Rhez POV
Nagtaka ba kayo kung bakit ko nakilala si troy? ...well ganito kasi yun....
**-flashback-**
" oh " joey
"huh? " me
"kunin mo! "
Sungit naman nito ...aanhin ko ba tong binigay niya sakin ...ano ba to?,matignan nga ..oi pictures to ah? ..
"picture yan nila vhena, inisa-isa ko sila at sa taga picture may name naka lagay ....para sasusunud mo silang makikita, di na puro question mark yang mukha mo ...pag -aralan mo yan..."
" o - okay...thanks " me
**-flashback end-**
"ano ba troy, bitiwan mo nga ako, kainis ka ah!," me
Nag pupumiglas ako, kaya ayon binitawan niya kamay ko, I was about to turn back, napatili na lang ako, kasi naman nuh ...binuhat niya ako parang sako ng bigas ...kainis!, Pinalo ko kaya likod niya ...
" aray rhez!, aray! , pagdika tumigil jan, ibabagsak kita!!"
" ngek-ngek mo!sino bang nagsabi sayo na buhatin mo ko nuh, at sabi ko sayo tinignan ko-------, aray! " me
Sino ba namang hindi mapa aray ..eh ...binagsak niya ko sa couch ...tumayo ako at sinunggaban ko buhok niya ...kahit mataas siya nakaabot parin kamay ko nuh! ...I yank his hair ..
" dammit!, bitawan mo ko!"
" nya-nya...di pa ko tapos sayo at wag mo akong sigawan!! "
Natigil la ako sa ginawa k kay troy kasi may humawak sa biwang ko at humila sakin palayo kay troy ...hindi pa kaya ako tapos ....
"bitawan mo ko, di ako tapos sa kany----"
"you-, you woman!! " troy
"hoy! wag mo kong duro - duroin ha! "
" ano problema mo huh?!"troy
"hoy! FYI lang ha, ..nasagi lang naman ulo ko sa pinto at parang natangal ang marami kong buhok ko dun!!,at baka ..baka bumalik ang sak----- " me
Napatigil ako nang marealize ko yung pinagsasabi ko ...
" anong babalik? "
Napasinghap ako nang marinig may nagsalita sa likod ko, ..Liningon ko yung taong nagsalita at perhaps siya rin humila sakin ...
" anong babalik? "
Ulit ni fen, yes si fen pala humila sakin...
" oo ....nga anong babalik? " glenn
See, I told you kilala ko na sila ...galing ko talaga ..
" ba-balik, ' gulp ' , babalik ang bukol ko, yeah yung bukol ko...ang sakit kaya ...."
Ngayon ko lang pansin,nakatingin silang lahat sakin, kakahiya kaya hinaya ko ...pano naman kasi, natakot ako na baka babalik diba? ...diba?? ...I know naging paraniod nako, pero diko talagang maiwasan ang matakot .....baka sasusunud di na maging successful...baka sa susunod mamatay na ako ..
" I - I think better go..." me
( . ~~ ) ----> me
( — __ —) ---> troy/ fen
Wala sa - sarili kong hinawakan ulo ko ...natakot parin ako ehh...May naramdaman kong hinila kamay mula sa ulo ko at kinal-kal yun, ...oh boooy ...noooo ...
" nooo! " I shout
O _ O ----> sila
Kasi naman sumigaw akong napaka exaggerated ....at automatic akong lumayo kay fen ....ayaw kong malaman nila ....ayaw kong makita nila ang scar ...no ..yada! ...sabi kasi ni joey na di ko gusto malaman nila kalagayan ko ...at yun nga ginawa ko now..kasi I feel right now,ayaw ko ring malaman nila lalong lalo na kay fen....
" why??..titignan lang naman kung nagkabokol ..." fen
"I'm good, ' tingin kay troy ', pasalamat ka di ako nagkabukol " me
"heeya guys! " chessy
" nandito narin ang isa pang annoying " troy
" blee ....oh ...did I miss something?"chessy
" no! " troy
O _ O ----> chessy
" masama bang magtanong?, ..well steff someone looking at -----" chessy
"steff hooonneey....."
Atumatiko kaming napalingon sa babaing sumisigaw ...at bigla-bigla na lang humalik at yumakap kay fen .....I look away ....What's this feeling??
…………………………………………………
............…………………………………………
vote .....comment .... ^_________^
…………………………………………………………………………………………………………
love,
rhezleLeyros
<3
BINABASA MO ANG
My Heart Tells It's You [Completed]
RomanceBOOK 2: My Heart Tills It's You (Yummy Lovers ♥♥♥) -*****- Rhez Queen Willow ♥ Clarence Steffen Velliaflores STORY *********** ..........You'll know this story all along...V^______________^V...... .....just read ....comment...and...vote.....