Chapter 3

145 2 0
                                    

rhezleleyros

--

-

-

----

.....................................................

.................................................

Chapter 3

Rhez POV

*At the Park*

      Kasalokoyan kaming nag  papahinga ni Joey sa ilalim ng puno....at nakatanaw sa mga batang naglalaro...^________^...sarap maging bata ulit....may nagtatakbohan ,hahahha....nadapa yung bata.....

[a/n: pagtawanan ba!]

- ^ - itsura nung batang na dapa.......hang cute..

(^^,)(,^^) ---me

'O_O'

"skating?" me

\ * 0* / 

"joe---------" me

 Tss...di man lang ako pinatapos...

"rhez-rhez, may ee-met lang ako sandali ha dito ka muna, Okay lang ba?" joey

"^_______________^...OKAY NA OKAY ..ako pa!" me

"(. - -)" siya

^_________________^   ---> me

"lapad ngiti natin ahhh...." joey

"duh....parang ngayun lang ^_________________^" me

"rhez-rhez...NO MONKEY BUSINESS " joey

"^_________________^ op course..." me

 Tinignan niya relo niya....

"Okay , I have to go.." joey

"okay...ingat...^___________^" me

( - -,)  siya

He look at me before he go....hahahaha....yay! umalis na....

'I wait for a minute'

'(^^,)(,^^ )'  ---- me

" wala na talaga siya ...yeeeppeeyyy...^__________^" me

     LAm nito kasing yung say na no monkey business  somthing ...ehhh..meaning nnun ayyyy....NO SKATING!....>_<, kainis ..sabi kasi niya na , prone daw ako sa accident ....si kaya nuh!....bahal siya...Mag ske-skating akooooooo ...yahoooo...

'bukas bag'

'kuha roller skate ko ^________^'

         Di pa pala niyo alam ..lagi kong nagdadala ng rolleer skate ko, sakaling makalosot ...bwahahahaha..kaya ito nakalosot nag!..sayta-saya....Ammnnn baka ano akalain niyo ha...friend lang kam ni Joey,sadyang talagang sweet lang siya at tinupad niya promise niyang na lagi siyang nasa tabi ko, at uniti-unti niyang ipaalala sakion lahat...Pero sabi ng Doktor ko...90 percent daw ang possibility na di na ako makaalala...haaayyyy..brain tumor bat na uso kapa...dahil sayo ,nawala lahat memories ko...After kasi ng  Operation ko guys nawala sila lahat (me,mories )....buti nga na buhay pa ako....love parin ako ni LORD..at atlest diba may 10 ercent  chance na makaalala pa ako...^_________^..masa ako nun....pero wish ko..sana-sana...may magandang patututnguhan itong nangyari sain....haaaayyyy...so  much for that baka iiyak na ako dito..at saka bat ba nag kwento nako...dapat skate-skate na ako......

    Heto na skating nako...weeeeeee..sarap mag skating ...lalalala...lalaalla...weee...oh...wait nasabi ko nabang umuwi na kami sa Pinas???...isn't it amazing????...\  * _______* / ...First time komg tumungtong dito nuh.....In my new brain.....bwahahaha...joke...I mean  sa new memories ko. after a l,ong year nanirahan ako sa ibang bansang banyaga...^____________^V...and now here I come PILIPINAS!....ong mahal...maga one month na nga kami dito ehhh...lagi  akong pinasyal ni Joey sa park..baka daw sakaling may maalalal ako...pero fail parin ..pero ang pag ski-skating ko today hindi.....SUCCESS kyaaaaaaa........waaaahoooooo......skating -skating ^__________________^ wag niyo na akong isumbong kay Joey ha...FRIEND  tayo diba???....

     Woohooo...yahooooo....yepppeeeeeyyy...sarap  talagang mag skating ...yeeepppeyy....lallalala....hala!..hala!..may taong nakaharang sa dadaanan ko...di ko panaman na control, pababa kasi ako...me GOD!...my GOD!...my Goshh!...

"mister look out!" me

HAla di niya ako narinig, patay nahhh!....

"mister tabi....." me

'blag!'

"ouch!"

SABI KONG TABI EHHHH....T  ^   T...


....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

My Heart Tells It's You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon