Chương 6: Thủy mộc, hoàng hôn nằm trong ánh mắt.

500 87 2
                                    

Những chuyện tồi tệ được nói ra, Sakura đã thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Không cần lời an ủi nào, không cần sự đáp lại, chỉ cần có người lắng nghe thôi là đã đủ rồi.

Mặc dù bình tĩnh lại thì cậu có hơi xấu hổ, nhưng dù gì cậu cũng đã nói ra được rồi. Không phải trải lòng để nhận được sự thương hại, chẳng qua cậu chỉ không hiểu tại sao bản thân lại bị mọi người ghét. Do bộ dạng này sao? Anh trai của cậu nữa, tại sao anh lại hành động như vậy. Ắt hẳn phải có lí do gì đó chứ. Cậu đã rời đi quá sớm cho nên không thể hỏi được người bạn kia. Shinji thì không một lời giải thích. Mọi chuyện cứ như bị phủ một màn sương mờ vậy.

Mọi người vừa mới thấy Sakura đã trở nên ổn hơn khi nói hết tâm sự của bản thân ra, nhưng ngay sau đó, không biết cái đầu Sakura lại suy nghĩ đến chuyện gì, tai mèo vừa dựng lên đã uể oải cụp xuống.

"Nào Sakura, ra ngoài đi hẹn hò thôi nào. Chúng mình đã hứa với Tsubaki rồi." Suo xách nách Sakura lên như một đứa trẻ, sau đó nhanh chóng thấy được vành tai đỏ ửng cùng khuôn mặt giận dữ của Sakura.

"H-hẹn hò cái khỉ gì?! Là đi tuần, đi tuần đấy hiểu chưa." Sakura nhe răng vùng vẫy, nhanh chóng quên hết mấy chuyện rối tung mà cậu đang suy nghĩ.

"Hiểu rồi, hiểu rồi. Vậy sau này tớ và Sakura sẽ đi riêng, như vậy hai đứa chúng mình sẽ là đi hẹn hò rồi." Suo mỉm cười, chớp mắt với chiếc mắt mèo dị sắc đối diện và thành công khiến con mèo đang bị xách nách kia nổi điên hơn.

"Hiểu cái con khỉ! Buông tao ra ngay, tao với mày đi ra kia hẹn hò bằng nắm đấm."

Nirei đứng bên kia nhìn hai cậu bạn đang trêu đùa nhau, chính xác hơn là một đứa trêu và một đứa bị trêu. Nirei thở dài, nhưng mà tâm trạng Sakura đã trở lại rồi. Còn chuyện về anh trai Sakura, đành phải tạm gác lại đã, dù gì cậu cũng có số điện thoại của Shinji. Cậu muốn biết thực hư về tất cả, quá khứ của Sakura, tất cả mọi chuyện. Cậu là lớp phó của Sakura, là người ủng hộ Sakura đến với vị trí đứng đầu. Cho nên cậu không muốn bất cứ ai đe dọa đến Sakura, làm hụt đi ý chí của Sakura.

"Nirei, tớ có chuyện muốn nói." Kiryu đi đến bên cạnh Nirei nói thầm, bên cạnh cậu ta là Tsugeura đang mỉm cười. Mà đằng xa, người đang gục ngủ trên bàn cũng mở hé đôi mắt nhìn về phía Sakura rồi lại nhìn về phía nhóm Nirei với vẻ mặt đăm chiêu đầy suy nghĩ.

✁_________

"Sakura, sao em đứng xa bọn chị quá vậy?" Tsubaki dẫn đầu nhóm quay đầu lại nhìn Sakura đang đứng ở phía xa xa kia. Cho dù đứng xa, chị vẫn có thể thấy được vành tai đỏ ửng của cậu bé ấy.

"Có vẻ cậu ấy mong chờ buổi hẹn hò ngày hôm nay lắm, nhưng chắc là cậu ấy thấy ngại ngùng khi mà đi hẹn hò nhiều người như vậy. Đúng không Sakura?" Suo mỉm cười nói với Tsubaki, sau đó vẫy vẫy tay với Sakura mà không hề cảm thấy rằng Sakura hiện tại chỉ đang đơn thuần là chướng mắt cậu ta thôi.

"Vậy sao. Vậy lý ra chị với Sakura phải hẹn hò một mình mới đúng nhỉ. Vậy để lần sau nhé." Tsubaki cười tủm tỉm hùa vào, mặc kệ Sakura đỏ mặt đùng đùng nổi giận ở đầu bên kia.

[AllSakura] Đen Và TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ