Kim Taehyung vừa kết thúc tiết dạy thêm vào lúc bảy giờ tối, không kịp về nhà tắm rửa thay bộ đồ hay ăn uống gì cả mà đã vội vàng chạy đến bệnh viện. Anh em chí cốt của cậu bị người ta tông gãy chân rồi, làm sao mà không lo cho được chứ.
- Jiminie, ôi ôi Jiminie của mình.....Taehyung vừa vào phòng đã quăng cặp táp sang một bên, chạy lại kiểm tra thân thể cậu bạn, xác định ngoài cái chân phải bị bó bột và cánh tay trầy xước thì hình như không còn gì nữa.
Jimin đã quá quen với cái tính hấp tấp này của Taehyung rồi, nói bao nhiêu lần cũng không sửa được. Cũng may là ở đây chỉ có mình cậu thôi chứ nếu trước mặt nhiều người mà hành động như vậy thì đội quần chết mất.
- Mình không sao cả, cậu đừng cứ hở ra là bù lu bù loa lên thế.
- Huhu....Jiminie của mình què chân rồi này....mình phải làm sao đây....
- Nín giùm cái, cậu khóc ghớm quá đi.
Kim Taehyung cố nặn nước mắt nhưng chẳng chảy ra được giọt nào, đã thế còn bị Jimin thẳng thừng phũ, đúng là quê hết chỗ nói.
- Có đau lắm không, khó chịu lắm không?
- Cậu thử bị như mình đi thì biết.
Nói vậy thôi chứ Jimin biết Taehyung thật lòng quan tâm cậu, nhìn gương mặt điển trai của cậu bạn thân xụ xuống như bông héo, Jimin còn chút lương tâm mà không chọc người ta nữa.
- Đùa thôi, hết đau rồi.
- Thật hả? _ Taehyung ngước mắt nhìn cậu, hỏi lại.
Jimin không nói gì chỉ gật đầu một cái cho Taehyung yên tâm. Nào ngờ ngay sau đó liền hối hận.
- Ahhh....Kim Taehyung cậu bị điên hả..... _ Jimin cả mặt nhăn nhó rít lên từng tiếng.
- Mình...mình tưởng cậu hết đau thật....xin lỗi mà...
Lúc nghe Jimin la đau Taehyung liền rụt tay lại, ai bảo Jimin nói hết đau rồi làm gì, vậy nên cậu mới thử đánh vào chân Jimin một cái, một cái nhẹ thôi mà bây giờ Jimin lườm cậu muốn rớt mắt luôn.
- Cậu chưa ăn gì hết đúng không? _ Nhìn bộ dạng của Taehyung đoán chắc là vừa từ trường học tới đây.
- Ừm, tại lo cho cậu quá.
Đồng ý là Taehyung thật thà, lâu lâu lại có chút ngốc ngốc nhưng chung quy lại thì chính là một người chân thành, còn tốt bụng nữa. Jimin rất hay phũ cậu nhưng thật ra trong lòng rất trân quý người bạn này.
- Được rồi, mình không sao rồi, mau về tắm rửa nghỉ ngơi đi, ngày mai còn phải đi dạy nữa.
- Cậu chưa nói với mình là ai đã dám tông cậu thành ra thế này, để mình gặp hắn sẽ bẻ gãy chân hắn luôn. _ Máu giang hồ của Taehyung lại nổi lên rồi đấy, cậu đang rất bất bình cho bạn mình.
Jimin cũng không vừa gì, cười cười đắc ý. Lại được dịp trêu chọc cậu bạn ngốc.
- Là một đại ca xã hội đen, anh ta cao to lại còn xăm bít hai cánh tay, mình nhìn mà sợ lắm. Chỉ dám năn nỉ anh ta rũ lòng thương gọi xe cấp cứu giùm thôi chứ không dám đòi thêm bồi thường gì cả. Taehyung, cậu phải lấy lại công bằng cho mình đó. _ Jimin kể như thật, vẻ mặt còn lộ ra chút sợ hãi tăng thêm kịch tính nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
XIN LỖI VÌ ĐÃ YÊU | KOOKMIN
FanficEm không có lỗi. Phải chăng sai lầm lớn nhất là đã yêu anh?