"June chị khỏe không", View bấm nút gửi đi trong lòng hồi hợp tim đập nhanh không ngừng.
"Tôi khỏe còn em?", tin nhắn gửi đi chưa đến 5s liền được hồi đáp.
"Tôi khỏe, chủ nhật chị rảnh không"
"Hmm cũng rảnh em có chuyện gì sao"
"Tôi muốn hẹn chị đi uống nước"
"Sao đột nhiên lại muốn hẹn tôi"
"Người ta hẹn được còn partner hẹn thì không được à", View phía sau màn hình bất đầu phát cáu.
"Được chứ chỉ tại tôi hơi thắc mắc thôi",tin nhắn được gửi đi kèm theo icon mặt cười không biết ngọn gió nào khiến cô lại mời nàng đi cùng.
Tua đến chủ nhật View khoác lên mình chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt kèm chân váy tóc thì buộc hờ lên tuy đơn giản nhưng khiến người nhìn không khỏi sao xuyến.
"View em tới chưa", June đứng trước nhà gõ gõ điện thoại.
"Tôi tới rồi, ngước mặt lên"
Đã mời hẹn rồi còn ngõ lời rước nàng đi. Nhìn outfic của cô hôm nay tim June liền rung rinh.
"Đ-đẹp quá", June đi về phía View mặt cũng dần đỏ lên.
"Dễ thương thật", View nhìn June hôm nay nàng chọn một cái áo thun hình hello kitti cùng chân váy với cả mặt nàng có phím hồng càng trông dễ thương hơn.
View mở cửa xuống xe đi về phía ghế phụ nhanh tay mở trước.
"Chị ngồi ghế sau cũng được"
"Cửa sau tôi khóa rồi, ghế láy thì tôi ngồi chỉ còn ghế này không ngồi chẳng lẽ chị muốn lên nóc xe ngồi hả"
"Xì ngồi là được chứ gì"
June cuối người ngồi vào tay View thì để trên thành xe tránh nàng đụng đầu.
"Người yêu tương lai của mình tinh tế ghê"
Tới nơi khi cả hai đã yên vị View liền mở lời.
"June em xin lỗi vì những chuyện trước đây dù sao cũng là bạn diễn nên sau này ở cạnh em chị có thể thoải mái thể hiện cảm xúc không cần kiềm nén nữa đâu trước đây là em sai do không bao giờ suy nghĩ đến cảm nhận của chị"
"Không sao chị không để ý đâu", nói xạo đó sao không để ý cho được có khi còn bật khóc tức tưởi lúc tủi thân nữa cơ mà.
Cả hai đi chơi với nhau cả ngày trời cũng bất đầu sụp tối.
"June có muốn đi dạo một chút trước khi về không"
"Được hả", June hớn hở.
"Không phải đã nói rồi sao sẽ không để chị vì những chuyện nhỏ mà tuổi thân".
High school frenemy được thông báo tiếp tục quay.
"June cacao nóng của chị", lúc sáng chị có nhắn tin nhờ em mua giúp mình một cốc cacao nóng.
"Cảm ơn em, bao nhiêu để chị chuyển khoản lại cho", June đang makeup vương tay lấy điện thoại.
"Không cần em mời chị"
BẠN ĐANG ĐỌC
Short [ViewJune]
FanfictionCảm ơn đã ghé qua Short ngắn mỏi short gồm các nd khác nhau có thể kéo dài nhiều chap