Đặc điểm lớn nhất của các siêu thị vào cuối tuần là đông người, siêu thị trong các khu nhà cũng không ngoại lệ.
Orm nghĩ nếu cùng xuống với Ying, quần áo Ying cũng thay đổi thì mua một củ khoai tây quá uổng phí, vậy nên nàng dứt khoát đẩy một chiếc xe đẩy hàng.
Đang bận rộn, nàng thấy Ying đã đi xa mấy bước, người đến người đi, nàng lập tức kéo cổ tay Ying, thấy cô quay lại nhìn với vẻ ngờ nghệch, Orm không khỏi buột miệng: "Vợ ơi đừng bỏ lại em chứ."
Ying cau mày khựng lại, lùi về sau đứng bên cạnh Orm.
Orm nhìn góc nghiêng không biểu cảm của Ying, nghiêm trang nói: "Ngoài khoai tây ra nên mua một ít thứ khác đi, đồ đạc trong tủ lạnh ở nhà hình như không có nhiều." Nàng nhìn đằng trước: "Ăn đồ ăn vặt không?"
Ying hỏi ngược lại: "Em ăn không?"
"Ăn chứ."
Hai người đi đến khu ăn vặt, Orm chọn khoai tây chiên yêu thích của mình, bánh bích quy và một số túi khác, gần như đã lấp đầy một nửa xe đẩy, quá trình này, Ying chỉ ở sau lưng chầm chậm đi theo nàng.
Orm chọn xong quay đầu lại muốn hỏi Ying ăn cái gì, nhưng khi quay lại...
Lúc xuống lầu Ying đã thay một chiếc áo sơ mi trắng và khoác thêm một cái áo gió, có lẽ là ở bên ngoài không bó buộc, cô đã cởi hai cúc trên cùng của áo sơ mi.
Những gì Orm thấy ngay bây giờ là dưới cúc áo thứ hai, một nốt ruồi đang lấp ló.
Sau lúm đồng tiền, lần thứ hai, cái nốt ruồi này đánh vào Orm.
Dưới xương quai xanh, phía trên ngực, một nốt ruồi, quả thật là muốn mạng nàng.
Trong lòng ngứa ngáy, lại kìm lòng không đậu nhìn xuống ngực, lại ô wow một tiếng.
Xem nàng thấy được gì nè.
Bây giờ Ying cũng chú ý đến ánh mắt của nàng, cô nhíu mày không vui, nghiêng đầu cài lại áo khoác, nhỏ giọng cảnh cáo: "Orm."
Orm ha ha cười gượng, thu hồi tầm nhìn.
"Chị không ăn à?" Orm chỉ vào xe đẩy: "Em đã mua nhiều như vậy."
"Chị không ăn vặt."
Có thể vì bị ánh mắt của Orm chòng ghẹo, trông Ying lúc này có vẻ không vui cho lắm. Orm cười cười, giả vờ như không biết chuyện này, chọn xong đồ ăn vặt, nàng nghĩ hình như sữa tắm của mình hết, kéo xe đẩy đến khu nhu yếu phẩm.
Siêu thị đông đúc nhộn nhịp, hơn nữa còn bật nhạc đang thịnh hành, xung quanh rộn rã các loại âm thanh.
Nàng rất ít khi tự mình đi siêu thị, nàng là con một, nhưng từ nhỏ đã không chịu được cảnh cô đơn của đứa con một, cho nên nàng rất vui mỗi khi ba mẹ đi thăm người thân, anh chị em họ tuổi xấp xỉ với nàng, rất dễ chơi với nhau. Dù bây giờ hầu hết họ đã thành gia lập nghiệp, quan hệ của họ và Orm vẫn như trước, có thể đùa có thể quậy.
Bạn bè nàng nhiều, cũng dễ dàng hòa vào một đám người thích chơi đùa, bao năm nay gần như nàng rất ít làm việc một mình, có đôi lúc đi vệ sinh cũng phải kéo bạn theo.