Rhez POV
Mga silang araw na kami dito sa Amazon's ....Nagtaka ako lahat ng staff dito galang na galang kay Fen, my yummy ..Speaking of ' nasan na.kaya yun?, di ko siya nakita simula pa kanina...Pagabi na di.ko parin siya nakita, tinanong ko na nga mga staff dito pero di daw nila pansin.
Kainis!!!, bahala siya sa buhay niya!! ...hmnp!, pabalik na sana ako sa.cottage ng biglang may na basa akong nakasulat sa tarpaulin na nakasabit said coconut tree.
'Let's make have a deal mr. Velliaflores '
'huh?! a deal? '
'yes, a deal '
'what is it young Willow, spread it out '
Ang weird naman nitong tarpaulin, Napailing nalang ako ...lumakad na ako..Bakit ba lagi nalang akong namemet si DEAL ...Favorite word aya nila eh!, Napahinto na naman ako kasi may nababasa na naman ang beautiful eyes ko ....This time naka projector na.
"first, iiwanan ko anak mo, which is yun ang kagustohan mo,kahit masakit gagawin ko yun dahil alam ko namang walang kasigurahan ang pagpapaopera ko .....at never kong sasabihin sa kanya tungkol sa sakit
ko...Huh?! , ano nayan na nanadaya ata to ah!, nakakastress!
Before I go, nakita kong pinalitan ang slide, it stated
first deal : ' √ '
Napailing nalang ako ' anong trip nila sa buhay .
Sa di kalayuan nakita ko ang isa pang projector, no choice dun din ako pupunta. Di namalayan na aaliw na pala ako sa binabasa ko.
second, kung kung makasurvive
e ako sa operation at di ko man maalala lahat -lahat,after 10 years na di ko man lang siya makita o di kami magkita....or less than 10 years, kung siya mismo ang humiling na magpakasal give it to him...third, dapat sa wala pa akong maalala or mayroon, dapat may magagandang career akong tinatahak at maykaroon ng sariling pangalan........
fourth, dapat isauli mo lahat ipinundar nila mama
fifth, kung ma achieve ko yun lahat not more th 10 years from now, hindi kana maging kontrabida samin .....if ...if ..that time we still love each other...
Nag next slide ulit ...
Second deal: ' √ '
Third deal : ' √ '
Fourth and fifth deal : ' √ '
Napa smile ako, not bad ...na achieve naman pala niya lahat, so meaning they meant to each other ...
'I gasp ' , nang mawala ang mag ilaw..naku naman!,takot ako sa dilim, di ko panaman dalaw phone ko....wala ba silang generator?!, psh! ..nakatayo parin ako sa.kinatatayuan ko!, seriously...takot talaga ako sa dilim!!, kung ipag patuloy ko ang paglalakad, mahirap na matapilok ako or hahalik sa puno.
I stiffened!, nung naka ikaw na and take note!, nasa akin lang naman ang ilaw nakatutok ...napapikit ako, syempre nuh ang dilim kaya kanina then biglang umilaw sakin naman nakatapat!!, walang'ya naman oh!!, na nanadya talaga sila! ..Dumilat na.ako at nakapag adjust na mata ko...
My eyes went wide!!
O _ O
"ANO TO?!! "
…………………………………………………………………………………………………………
ano yun??!! ... ^ ______^
................
......
vote.........vote......vote ...
comment..
........................
.......
love <3
rhezleLeyros
BINABASA MO ANG
My Heart Tells It's You [Completed]
RomanceBOOK 2: My Heart Tills It's You (Yummy Lovers ♥♥♥) -*****- Rhez Queen Willow ♥ Clarence Steffen Velliaflores STORY *********** ..........You'll know this story all along...V^______________^V...... .....just read ....comment...and...vote.....