Cre :
Lưu ý :
-Có hint SunaOsa-Chap này mik ko tập trung đoạn h là mấy tại mik muốn chap này sóng gió các thứ nhg cuối cùng nó như chem chép ấy🤡
-Mik ko bt ý bn hành là hành như nào nên nếu chap này ko vừa ý bn thì cho mik xin lỗi nhiều ạ 🙏
..
.
.
.Hồi còn ở trường cũ, Miya Atsumu được biết đến là trap boy. Hắn luôn tìm kiếm ai đó để lấp đầy khoảng trống bên trong. Rồi khi chơi đến chán, hắn sẽ nhẫn tâm vứt bỏ người đó. Atsumu là một tên khốn nạn. Em trai song sinh của hắn, Miya Osamu đương nhiên là biết điều đó. Mỗi lần nhìn thấy hắn dịu dàng, ân cần với ai đó một cách giả tạo khiến cậu kinh tởm hắn. Dù cho có nói thế nào Atsumu vẫn không bỏ cái tính khốn nạn đó, thế nên cậu măc kệ hắn. Thích làm gì thì làm. Học được nửa kỳ đầu lớp 10, hai người phải chuyển trường. Cậu và hắn cùng đăng ký câu lạc bộ bóng chuyền. Mọi người trong câu lạc bộ đều nhiệt tình chào đón hai người. Mọi chuyện xảy ra rất bình thường cho đến hôm cậu bắt gặp anh trai và tiền bối Kita Shinsuke đang ăn cơm cùng nhau. Thoáng qua cậu chỉ nghĩ hắn chỉ muốn thân thiết với người trong câu lạc bộ. Tuy nhiên, cậu chú ý đến biểu cảm của hắn. Ánh mắt ôn nhu, nụ cười dịu dàng, thái độ trân trọng lễ phép. Không thể sai được!! Mục tiêu tiếp theo của hắn chính là Kita!!
Từ trước đến giờ hắn chỉ chơi qua đường với con gái thôi mà? Sao bỗng dưng lại chuyển sang nam? Hay là hắn thực sự thích anh? Không không, không đúng. Họ chỉ mới chuyển đến đây chưa đầy một tháng, tuần trước hắn cũng vừa đá con gái nhà người ta xong. Làm gì có chuyện hắn đột nhiên thích nam được!? Thôi... Để tí nữa hỏi vậy...
" Ê Tsumu, mày... Có ý đồ gì với Kita-san không đấy? " .
" Ô, bị mày phát hiện rồi. Haha. Đúng như mày nghĩ đấy. Tao sẽ trêu đùa anh ta chút " .
Quả là vậy, hắn không thích anh, chỉ muốn lợi dụng anh như những người trước kia thôi nhưng cậu vẫn chưa hiểu tại sao hắn lại chuyển sang đàn ông.
" À thì ban đầu tao chẳng có ấn tượng gì với anh ta đâu nhưng vào một hôm... " .---
" Mới vào trường mà đã láo toét hả mày? " .
Atsumu đang đánh nhau với một anh năm 3. Lý do xảy ra mâu thuẫn là anh năm 3 đó va vào Atsumu nhưng gã không xin lỗi mà còn trách ngược lại hắn. Hắn cũng đâu để yên gì? Hai người cứ thế tranh cãi, cãi không được thì lao vào đánh nhau. May mắn có người đã báo với giáo viên, nếu không chẳng biết chuyện này khi nào mới kết thúc nữa. Vết thương của hắn và gã đều khá nặng. Hắn đang ngồi chờ trong phòng y tế bỗng nghe tiếng mở cửa. Tưởng là y tá vào nhưng không phải, đó là Kita - tiền bối chung câu lạc bộ với cậu. " Y tá đang bận chăm sóc cho anh kia rồi, không thể băng bó cho em được nên anh đến thay y tá giúp em " . Trường chỉ có một cô y tá, người đánh nhau với hắn có bị nặng hơn một chút nên cô phải mất nhiều thời gian chăm sóc nên Kita đã tự nguyện thay cô y tá băng bó cho hắn. Nhìn dáng vẻ ân cần của anh khiến hắn có chút hứng thú. Kita chỉ tập trung vào việc học và bóng chuyền nên anh chưa từng vắt vảnh một mối tình trên vai. Nếu hắn và anh yêu nhau thì sao? Mối tình đầu luôn là sâu đậm nhất. Nếu bị hắn bỏ rơi, bộ dạng của anh sẽ thảm hại đến mức nào nhỉ? Càng nghĩ hắn càng thích thú. Khi về hắn liền chia tay bạn gái ngay lập tức dù cho cô ấy có cầu xin như nào hắn cũng phũ phàng mặc kệ. Vì bây giờ anh chính là mục tiêu tiếp theo của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Haikyuu r18 ] - nơi đây chỉ có pỏn👽
Fanfiction-Sếch và sếch🥵🥵 -Fic này mik viết để thỏa mãn cơn vã otp. Nếu có notp thì bn có thể sang fic khác đọc. - Viết gà hjhj.