Điệp viên - TsukiYama

849 35 9
                                    

*Lưu ý: có một nhân vật mới tên Kaito là do mình tự nghĩ ra, nhân vật này không hề có trong bản gốc.
_______________________________

Yamaguchi là một điệp viên làm trong một tổ chức khét tiếng. Anh được những người trong tổ chức biết đến là người tài giỏi, luôn hoàn thành xuất sắc tất cả nhiệm vụ được giao. Vì thế nên tính tình của anh có hơi kiêu ngạo, lạnh lùng, nóng tính nhưng vẫn được lòng nhiều người.

_______________________________
" Tada-chan của tôi ơi~ "
Kaito là cấp trên của Yamaguchi. Trước đây hắn rất ghét anh vì anh làm gì cũng xuất sắc nên nảy sinh lòng đố kị. Trong một lần làm nhiệm vụ trên du thuyền, hắn bị thương và bị đẩy xuống biển nhưng tình hình lúc đó rất khẩn cấp nên đồng đội buộc phải bỏ hắn ở lại. Khi hắn nghĩ rằng cuộc đời của mình đến đây là hết thì Yamaguchi đã đến cứu hắn. Anh lao xuống biển rồi trao anh nụ hôn nồng cháy... Đừng nghĩ nhiều! Anh làm vậy để truyền không khí cho hắn thôi. Anh cũng không biết tại sao mình lại làm vậy, chỉ đơn giản là anh muốn cứu hắn thôi. Nhưng từ đó Kaito đã có cái nhìn khác về anh.

---
" Tch- Đã bảo đừng gọi tên tôi một cách thân mật như thế mà! Và cũng bỏ cái vế sau đi! "
Thay vì gọi anh là Yamaguchi như trước thì Kaito đã thay đổi cách gọi : " Tada-chan của tôi ơi~ " . Lúc nào hắn cũng gọi như vậy mọi lúc mọi nơi cho dù có nhiều người ở đó. Điều này khiến mọi người hiểu lầm và tin đồn rằng Kaito và Yamaguchi hẹn hò với nhau xuất hiện nhiều đến mức anh chẳng buồn giải thích thêm nữa.
" Tôi cũng không muốn đâu nhưng cấp trên ra lệnh cho em đấy "
" Anh nói đi, nhiệm vụ lần này là gì? "
Kaito xị mặt xuống, tỏ vẻ bất mãn nhưng vẫn nói cho anh biết.
" Lần này em phải cướp được chiếc USB và một số tài liệu ghi chú bảo mật của gia đình tài phiệt Tsukishima. Ừmm nói đúng hơn là những thứ đó nằm trong nhà của cậu con trai Tsukishima Kei, người kế thừa gia tài và là vị chủ tịch tiếp theo của công ty. "
" Chiếc USB và tài liệu ghi chú bảo mật gì? Anh nói rõ ra xem nào "
" Tuy chưa được xác định nhưng tổ chức đã chắc chắn chiếc USB và những tài liệu đó ghi chép những thông tin quan trọng về việc chế tạo vũ khí. Tên Tsukishima đang lên ý tưởng chế tạo vũ khí có sức hủy diệt khủng khiếp. "
" Nhiệm vụ lần này của em là làm thư ký của hắn rồi lén lút điều tra thông tin. "
" Được, tôi hiểu rồi "

_______________________________
" Tada-chan, nếu cần giúp đỡ hãy alo với tôi ngay lập tức, tôi chắc chắn sẽ đến cứu em. "
" Ờ ờ biết rồi biết rồi, làm như tôi với anh là người yêu không bằng ấy. "

Yamaguchi lên đường nhưng cải trang thành một chàng thanh niên có mái tóc màu nâu được vuốt keo, đeo lens màu xanh dương, mặc vest chỉnh tề. Anh chắc chắn nhiệm vụ lần này anh vẫn thành công mĩ mãn.

_______________________________
Yamaguchi đã được nhận làm thư ký riêng của Tsukishima. Sau vài tháng ròng rã điều tra, cuối cùng anh cũng lần ra được vị trí của thứ mà anh cần tìm. Anh cứ nghĩ rằng nó sẽ được cất giấu ở chỗ nào kín đáo hơn, nhưng thực ra chiếc USB và cả những tài liệu mật thiết đó đều nằm trong phòng của Tsukishima hết.

Hôm nay gã Tsukishima phải công tác một chuyến, một tháng nữa mới về. Anh đã viện lý do gia đình nên không thể đi cùng. Tối hôm đó, anh đột nhập vào phòng gã thành công. Trong lúc đang lục lọi tìm kiếm, anh giật mình bởi giọng nói đầy quen thuộc : " Tìm gì đấy~? "
Yamaguchi quay lại, là gã ta, tên Tsukishima vẫn chưa đi sao? Anh rút súng ra đe doạ gã nhưng gã chỉ cười khẩy. " Cậu có chắc súng của cậu còn đạn không? " . Anh giật mình, bèn kiểm tra lại, đúng như gã nói, súng của anh không có đạn. Nhưng sao lại thế, rõ ràng trước đó anh đã chuẩn bị kĩ rồi mà. Súng không dùng được, anh định lôi dao ra thì đã bị gã quật ngã. Gã ghì chặt anh xuống, gỡ hết vũ khí trên người anh. Dù không muốn công nhận nhưng võ thuật của gã phải nói là đỉnh hơn anh rất nhiều. Gã ngồi đè lên chân anh, một tay khoá hai tay anh lại. Thân xác to lớn như vậy làm anh càng không thể đi chuyển. Nhưng đấy không phải điều anh quan tâm, tay còn lại của gã đang... Cởi quần!!

[ Fanfic Haikyuu r18 ] - nơi đây chỉ có pỏn👽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ