Ghen!!

695 57 0
                                    

Chuyện là sau Final Ep của "Độ nghiêng 23.5 của trái đất", không lâu thì View và June chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương.

Không chỉ một mình fan là rung động khi nhìn thấy những hành động của hai người trong Final Ep. Mà chính họ cũng đã rung động với nhau, qua một khoảng thời gian làm việc chung.

Mật bí cho mọi người một bí mật. Mọi người điều nói em Puppy ít chủ động khi trong khoảng thời gian làm Partner với chị lớn, nhưng lần này là em ngỏ lới trước đó nha mọi người không được nói em khờ nữa đó.

Hôm đó, em diện một chiếc sơ mi sọc với quần jean, mua theo một bó hoa hồng to ơi là to đến trước nhà chị lớn để tỏ tình.

Lúc đầu em siêu tự tin, nhưng không biết làm sao mà khi đứng trước chị lớn thì em lấp ba lấp bấp không nói được một câu chào hoàn chỉnh.

Nhưng vì có được một chị người yêu vừa dễ thương lại còn ngọt ngào nên em quyết định nhắm mắt lại đưa bó hoa lên trước nói một lèo. Được ăn cả ngã về không.

"P'June em thích chị, siêu thích thích thích chị, chị có thể làm người yêu em được không?" nói xong em Puppy chẳng dám ngẳng mặt lên, cuối đầu hồi hợp chờ câu trả lời.

"Haha xem em kìa có ai mà tỏ tình lại cuối đầu không dám nhìn người đối diện hay không", June cười đáp chưa trả lời.

Em nhỏ nhìn lên"Chị chưa trả lời câu hỏi của em"

"Nếu bây giờ chị từ chối chắc có người sẽ khóc mất~", June nhận lấy bó hoa nhẹ giọng mang theo ý cười đáp.

"Vậy...ý chị là....", em Puppy ngơ ngơ để load vấn đề.

"Ừm, ý chị là vậy đó", nói xong June nhón người hôn lên má em một cái.

Hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, sau khi biết được mình vừa được June đồng ý còn kèm theo cái thơm má của người kia, mặt em bất giác đỏ lên trong em bây giờ chẳng khác nào con tôm luộc.

"Xem em kìa chẳng phải cũng đã hôn môi nhau rồi sao, lần này chị chỉ hôn má mà em cũng ngại đỏ hết cả mặt lên rồi", kèm theo hành động chọt má.

"Lần trước là vì công việc, lần này chị có thể cho phép em hôn chị lại không", em ôm eo chị kéo sát lại gần mình.

Việc gì đang diễn ra đây, mau trả lại em Puppy ngại ngùng lúc nãy cho June, giữa em và chị bây giờ chẳng có lấy một khe hở.

Hơi thở ấm nóng của em phà trên mặt chị, càng lúc càng ngại nhưng không nở từ chối em người yêu.

Chị nhón người lên, tay vòng qua cổ em áp môi mình vào môi em. Em bất ngờ vì chị lại chủ động nhưng cũng nhanh chống phối hợp.

Em vừa hôn vừa mút lấy cánh môi dưới của chị rồi chuyển dần lên trên, đây có lẻ là thói quen của em khi hôn, vì lần trước sau khi diễn cảnh hôn nhau trong phòng thì môi chị cũng bị em mút đến sưng đỏ và trôi hết lớp son bóng.

Hai người dần tách nhau ra vì em nhỏ nhận ra là chị lớn dường như đã hết hơi.

Chị sờ lên hai cánh môi mình, đúng như chị nghĩ đôi môi đáng thương hơi sưng nhẹ, lớp son vừa rồi chị thoa lên để xinh đẹp khi gặp em cũng đã trôi  đâu mất.

Short [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ