Orm chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày, vì nhũ danh* của mình mà cười ngây ngô.
*Nhũ danh: Hay còn gọi là tên tục, là tên do ba mẹ đặt cho từ khi mới sinh. Gọi là nhũ vì tên được đặt lúc còn cho bú.
Ying rời nhà một lúc rất lâu, nhưng lòng của Orm vẫn đang bay.
Nàng cần mẫn rửa bát, lau bàn, về phòng thay quần áo, gấp gọn chăn. Tiếp theo nàng đứng chống nạnh ngây ngô một lúc, bất thình lình ngửa đầu cười to, úp đầu vô gối.
Thử hỏi!
Ying ngự tỷ như vậy!
Gọi nhũ danh của bạn bên tai!
Chân của ai mà không mềm chứ hả!
Orm sắp tê liệt.
Chiều nay nàng có một buổi phỏng vấn, buổi sáng sếp cho nàng nghỉ, vì muốn coi Ying, nàng đã dậy sớm hơn một tiếng. Cầm điện thoại xem tin tức, nhưng chỉ một lúc nàng đã ngủ mất.
Tỉnh dậy là do chuông điện thoại đánh thức, nàng mở mắt nhìn, trên màn hình viết hai chữ "Ling Ling".
"Alo." Orm mơ mơ màng màng nhận điện thoại, bên kia đầy tiếng gió thổi và xe cộ.
Ling Ling: "Orm, còn đang ngủ à."
Orm nhắm mắt lại ừ một tiếng: "Sao vậy?"
"Tôi nghỉ việc rồi."
Orm khó hiểu: "Sao đang êm đẹp lại nghỉ việc?"
Bên kia Ling Ling thở dài: "Ba tôi luôn tìm đến, ông lại thua tiền, mẹ tôi bảo đừng để ý đến ông, bảo tôi đổi công việc, đổi chỗ ở khác."
Orm cau mày, đúng là có chuyện như vậy, ba của cô ấy quả thật rất đốn mạt.
Orm ngồi dậy từ trên giường: "Vậy giờ cô đang ở đâu?"
"Tôi đang xem phòng với người môi giới, tôi đã chuyển đồ đạc đến nhà của Prig Khing suốt đêm qua. Hôm nay muốn tìm được nhà mới." . Xin ủng hộ chúng tôi tại || T RUMTRUYEN. o r g ||
"Ồ."
Nói xong, hai bên đều lặng im.
Nếu là Orm của một tháng trước, khi Ling Ling nói vậy, nàng chắc chắn sẽ không nói lời nào mà trực tiếp đến tìm Ling Ling, theo Ling Ling xem phòng cả ngày, nhân tiện mời cô ấy ăn một bữa cơm, giải sầu, cuối cùng mới đưa về nhà.
Orm a trong lòng, nàng đúng là một cái lốp xe dự phòng* tuyệt vời.
*Lốp xe dự phòng: Chỉ người bị người con gái khác lợi dụng. Được người con gái đó đối xử tốt và hay làm những hành động cử chỉ mờ ám khiến người đó hiểu lầm nhưng vẫn duy trì ở mức tình bạn.
Mà bây giờ, Ling Ling rõ ràng đang đợi nàng mở miệng.
Orm cười gượng: "Cô đi một mình cẩn thận nha."
Bên kia Ling Ling trầm xuống, nhưng vẫn nở nụ cười: "Cô làm việc đi, tôi tìm được chỗ sẽ nói cho cô biết, buổi chiều tôi còn có phỏng vấn nữa."
"Cố gắng lên."
Điện thoại cúp máy như vậy.
Orm nằm trên giường mở Line ra, nhưng ngại gõ chữ, dứt khoát lùi ra ngoài gọi điện thoại.