya, kinulit ko na si joey .... ^_____^V
"bitaw na kasi .. " si joey while pushing me
" sabihin mo muna maganda ako " me
" psh!,...di ka maganda "
" >__< " me
"pero taas charm mo " while pisil ilong ko
" ehem! "
Napatingin kami sa tumikhim ....sila Troy pala,at ngayon ko lang napansin, we look like beau....>__< , kaya kumalas na ako kay joey and kasama pala nila ang sawa! este sheena...
Hmnp!, I don't like her ...talagang kapit na kapit kay fen, SAWA talaga ...at may pakisskiss pa kay fen ....I look away, ano ba rhez, cheer up!
" hi-hi!" me, na pinasaya bosis ko
" buti nakapunta kayo, ikaw rin sheena ....sheena right? " me
Inimbita kasi sila ni joey...di ko namang eneexpect na sasama tong sheena nato ....
"yeah ....thank you sa invitation.
I love the place ...it's so romantic ...and very comfy " sheena
" really? ...wow! , thank you ..I'm flatterd...right joey?? "
[ a/n: and the plastic award goes to...Rhez ....' clap ' clap,']
" huh??...yeah, yeah ...amn guys ..I think kailangan namin ni rhez magpasikat s inyo ..masarap lahat ang nanadito ...we can cook and serve, for all of you, right rhez? " joey
" huh?, yeah, yeah rig ------,teka,teka ...ako paglutoin mo? ...yada!.."
*-after 15 minutes-*
" here's our special dish ma ' am, sir, hope you 'll enjoy it " joey
Yes ....pinagluto ko sila at kasali si sawa! ...kaiinis itong joey,sabagay, marunung naman kaming magluto nuh ...before kaming umuwi dito sa Pinas, we study how to cook at di rin naman sa ipagmamayabang kami lang naman ang best cook sa klase..kaya nga napagisipan naming magtayo ng restu....at bar, kasali kasi sa pagtuturo how to create drinks ...mapa mactail man o cocktail ...pero labag talaga sa loob kong ipagluto si Sawa!....Na ngayon enjoy na enjoy sa pagkain at pasubo -subo pang nalalaman...
Kasalukoyan kami ngayon nakaupo sa table nila,pinilit lang talaga ako ni joey na umopo dito...na bored na ako...at Ang Sawang to ang landi talaga!...linibot ko ang aking tingin sa kanila...napa smile ako,kasi lam ko nagustohan nila ang luto namin,at itong joey nato tingin ng tingin kay vhena...
BINABASA MO ANG
My Heart Tells It's You [Completed]
RomanceBOOK 2: My Heart Tills It's You (Yummy Lovers ♥♥♥) -*****- Rhez Queen Willow ♥ Clarence Steffen Velliaflores STORY *********** ..........You'll know this story all along...V^______________^V...... .....just read ....comment...and...vote.....