Hai ngày sau, dưới sự giới thiệu của Susie, Ying và Orm gần như đã đi hết những nơi lý thú trên đảo, nhân tiện mua rất nhiều đặc sản gửi về.
Ngày cuối rời đảo X, trên đảo hạ cơn mưa nhỏ, Susie tiễn họ ra sân bay, tặng bưu thϊếp cho hai người, cuối cùng muốn chụp ảnh chung.
Ngày mưa đường trơn trợt, xe chạy chậm, Susie không kịp thời gian vội vã từ biệt hai người rồi cất bước.
Sau khi tách ra, Susie mỉm cười nhìn bóng lưng hai người, nhẹ nhàng thở dài, lấy điện thoại ra đăng Line.
"Ngày họ về, đảo X khóc." Kèm theo ba bức ảnh, một tấm chụp chung, một tấm chụp bóng lưng gắn bó của hai người, cuối cùng là thời tiết đảo X. Trước khi đăng lên, Susie lại lùi về, tag thêm "@Orm @Ying @Trang chính thức YIAN".
Orm biết đến Line này vào nửa giờ sau, khi nàng và Ying lên máy bay. Lần trước, bài đăng Line kia lên bảng xếp hạng tìm kiếm một thời gian, mấy ngày sau Orm vẫn thường được bạn bè người thân hỏi thăm. Bây giờ nàng vẫn chưa ngồi ngay ngắn đã nghe từng đợt thông báo của điện thoại.
Ying nhìn lại nàng, nàng nhún nhún vai: "Chắc là Susie đăng Line."
Line của Susie chưa đến mức độ lên bảng xếp hạng tìm kiếm, nhưng nó đã bùng nổ đối với những người theo dõi Ying và Orm.
Hai cô gái có ngoại hình xinh đẹp, có thể khai thác câu chuyện về hai người, và còn đã kết hôn, thật khó để những người thích ăn ngọt không để ý.
Khi Orm mở Line của Susie, nàng thấy đã hơn trăm lượt chia sẻ, và hơn một nghìn bình luận.
Bình luận nổi bật một: "Có bao nhiêu cơ hội để được ngồi ghế VIP ăn đường! Tôi ghen tức! Tôi hận!"
Bình luận nổi bật hai: "Ăn đường, không phát sóng trực tiếp, chị em à, điều này không cần thiết!"
Bình luận nổi bật ba: "Tiếp theo vợ vợ chủ tịch muốn đi đâu? Xin hãy thông báo! Xin được vô tình gặp gỡ!"
...
Orm nhìn một lượt, thọt tay Ying: "Ôi, mình sắp trở thành hot Line à?"
Ying chưa kịp trả lời, Orm đã tự làm trò một câu: "Ra ngoài có cần mang vệ sĩ không?"
Đảo X ngày mưa, thành phố M rất nắng, thành phố ở Tây Bắc, không khí khô ráo, xuống máy bay Orm đã cảm nhận được.
"Chị đã đến đây chưa?"
Ying nắm tay Orm: "Đến hồi đại học, giảng viên đưa bọn chị tới, đi thi bán tự túc, nhân tiện du lịch."
Orm đi mấy bước chợt hỏi: "Ratee cũng đi à?"
Ying gật đầu: "Có em ấy."
Tay nàng bỗng siết chặt: "Cái gì? Em hỏi khéo như thế à?"
"Đó là lần đầu tiên chị gặp em ấy."
Orm bĩu môi: "Sau đó cô ấy biến thành fan cuồng số một của chị."
Ying thả tay Orm ra, ôm eo nàng, nhỏ giọng nói: "Không phải em nói em mới là fan cuồng số một của chị sao?"
Orm quay đi: "Không bằng Ratee."