12.

163 11 0
                                    

Lí do để bạn yêu một người là gì?

Vì họ đẹp? Họ giàu? Họ đối xử tốt với bạn?.....v.v......

Nếu yêu một người chỉ vì người đó đẹp thì phải hiểu rằng không có ai là đẹp nhất, chỉ có đẹp hơn, càng không có chuyện đẹp mãi. Nếu yêu một người chỉ vì họ giàu thì bản thân cần nhận định lại, mình yêu họ hay là yêu tiền. Còn nếu yêu một người vì họ đối xử tốt với mình thì cũng không hẳn, có những người chưa từng nhận được một cái ngoảnh đầu của người mình yêu nhưng vẫn cứ yêu đấy thôi.

Jimin lại nghĩ, yêu chính là không có lí do, không vì gì cả, đó mới chính là tình yêu. Nhưng nói cho đi không cần nhận lại thì là nói dối, tất nhiên là cần, ai lại không muốn được người mình yêu đáp lại chứ. Và Jimin cảm thấy thật hạnh phúc khi Jungkook cũng yêu mình.

Tình yêu đúng là khiến con người ta thay đổi, còn về tích cực hay tiêu cực thì do mỗi người. Từ sau chuyện của Yoongi, Jimin như thể tự nhốt mình vào lồng. Thầy Choi bên tổ Văn nhiều lần cố ý làm thân đều bị cậu khéo léo né tránh. Cả bác sĩ Kim ở phòng y tế cũng đem lòng mến mộ, nhưng kết quả đều bị Jimin phũ phàng từ chối. Một người hoạt bát, vui vẻ lại đáng yêu như vậy, chưa kể Jimin lại quá đỗi xinh đẹp trong hình hài một người con trai, dù có bị từ chối thế nào bọn họ cũng không thấy giận, ngược lại còn nghĩ rằng cậu xứng đáng được yêu thương hơn bội phần.

Vậy mà Min Yoongi chỉ vài lần gặp gỡ, một lần tỏ tình đã chiếm được bông hồng ấy. Đúng là cái gì dễ đến thì cũng dễ đi. Một lần lầm tin khiến Jimin nhìn đâu cũng thấy nghi ngờ, nhìn ai tiếp cận mình cũng sẽ thấy sợ. Không phải kiểu chết đi sống lại, nhưng chính là thất vọng, thất vọng đến tận cùng. Cái cảm giác bị lừa dối đó cậu ngàn lần cũng không muốn nếm trải lại.

- Em nghĩ gì mà tập trung vậy hửm?

Tối nay Jungkook đã hứa với Jimin là sẽ tới nhà ăn cơm với cậu, và tất nhiên Jungkook sẽ là người nấu vì Jimin nói muốn ăn đồ do Jungkook làm.

- Em đang nghĩ...anh sẽ yêu em bao lâu nhỉ?

Jimin nói vẩn vơ xong tự mình bật cười, tự trách bản thân đúng là rảnh rỗi quá sinh nông nỗi, khi không lại hỏi mấy chuyện không đâu.

Nhưng cậu nào biết, Jungkook bên này đã khựng người vì câu nói vừa rồi.

Anh sẽ yêu Jimin được bao lâu, hay nói cách khác là anh sẽ dối Jimin, dối Hesoo được bao lâu? Tại sao biết không có kết quả mà vẫn đâm đầu vào?

Có lẽ Jimin không biết rằng Jungkook đã biết chuyện của cậu và người tên Yoongi kia. Anh lại càng biết Jimin là người yêu ghét rõ ràng. Lần đó khi lỡ nghe cuộc trò chuyện của hai người họ, tuy không tận mắt nhìn thấy nhưng anh có thể nhận ra sự tuyệt tình trong từng câu nói của Jimin. Biết rằng đâu đó vẫn có nhiều tổn thương và uất ức nhưng Jimin một lần cũng không muốn tha thứ. Nếu một ngày Jimin biết được tất cả, liệu cậu cũng sẽ tuyệt tình với anh như cách cậu đã làm với Yoongi?

Thấy Jungkook im lặng, tưởng rằng mình đã nói gì sai khiến anh giận, Jimin lo lắng nắm tay anh hối lỗi.

- Đừng giận mà...em không có ý gì đâu....Jungkook ơi...

XIN LỖI VÌ ĐÃ YÊU | KOOKMINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ