Cậu thiếu gia và chàng quản gia - HiruHoshi

578 33 19
                                    

Cái này mik lm theo yêu cầu của 1 bn từ trc khi mik mở request thôi ạ, mik chx chốt đâu. Từ giờ đến t4 tuần sau mik sẽ vt mấy chap do idea của mik để lm request 1 thể nhé. ( Mà ý là ai có ý tưởng vt plot ko ạ chứ 2 ngày liền ko có 1 request nào ms mik quê lắm mn =))) ).

Mik lười hỏi bn ấy muốn plot như nào nên nếu chap này ko vừa ý bn thì cho mik xin lỗi nhiều ạ TvT


_______________________________
Hoshiumi là cậu con trai của một gia đình tài phiệt có danh tiếng. Vì được bố mẹ cưng như trứng hứng như hoa nên ngay từ nhỏ cậu đã có trong mình tính cao ngạo. Càng lớn cậu càng bướng bỉnh, cậu luôn coi thường những người không cùng đẳng cấp với mình. Dần cậu sa vào con đường nghiện ngập. Cậu bắt đầu tập tành hút thuốc khi chỉ mới lớp 6. Bố mẹ cậu đã phát hiện và vô cùng tức giận. Mang danh là con trai của một gia đình tài phiệt mà lại là kẻ vô đạo đức như vậy làm sao có thể chấp nhận được. Bố mẹ bắt đầu quản lý cậu nghiêm ngặt hơn. Họ đã thuê rất nhiều quản gia riêng cho cậu nhưng kết quả là Hoshiumi luôn gây khó dễ cho những quản gia đó. Vì không chịu được cái tính ương bướng của cậu mà rất nhiều người bỏ việc. Bố mẹ cậu rất đau đầu về vấn đề này. Họ cũng đưa cậu đến nhiều nơi được cho là giáo dục tốt với hi vọng có thể sửa đổi tính cách của cậu nhưng thế quái nào cậu chỉ toàn đem rắc rối khiến nhiều nơi từ chối tiếp nhận cậu. Bố mẹ cũng không thể giám sát cậu 24/24 được, chỉ mong có người nào đó đến và thay đổi con người hư hỏng của cậu. Cuối cùng hi vọng của bố mẹ Hoshiumi cũng thành hiện thực. Một chàng trai tên Hirugami đã đến xin làm quản gia cho cậu.

---
" Tr-trời thiếu gia!? "
Một cô gái trẻ với mái tóc đen được búi gọn gàng mặc trên mình bộ váy người hầu đang rất sốc khi thấy cả căn nhà bị xáo trộn lên : bàn ghế phòng khách bị sắp xếp lung tung, bình hoa bị đập vỡ nát ; nhà bếp vương vãi thức ăn ; .... Tất cả điều này đều do một tay Hoshiumi gây ra hết. Cô quản gia đã phải chịu đựng những trò đùa quá đáng của cậu nửa tháng rồi. Nhiều lúc cậu còn làm rách váy, vẽ bậy lên váy và đồ đạc của cô nữa. Chịu đựng ròng rã suốt nửa tháng trời là có cố gắng lắm rồi. Người quản gia tức đến phát khóc nhưng chỉ biết nuốt cục tức xuống họng. Cô kiềm chế ngọn lửa trong mình, ngậm ngùi dọn dẹp bãi chiến trường mà thiếu gia Hoshiumi gây ra.

Tối đến, ông chủ và phu nhân đã về. Cô quản gia liền nộp đơn xin nghỉ. Bố mẹ cậu cũng đã quá quen với việc này. Ông bà nhận lấy và cho phép cô rời đi. Họ cũng cảm ơn cô đã chăm sóc đứa con trai của mình. Cô quản gia lần này là người ở lại lâu nhất trong số những người trước kia. Bọn họ chỉ làm được 3-4 ngày rồi bỏ cuộc, cùng lắm là một tuần. Vì thế đối với bố mẹ cậu thì cô quản gia lần này là nghị lực nhất.
" Haizzz... Không biết lần này được bao lâu đây? " .
" Ừm, anh cũng chỉ mong cậu Hirugami có thể chịu đựng được lâu lâu chút giống như cô Haruka ( cô quản gia vừa xin nghỉ hồi nãy ) " .
Bố mẹ cậu vừa tuyển thêm được một người quản gia khác tên là Hirugami. Hai ông bà ngồi trên ghế nhìn nhau đầy mệt mỏi. Vì cậu con trai nghịch ngợm đã khiến ông bà stress khá nhiều. Họ chỉ mong có một phép thuật nào đó giúp thay đổi bản tính của cậu.

---
" Korai-kun! Xuống đây mẹ bảo " .
Hoshiumi đang chơi game trên chiếc giường êm ái thân yêu bỗng mẹ cậu gọi xuống. Tuy khá bực vì đang dở trận game nhưng cậu vẫn xuống không thì tí mẹ lên xách đầu lôi cổ cậu mất. Cậu xuống thấy một người con trai cao ráo với mái tóc màu nâu xoăn nhẹ nở nụ cười thân thiện với cậu. Người con trai đó lễ phép chào hỏi cậu giới thiệu bản thân :
" Xin chào thiếu gia, tôi tên là Hirugami Sachiro. Từ giờ tôi đảm nhận vai trò là quản gia của cậu. Mong được chiếu cố " .
" Đàn ông à? Để xem anh ở lại được bao lâu đây~ " .
Phu nhân gõ đầu cậu một cái vì thái độ bất lịch sự của cậu. Hirugami là quản gia nam đầu tiên của cậu, vì vậy nên Hoshiumi khá hứng thú với anh. Cậu rất nóng lòng xem phản ứng của anh ta đối với các trò đùa của cậu giống với những người quản gia trước hay có điểm khác biệt. Trong đầu cậu đã nảy ra rất nhiều " trò chơi " để chơi với anh.

[ Fanfic Haikyuu r18 ] - nơi đây chỉ có pỏn👽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ