Chapter 7

108 4 0
                                    

Joey POV (cont....)

       Ano na mang iniisip babaing to ....naku naman ...

"our deal goes this way mr. velliadlorez..."

       Tika nga..e -record k kaya ito....bwahahaha ...para may ibidinsya..

"okay go ahead "

"first, iiwanan ko anak mo, which is yun ang kagustohan mo,kahit masakit gagawin ko yun dahil alam ko namang walang kasigurahan ang pagpapaopera ko .....at never kong sasabihin sakanya tungkol sa sakit

ko...

second, kung kung makasurvive ako sa operation at di ko man maalala lahat -lahat,after 10 years na di ko man lang siya makita o di kami magkita....or less than 10 years, kung siya mismo ang humiling na magpakasal give it to him...

third, dapat sa wala p akong maalala or mayroon, dapat may magagandang career akong tinatahak at maykaroon ng sariling pangalan........

fourth, dapat isauli mo lahat ipinundar nila mama

fifth, kung ma achieve ko yun lahat not more th 10 years from now, hindi kana maging kontrabida samin .....if ...if ..that time we still love each other...

sixth,is it a deal? "

     Wow...ha...galing ni rhez gumawa ng deal, sobrang sarap marinig ...sobra -sobrang katangahan yun!!!!....Tirisin ko kaya ito....

"^_____^ " tito / rhez

"deal! " tito

"deal! " rhez

Shakehands pa sila ....

"make sure, lahat ng yun ms. willow matupad iyun"

"makikita lang natin yun, sa darating

na time na yun....mr. velliaflorez....here, I have copy sa ating deal, paki perma mr.velliaflorez"

      Aba!! matalino, ha.....nakuha pa niyang na isulat lahat yun ....bwahahaha....halatang nagulat si tito ......aba!! ..wa -is kaya yan si rhez

"ito copy mo mr. velliaflorez  and here's mind "

"your such a clever young willow, same us your mom"

(,~~) ---> rhez

"how did you know my mom"

"^_______^, sige na young willow, I have meetings to catchup.....just don't forget this ....."

Tinaas pa niya ang bond paper na may laman na kasulatan.

"^_______^  -------->rhez

    Ayun umalis na si tito ......haaaay wawa naman si rhez ....

"pwede kanang lumabas jan,  para talagang parot bilis mo lumipad ..."

"rhez -rhez..... T ^ T, pati ikaw ginawa mo  na parot ......waaaaaaaa ...."

(,~~) -------> rhez

"anong tingin yan? "

"how much you heard "

"ammn...ammn.."

"I said how much you heard "

"^_______________^ lahat....."

"yeap at may evidence na rin ako,,oh...."

(,~~) ----> rhez

"ewan ko sa 'yo......let's go na baka malate pa tayo....."

"Okay ......bwahahaha .......galing mo talaga alam mo ba yun? ?....ikaw lang nagkaganun kay tito......"

"what ever! !!!!!!!" rhez

.......................................................................................................................................

Five deals......

comment.......

vote ..vote.....

rhezleleyros

^___________^V

My Heart Tells It's You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon