p.

205 26 2
                                    

Miếng tonkatsu to bự đẫm sốt đã được cẩn thận cắt nhỏ, vậy mà Wooje nhai mãi chẳng xong. Hyeonjun nhìn em mà mất hết kiên nhẫn, dùng tay gõ xuống bàn mấy cái như để lay tỉnh tinh thần Wooje.

"Nói đi, em làm sao?"

"Em ok"

Chữ ok này không hiểu em học từ ai, thuận miệng là "Okokoko", không ok cũng biến thành ok.

"Gần tới ngày kiểm tra nên em lo lắng hả?"

Hyeonjun không muốn chơi trò trốn tìm với cảm xúc của Wooje nữa, đâm một câu sắc ngọt như mũi đao của Nidalee vào trúng tim đen của em. Wooje nuốt miếng tonkatsu xuống, rồi cũng buông thìa dĩa, uể oải rũ vai.

"Đó giờ thành tích của em vẫn rất tốt, tự nhiên lại đánh mất tự tin của mình vậy?"

Thời gian đầu đến T1 Academy, Hyeonjun cũng đã trải qua cảm giác dù nỗ lực cỡ nào cũng không thể bắt kịp những người khác. Những người đi cùng lane với cậu đều xuất sắc, nhiều đột biến, thậm chí đã nổi từ trước khi được T1 mời về học viện. Hồi đó Hyeonjun đã vượt qua sự "mất tự tin" đó như thế nào nhỉ?

"Em không biết, dạo này em hụt kỹ năng hơi nhiều. Đánh xếp hạng đơn còn như thế thì vào game đấu em làm được gì nữa?"

Hyeonjun hiểu cảm giác của Wooje nhưng không thể quen nổi với bộ dạng hiện tại của em. Hồi đó, thứ giúp cậu vượt qua sự "mất tự tin" là sự lạc quan, rạng rỡ và những lời động viên chân thành của Wooje. Một người xuất sắc và nhiều tiềm năng như em, được khen ngợi, tán thưởng ở độ tuổi trẻ như em, vậy mà cũng có ngày rơi trong hoài nghi, mơ hồ của chính mình.

"Ghép đội với anh đi"

"Hả"

"Bài kiểm tra sắp tới, mình đánh cùng team nhé?"

Các học viên của T1 Academy thường sẽ tự chọn và ghép đội để đánh trong các bài kiểm tra định kỳ. Có thể ghép đội vì chơi với nhau, ghép đôi vì thấy lối chơi hợp lý, ghép đôi với thỏa thuận carry,... Những người không tìm được đội để ghép sẽ phải bốc thăm random. Wooje vốn trước khi vào đã có bạn ở T1 Academy, sau khi vào cũng được lòng nhiều người, lại còn chơi giỏi, kỹ năng tốt. Em muốn vào đội nào, chưa bao giờ là vấn đề, thậm chí nhiều đội còn tranh giành để có được em đi top. Hyeonjun thì ngược lại, cậu chính là phần thiểu số cần bốc random mỗi lần có lịch kiểm tra. Dù đã trở nên thân thiết với Wooje, nhưng cậu cũng hiểu rất rõ việc em đã có nhóm, nhóm của em cũng đã có người đi rừng, sẽ không có chỗ cho cậu. Chỉ là, Hyeonjun muốn thử, thử làm chỗ dựa cho em trên đấu trường Summoner's Rift.

"Ngày kiểm tra, anh gánh"

Em gánh Hyeonjun ra khỏi những ngày đầu chênh vênh, Hyeonjun sẽ gánh em bay lên khỏi đống tự ti vớ vẩn này.

[𝑻𝒊𝒏]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ