Shinji là một sai số mà hắn không thể ngờ tới, một nhân vật không có trong kịch bản mà hắn viết nên. Một tên nhân vật phụ mà hắn đã không thể không để ý đến. Hắn không tài nào biến Shinji trở nên giống như những kẻ ngoài kia.
Với Naga, hắn coi Sakura như của riêng, báu vật mà một mình hắn tìm được, hắn không muốn bất cứ kẻ nào được phép mơ ước đến kho báu mà hắn tìm ra. Khác với hắn ta. Shinji coi Sakura giống như cánh anh đào mà hắn ta nâng niu. Hắn cho kẻ khác được phép đến thưởng hoa, nhưng không cho bất cứ tên nào chạm vào bông hoa mà hắn nâng niu.
Hắn và Shinji giống nhau ở chỗ, đều coi Sakura là tạo vật đẹp đẽ nhất để nâng niu.
Hắn và Shinji khác nhau ở chỗ, một kẻ đến muốn làm đấng cứu thế ở nơi vực sâu với em ấy, một kẻ muốn kéo em ấy khỏi đáy vực.
Rõ ràng đích đến là khác nhau.
Trong bóng đêm, cái bóng của Naga phủ xuống, đen như mực. Hắn mỉm cười. Đối với hắn, dù có sai số ra sao đi chăng nữa, chẳng phải hiện tại bây giờ em ấy vẫn đang ở bên cạnh hắn đấy thôi. Ngoan ngoãn như một chú mèo nhỏ đợi hắn đến vuốt ve, yêu thương, cưng chiều em ấy.
Hắn đặt một nụ hôn lên trán Sakura, sau đó là má. Hắn ta vùi đầu vào cổ Sakura, như một tên điên cố gắng hít lấy mùi hương không thuộc về hắn. Do trúng thuốc mà hắn đã thêm vào trong bữa ăn, chú mèo nhỏ kia chẳng biết chuyện gì đang xảy ra, vẫn say ngủ thở đều làm tên điên đang nằm trên người cậu càng phát cuồng hơn.
Hắn muốn nhiều hơn nữa. Hắn muốn cả cơ thể cậu, sau đó là linh hồn cậu sẽ trở thành của hắn.
Cậu khiến hắn sa ngã. Như một con bướm đang vỗ cánh mê luyến đóa hoa lộng lẫy tỏa hương. Cậu mê hoặc hắn, xúi giục hắn ngã xuống khỏi nấc thang, đưa hắn xuống địa ngục. Cậu là tội ác, là dục vọng của hắn.
Nhưng chẳng có bông hoa xinh đẹp nào là một hoa dại mãi mãi. Hoa quý thì phải có một kẻ thưởng hoa canh giữ.
"Mày đang làm cái gì?"
Bả vai đau nhói, hắn ngã sõng soài dưới sàn, đập lưng vào cạnh bàn khiến hắn đau nhói mà rên rỉ. Ánh trăng chiếu xuống, cái tên ngáng đường hắn tưởng như đang say ngủ giờ đang đứng ở bên cạnh Sakura của hắn, nhìn hắn với ánh mắt sâu thẳm.
Không giống như lần trước, ánh mắt của Shinji đối với hắn là sự bao dung và ủng hộ hắn theo đuổi Sakura. Thì giờ đây, ánh mắt của Shinji như đang nhìn một con bọ rệp kinh tởm nào đó đang mơ tưởng đến đóa anh đào mà hắn ta chăm sóc.
Naga nhìn Shinji, sau đó nở một nụ cười. Hắn vuốt mái tóc ra sau, nhìn Shinji. "Sao mày tỉnh lại được?"
Shinji nhìn Naga đang cười, chẳng quan tâm, cậu vén chăn, đắp kín cho Sakura, còn đưa tay vuốt tóc lại cho cậu em trai của mình. Sau đó nhìn Naga với ánh mắt sâu thẳm. "Có thể hơi mất lòng, nhưng trước đó, tao nghe mùi hôi thối phát ra từ mày, mùi nhân cách của mày ấy. Tao đã cố tin tưởng mày, nhưng tao không dám đặt cược đứa em trai yêu quý của tao vào ván cược lòng tin của tao dành cho đứa khác. Và xem nào, tao đã thắng, hơi sơ xuất một chút, nhưng nhờ trực giác, mà con chó như mày đã lộ ra cái bản mặt thật. Sao nào, bất ngờ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura] Đen Và Trắng
FanfictionSakura và anh trai mình có một chút hiểu lầm. Tưởng chừng như mọi thứ đơn giản, nhưng đằng sau đó là một câu chuyện khó nói. Vì để bảo vệ Sakura, anh trai của cậu đã bám theo cậu đến Furin, đồng thời tiết lộ rằng có một số người đang đe dọa đến Saku...