2

126 22 1
                                    

"Tình cũ" – Tập thứ nhất.

Các khách mời khác đều tới ga tàu theo cặp, chỉ có Hoàng Lạc Vinh là đơn phương lẻ bóng.

MC kiêm hướng dẫn viên hỏi cậu ấy Trần Bỉnh Lâm đâu?

Hoàng Lạc Vinh: Tôi không biết.

MC: Hai bạn không cùng tới sao?

Hoàng Lạc Vinh: Chúng tôi ly hôn rồi sao phải tới cùng nhau?

Các khách mời khác: .....

Một lát sau Trần Bỉnh Lâm vội vội vàng vàng xuất hiện.

Đầu tóc rõ ràng là vừa mới gội còn chưa khô, mặt đeo kính râm.

Việc đầu tiên Hoàng Lạc Vinh làm sau khi thấy hắn là cởi bỏ chiếc kính y hệt trên mặt xuống.

Sau đó cúi đầu im lặng nhìn chiếc vali cùng loại.

MC hỏi các cặp đôi khác đã bao lâu không cùng đi du lịch rồi. Những cặp đã ly hôn thời gian dài trả lời đã hơn chục năm, cũng có cặp một hai năm.

Trần Bỉnh Lâm: Du lịch ly hôn về xong liền đi lấy giấy chứng nhận.

Hoàng Lạc Vinh: Nếu biết trước sẽ tham gia chương trình này thì đã không đi du lịch ly hôn từ sớm!

Trần Bỉnh Lâm: Dù sao cũng là tài sản chung.

Hoàng Lạc Vinh: Bây giờ chẳng phải cũng miễn phí lại còn được thêm tiền sao!

MC và các khách mời khác: ...Cũng đâu cần nói thẳng thừng như vậy.

Cuộc hành trình lựa chọn hình thức đi tàu giường nằm hai mươi tiếng, mọi người lên tàu liền tự do lựa chọn vị trí. Hoàng Lạc Vinh và Trần Bỉnh Lâm nhường nhịn người khác nên đều chọn giường phía trên. Đến khi tàu hoả tắt đèn, Trần Bỉnh Lâm leo lên giường, vừa lên liền bị cộc đầu, Hoàng Lạc Vinh nghe thấy thì bật cười trêu chọc một cách không thương tiếc, nhưng đến khi cậu trèo tới nơi mới phát hiện không gian quả thực rất hẹp, đầu cũng cộc một cái, nghe thấy tiếng cười của Trần Bỉnh Lâm.

Hoàng Lạc Vinh gầm ghè: Cười cái gì! Anh thì không bị chắc!

Trần Bỉnh Lâm: Bị, cũng đau phết.

Hoàng Lạc Vinh: Chúng ta nên ngủ giường dưới mới đúng.

Trần Bỉnh Lâm: Thế ban nãy sao em không nói muốn ngủ phía dưới?

Hoàng Lạc Vinh: Anh cũng không nói.

Trần Bỉnh Lâm: Anh thích ngủ bên trên.

Hoàng Lạc Vinh: ...Cút!

Nửa đêm Hoàng Lạc Vinh mơ mơ màng màng muốn dậy đi vệ sinh, vẫn ý thức được bản thân ngủ giường trên nên cẩn thận leo xuống, còn hai bậc cuối cùng lại bị hụt chân, cả người suýt ngã xuống nhưng lại được ai đó ôm lấy từ phía sau, nhấc xuống đất.

Hoàng Lạc Vinh: Giật cả mình!

Trần Bỉnh Lâm: Còn hơn là ngã chết.

Hoàng Lạc Vinh: Anh đứng đây làm gì?

Trần Bỉnh Lâm: Đi vệ sinh.

Miệng Hoàng Lạc Vinh mấp máy, chân xỏ giày đi về phía nhà vệ sinh.

Cậu lưỡng lự ngoài cửa một hồi, không biết có nên đợi Trần Bỉnh Lâm không, nghe thấy tiếng mở cửa liền vội vàng xoay người chạy ra xa vài bước rồi dừng lại, giả bộ đang trở về.

Trần Bỉnh Lâm: Đợi anh?

Hoàng Lạc Vinh: Không, sao anh nhanh thế?

Trần Bỉnh Lâm: Haha.

Cả hai hoàn toàn không để ý mọi thứ đều đã bị quay lại.

Bình luận trên mạng: Vốn muốn xem một màn Bad Ending nhưng lại như vừa bị thồn một đống cơm chó.

Bình luận trên mạng: Nhanh hay không đâu nói được ở nơi công cộng chứ.

Bình luận trên mạng: Haha, đúng là một đôi nam nam đáng ghét.

Tình CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ