Cre :
Lưu ý : - Có hint AtsuKita
- mik có thay đổi chi tiết nhắn tin thành gọi điện và bonus thêm một tí H ở đầu chap để fic dài hơn chút. Nếu bn ko thik thì cho mik xin lỗi nhiều ạ
- Chap này nó ngắn vl mong mn thông cảm 😭😭
.
.
.
.
.Ánh bình minh xuyên qua tấm rèm mỏng đánh thức hai con người đang ôm nhau ngủ. Hai hàng mi vốn luôn nhắm nghiền bị ánh sáng chói mắt chiếu xuống khiến nó buộc phải tách nhau ra. Osamu tỉnh dậy. Em đang nằm trong lòng của người em yêu là Suna Rintarou. Em nằm lên cánh tay săn chắc. Đối diện với em là bờ ngực nở nang quyến rũ. Người phía trước vẫn đang say giấc nồng. Em ngắm nhìn người ấy. Sự xinh đẹp của gã như mê hoặc em. Em vuốt nhẹ lên đôi má mềm mại. Đúng lúc đó Suna cũng thức dậy. Gã đan vào bàn tay đang vuốt ve má mình. Với đôi mắt cáo, gã nhìn em thật dịu dàng. Ánh mắt ấy gã chỉ dành riêng cho người gã yêu chính là em. Khoé miệng nhếch lên một chút.
" Ngắm đủ chưa? " .
" Chưa và không bao giờ đủ. Haha " .
Đối diện với câu hỏi đó, em phì cười. Đối với người em yêu, ngắm thôi là chưa đủ. Em muốn làm tất cả mọi thứ cùng gã. Em sẽ bên gã và mãi mãi bên gã đến hết phần đời còn lại, chẳng thể rời xa.Em và gã hướng sự chú ý vào đôi môi của đối phương rồi lại nhìn nhau say đắm. Khoảng cách giữa hai gương mặt xinh đẹp hút người dần được rút ngắn. Hai cánh môi mỏng chạm vào nhau. Cánh môi mềm mại khiến em thích thú. Tiếp đến gã luồn chiếc lưỡi tình nghịch vào khoang miệng Osamu. Gã quét sạch bên trong và " thưởng thức " lấy vị ngọt của em. Sự kích thích khiến em trở nên mơ hồ. Em cùng gã chìm vào cơn đê mê của nụ hôn nóng bỏng.
Hai bàn tay không ăn phận cứ nắn bóp bờ mông quyến rũ. Gã xoa nắn má mông mềm mại. Rồi gã chọc thẳng ba ngón tay vào lỗ huyệt. Cái lỗ này đã bị gã xơi qua biết bao nhiêu lần. Kể cả lần đầu cũng bị gã chơi tới tấp. Ấy vậy mà bên trong vẫn siết chặt như chưa từng bị khai phá. Osamu rùng mình.
" Ah khoan, em còn phải đi làm nữa. Để lần sau là- Ưm~ " .
Tay kia chọc ngoáy bên trong. Tay còn lại xoa nhẹ hai viên tinh hoàn. Từ từ gã tuốt lộng vật nhỏ đã sớm cương cứng. Em run rẩy gục vào hõm cổ gã. Phía dưới bị kích thích đến tê dại khiến em sướng điên. Em tiến tới hôn gã. Tiếng nỉ non dâm đãng khiến gã trở nên hưng phấn. Tốc độ thủ dâm dương vật em tăng lên nhanh chóng và ba ngón tay đục khoét ngày càng mạnh bạo hơn. Rất nhanh sau đó em xuất tinh. Gã cúi xuống cắn mút đầu ti dù có lớp áo bảo vệ.Gã ngồi dậy cởi bỏ chiếc quần vướng víu rồi để hai chân em nằm hai bên hông gã. Dâm huyệt đã nhả dịch nhờn. Nó co giật như mời gọi gã hãy ăn sạch nó. Suna nhanh chóng kéo quần xuống để lộ hung cự trướng to ngóc lên. Osamu nhìn mà mê mẩn. Không nói không rằng gã trực tiếp đâm đến nơi sâu nhất bên trong em. Osamu rên lên một tiếng vì sướng. Em cảm nhận được quy đầu của tính cụ nhô lên một chút trên bụng. Hai chân quắp lại với nhau như trói buộc gã không thể rời khỏi em. Cánh tay vươn lấy quàng lên cổ người bên trên. Em cùng gã đắm chìm vào ái dục chẳng thể thoát ra. Osamu luôn miệng rên lên những âm thanh dâm đãng.
" Ah a, Su-Suna.... Khư hưm, sướng quá " .
" Ư ức a~ nhanh, nhanh hơn nữa... Ahh~~ " .
Sau khoảng thời gian ân ái với nhau, em phóng bạch dịch lên khắp người và mặt gã. Suna rót tinh khí vào lắp đầy bên trong em. Cả cơ thể em mồ hôi nhễ nhại. Suna hôn nhẹ lên trán em.
" Đi tắm thôi nào " .
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Haikyuu r18 ] - nơi đây chỉ có pỏn👽
Fanfiction-Sếch và sếch🥵🥵 -Fic này mik viết để thỏa mãn cơn vã otp. Nếu có notp thì bn có thể sang fic khác đọc. - Viết gà hjhj.