Ý tưởng là của bn " Yui-chan520 " . Mình xin gắn ảnh xuống dưới tại plot dài vl🥰
Mn đọc vui vẻ😘
.
.
.
.
.Oikawa Tooru và Iwaizumi Hajime là thanh mai trúc mã. Hai người dính lấy nhau từ nhỏ. Một người cục tính, dễ tức điên. Người kia thì cợt nhả, hay chọc người cục tính đến tức điên. Người như này kẻ như nọ. Nghe... Đáng yêu nhỉ?
Iwaizumi nảy sinh tình cảm với thằng bạn thân trẻ con của mình từ muôn thuở nào rồi. Đến lúc nhận ra thì anh đã quá lún sâu vào lưới tình của hắn. Iwaizumi cũng chẳng biết tên này có điểm gì khiến mình thích hắn nữa. Trẻ con, kiêu căng, háo thắng,... Hắn chẳng có điểm gì tốt nhưng anh vẫn thích hắn. Nói sao nhỉ? Thích thì đơn giản là thích. Chắc vậy...
Anh đã quá quen việc ngày nào cũng có các cô gái xinh đẹp vây quanh hắn. Đó là điều đương nhiên rồi. Chỉ cần có nhan sắc thì cái gì cũng trở nên tốt đẹp với mình và đương nhiên chẳng ai không ghen khi người mình thích được nhiều người mến mộ như vậy. Một kẻ hạng xoàng như anh làm sao xứng với một tên tài giỏi, đẹp trai như hắn? Oikawa cũng khá thân thiện với các bạn nữ nên chắc không có chuyện hắn có tình cảm với anh đâu...
Oikawa Tooru thích Iwaizumi Hajime - thằng bạn nóng tính của mình. Nếu được hỏi lý do vì sao lại thích anh thì chắc chắn Oikawa cũng không biết. Từ nhỏ hắn không thích anh thân thiết với người khác ngoài mình. Hắn cũng chẳng biết tại sao. Oikawa chỉ nhận thức được rằng bản thân rất ghét những ai gần gũi với anh. Một lần tản bộ vào buổi tối, hắn tình cờ nhìn thấy Iwaizumi đang nói chuyện với một bạn nữ ở công viên. Nhìn bọn họ trông khá thân thiết. Bỗng bạn nữ đó bất ngờ hôn anh nhưng Iwaizumi đã đẩy ra. Lúc ấy hắn tức ói máu. Không phải vì hắn không được hôn bạn nữ xinh xắn đó. Vốn dĩ hắn không thích Iwaizumi thuộc về người khác ngoài mình. Cảm giác khó chịu, bức bối này chỉ có thể là ghen. Khi ấy, Oikawa nhận ra tình cảm của mình.
Hai người cứ vậy mà yêu thầm đối phương. Đến năm cuối cao trung, hắn tỏ tình anh. Ban đầu Iwaizumi hơi lưỡng lự. Anh không tin hắn lại đem lòng yêu một người như anh nhưng sau bao cố gắng chứng minh tình cảm của mình. Iwaizumi đã đồng ý làm người yêu hắn.
Oikawa muốn cho cả thế giới biết người yêu hắn nhưng Iwaizumi phản đối. Anh không muốn công khai mối quan hệ này một phần sợ những ánh mắt kỳ thị dò xét của người đời, phần còn lại vì lo lắng cho sự nghiệp tương lai của hai đứa nên họ yêu nhau nhưng không công khai.
.
.
.
.
.Đến sau này, anh và hắn chung sống cùng nhau. Hiện tại Iwaizumi làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Nhật Bản còn Oikawa chơi cho đội Argentina nhưng tình cảm hai người vẫn nồng cháy như thuở ban đầu.
Thế nhưng có một điều khiến Oikawa khá khó chịu. Hajime của hắn có lượng fanboy đông đảo. Iwaizumi làm quen với một số thành viên trong Argentina và một cách thần kỳ nào đó anh đã thu hút hàng tá người hâm mộ cho mình. Nhìn người yêu thân thiết với chính đồng đội mình. Oikawa cay không? Câu trả lời đương nhiên là có rồi! Mỗi lần nhìn anh cười đùa với bọn họ mà hắn tức ói máu. Tại sao nói chuyện với người khác anh lại cười nhiều hơn khi bên cạnh hắn? Nhiều lúc Oikawa đề nghị hai người công khai mối quan hệ nhưng Iwaizumi vẫn không chịu. Đương nhiên anh lo cho sự nghiệp của hắn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Haikyuu r18 ] - nơi đây chỉ có pỏn👽
Fanfic-Sếch và sếch🥵🥵 -Fic này mik viết để thỏa mãn cơn vã otp. Nếu có notp thì bn có thể sang fic khác đọc. - Viết gà hjhj.