Cre :
Lưu ý :
- Mik có thêm và thay đổi một tí chi tiết để fic nó dài hơn.
- Mik đã rất rất bí cho cái chap này nên nội dung chap có thể rất xàm😭😭
- Đoạn cuối mik vt vội nên nó hơi lãng xẹt tí.
Nếu bn ko thik thì cho mik xin lỗi nhiều ạ.Hết rồi chúc mn đọc vui vẻ ko quạo🤗
.
.
.
.
.Tộc Vampire và Ngục giới vốn luôn sống chan hoà với nhau nhưng rồi sự yên bình ấy đã bị phá vỡ bởi một tên Vampire ích kỷ luôn nung nấu ý định lật đổ tộc Quỷ. Hắn cũng chính là kẻ khơi gợi chiến tranh giữa Ngục giới và tộc Vampire. Vì vậy sợi dây liên kết giữa Quỷ và Vampire bị cắt đứt. Những trận đấu chiến cứ tiếp diễn mãi. Mối thù giữa hai gia tộc ngày thêm sâu sắc. Từ khi nào chúng ta lại trở thành kẻ thù của nhau vậy?
.
.
.
.
." Renjiro, em yêu anh " .
Dưới màn đêm đen tuyền huyền bí được làm nổi bật bởi những vì tinh tú rực rỡ trên cao. Tia sáng mờ ảo chạm tới vầng sắc tinh khiết. Thiên sứ mái tóc dài thướt tha, đôi mắt như chứa đựng những vì tinh tú rực sáng kia khiến nó càng thêm xinh đẹp. Thiên thần mang vẻ trong trắng ấy mặc lên mình chiếc váy tuyệt đẹp cùng đôi cánh trắng tinh với bộ lông mềm mượt ngây người. Đứng cạnh nàng là một người đàn ông cao to. Len lỏi trong mái tóc đen ngắn là một cặp sừng cứng cáp. Trái ngược với cánh trắng tuyệt đẹp là một đôi cánh đen pha lẫn một chút đỏ sẫm. Hắn toát lên vẻ uy nghiêm của một Ma vương. Đúng vậy, nàng đem lòng yêu Ma vương." Kaya, ta không thể làm vậy " .
Ngục giới và Lưu giới đã chấm dứt chiến tranh từ lâu nhưng nàng biết nếu nàng và hắn bị phát hiện rằng họ có tình cảm với nhau, chắc chắn họ lại trở thành kẻ thù. Đối với tất cả, thứ xúc cảm kinh tởm này không nên có. Làm sao ác nhân và thiên sứ có thể chung nhịp đập trái tim?
" Nhưng em yêu anh. Trái tim này em chỉ dành cho mình anh " .
" Renjiro, vì anh em sẵn sàng vứt bỏ đôi cánh trắng tuyệt trần này. Em không quan tâm bản thân sẽ trở nên như nào, em muốn được ở bên anh với tư cách là một người vợ " .
" Renjiro, em muốn em và con của em mang họ Daichi " .
Hắn hướng ánh mắt dịu hiền về người mà mình dành cả tấm chân tình to lớn này. Trong mắt hắn, nàng mà một thiên sứ. Một thiên sứ thuần khiết luôn mang lại sắc màu hoà bình. Một thiên sứ xinh đẹp đến ngây người. Vẻ đẹp trong sáng ấy đã làm tan chảy trái tim vốn tưởng rẳng sẽ mãi sắc lạnh nghìn năm.
" Được rồi. Vậy ta cùng nhau đi qua đó nhé? " .
Khoé miệng nhoẻn cười. Nụ cười dịu dàng đấy chỉ nàng mới được chiêm ngưỡng vì nàng là tất cả đối với hắn. Renjiro nắm lấy bàn tay nhỏ bé mềm mại. Hắn nắm tay nàng tiến đến nơi bị bóng tối che phủ. Một khi bước qua nó, nàng sẽ không bao giờ trở lại dáng vẻ thuần khiết trước đây của mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Haikyuu r18 ] - nơi đây chỉ có pỏn👽
Fanfiction-Sếch và sếch🥵🥵 -Fic này mik viết để thỏa mãn cơn vã otp. Nếu có notp thì bn có thể sang fic khác đọc. - Viết gà hjhj.