Cô Hai, Tha Cho Em

207 33 1
                                    

Loay hoay một lúc cũng tới giờ hẹn, cô chọn cho mình bộ đồ đơn giản nhất nhưng không vì thế mà làm mất đi sự xinh đẹp của mình. Bước ra khỏi phòng cô ngó trước ngó sau tìm hình bóng của nàng.

Nhìn về phía nhà bếp thì thấy nàng đang ngồi đấy nói chuyện với bà sáu, bà ngó lên thấy cô thì nhanh chóng đứng dậy cuối đầu chào.

"Chào cô hai", cuối đầu.

"Sao này bà sáu cứ gọi con là View", đỡ bà lên.

June nhìn một màng trước mắt liền có cái nhìn thiện cảm về View, quên mất hành động ngày hôm qua. Thấy June đứng ngớ người nhìn hai người View lên tiếng.

"June em đi theo tôi qua nhà Milk dự tiệc"

"Nhưng mà..",nhìn bà sáu.

"Con cứ đi chơi với cô đi bà lo được"

"Đi thôi tôi không muốn nói lần hai", đi trước.

"A đợi tôi với đi gì nhanh vậy", June chạy theo.

"Không phải tôi đi nhanh mà do chân em ngắn", nói xong cô liền chạy.

"Thì ra cô chọn cái chết", dí theo.

Hai người cứ rược đuổi nhau như vậy cho đến khi tới trước nhà Milk, dường như không còn khoảng cách chủ-tớ giữa hai người.

Về phía Milk đã đứng đợi cô trước cổng, chị cũng bật cười trước một màng đuổi bắt của hai người kia thật là trẻ con hết biết.

"View, June vào đây vợ mình chuẩn bị xong rồi", Milk gọi hai người.

Ba người cùng nhau tiến vào giang bếp, có một người con gái bưng một tô canh đặt lên bàn.

"Chào ViewJune nha đúng lúc lắm, tớ vừa dọn xong", Love cười.

"Vất vả cho em rồi", Milk tiến đến bóp vai thơm lên má vợ mình.

Hai người nhìn một màng tình cảm trước mắt không khỏi cảm thán, không biết đến ăn tiệc hay ăn cơm chó..

"Hai người định âu yếm tới khi nào", View chống nạch nói.

Milk nhìn View cười xòa kéo ghế cho vợ mình, bốn người cùng quay quần bên bàn ăn không khí thật ấm cúng, nhưng View vẫn cảm thấy thiếu gì đó, cô nhìn về phía Milk lên tiếng.

"Không có rượu à", nhướng mài.

"Có chứ, nhưng vợ không cho uống biết sao giờ",Milk nhún vai.

"E hèm nể mặt View ở đây em cho chồng uống đấy nhưng mà ít thôi nhá",Love hắn giọng nói.

Chị nghe vợ mình nói vậy liền vui vẻ đứng dậy tiến lại nơi để rượu chọn một bình rượu ngon nhất.

"Tớ sẽ đè bẹp cậu trên bàn rượu", Milk rót cho View.

"Để xem đã", đưa li ra.

Love nhìn June lắc đầu, lớn rồi mà còn hơn thua nhau ớn, Love và June ngồi nhìn hai người hết li này rồi đến li khác một lúc sau bình rượu đã hết hai người kia cũng say bí tỉ.

"Ức..ró..t...ức..th..êm..ch..o..tớ", View dơ li lên.

"T..ới...ức..đâ..y", Milk cố gắng bên bình rượu rỗng lên.

Short [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ