"Năm hai mới chuyển đến đây sao? Lại còn là Furin." Nirei nói lên thắc mắc của mình, đồng thời cũng là thắc mắc của tất cả mọi người.
Tuy nói Furin so với trước kia là một thứ gì đó rất khác. Đối với người dân ở đây, Furin chính là một tấm khiên, những kẻ bảo hộ bọn họ khỏi những tên bất lương. Nhưng những điều đó chỉ gói gọn trong khu phố này. Còn đối với những kẻ xa lạ từ bên ngoài đến, học sinh của Furin chỉ là một đám côn đồ, suốt ngày chỉ biết tụ tập đánh đấm. Ngay cả Sakura khi chọn Furin là điểm đến cũng chỉ vì cậu nghe được những tai tiếng như vậy.
Sakura còn từng nói :
Vươn lên đứng đầu giữa một đám như vậy, trở thành rác đứng đầu trong vô vàn loại rác, chẳng phải rất tuyệt sao.
Bất cứ ai không phải người dân sống ở khu phố này đều cho rằng Furin là một đám côn đồ, ấy vậy mà bỗng nhiên có một đứa chuyển tới, đã vậy còn nửa sống nửa chín chuyển vào khi đã học đến năm hai. Trường khác thì không sao, nhưng đối với Furin thì quá kì lạ.
"Ừm, học sinh năm hai. Tuy đã nộp học bạ lên nhưng mà hình như ngày mai cậu ta mới chính thức nhập học. Nghe bảo sẽ chuyển vào lớp của Kaji, anh mong rằng sẽ ổn." Hiiragi nói, rồi nhìn Sakura đang đứng đần ra ở bên kia. "Mặc dù cũng là mới chuyển đến, nhưng anh không tin là có đứa nào quậy hơn thằng nhóc Sakura đâu. Miễn là không quậy như nhóc Sakura thì anh lo được."
Nirei và Suo cười ngượng, hai độ phó của Hiiragi cũng rất thông cảm về việc từ khi Sakura xuất hiện, số lần thuốc đau dạ dày được Hiiragi uống đã nhiều hơn khi chỉ có mỗi một mình Umemiya.
Sakura thì chẳng còn hơi đâu mà để tâm nữa, chỉ nghe đến học sinh mới mà cậu đã nhớ ngay đến đoạn đối thoại hôm qua của cậu và Shinji. Cậu còn nhớ rằng tên khốn đó đã bảo sẽ chuyển đến đây, nhập học bạ và ngày mai sẽ đến trường cùng cậu. Cậu biết tên đó hay làm liều, nhưng mà không ngờ hắn ta lại chơi ngu thật.
Chuyển đến Furin? Tên chơi chó như hắn đến đây chỉ tổ làm ô uế cái danh tấm khiên bảo vệ khu phố của Boufurin thôi.
Suo, Nirei và nhóm Hiiragi đang nói chuyện thì thấy Sakura bất ngờ xù hết lông lên như gà mái chuẩn bị phang nhau với đại bàng. Cậu nhóc đang lôi điện thoại ra với tâm thế như chiến tranh đến nơi mà chọt chọt vào điện thoại.
"Sakura, nếu cậu gõ mạnh thêm chút nữa, màn hình nó sẽ vỡ ra đấy." Suo nhìn Sakura nhẹ nhàng nhắc nhở.
Sakura nghe vậy, mặt vẫn tức tối, nhưng điệu bộ đã nhẹ nhàng hơn.
"Nhóc đấy cắn phải bom à?" Hiiragi thắc mắc, tranh thủ uống một viên thuốc dạ dày để đề phòng. Vì thằng này nó mà nuốt phải bom thật, thì vụ Shishitouren và vụ Keel chẳng là gì đâu.
Suo lắc đầu, tỏ vẻ không biết gì hết, sau đó lại đưa mắt nhìn Sakura. Chuẩn xác là tâm trạng ăn phải bom của Sakura xuất hiện từ hôm qua, sau khi nghe cuộc điện thoại ấy, cho đến sáng hôm nay, cậu ấy vẫn còn thất thần về chuyện gì đó. Đến khi nghe có học sinh chuyển đến thì cậu ấy liền nổi đóa lên. Liệu mọi chuyện có liên quan đến cậu học sinh mới hay sao? Hay Sakura chỉ đơn thuần là bực bội gì đó thôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSakura] Đen Và Trắng
FanfictionSakura và anh trai mình có một chút hiểu lầm. Tưởng chừng như mọi thứ đơn giản, nhưng đằng sau đó là một câu chuyện khó nói. Vì để bảo vệ Sakura, anh trai của cậu đã bám theo cậu đến Furin, đồng thời tiết lộ rằng có một số người đang đe dọa đến Saku...