Oan Gia

220 44 4
                                    

Hiện tại cả hai đều 25 tuổi mỗi người nắm trong tay một công ty lớn do gia đình mình để lại, VB No.1 do View phụ trách JW No.2 do June điều hành.

Họ đấu đá với nhau từ thời đi học cho đến bây giờ vẫn chưa có ý định dừng lại, trong giới kinh doanh này ai mà không biết Beyapa và Wanwimol là đối thủ không đội trời chung. Nhưng không ai biết rõ nguyên nhân.

"Chết tiệt trễ tận 15 phút", June vội vàng bước vào nhà hàng, cùng lúc View từ trong phòng riêng đi ra.

"Chào bé nhỏ, tôi xin phép sở hữu trước bản hợp đồng này nhé", View cười lắc lắc hợp đồng trên tay mình.

"Công ty cô chưa đủ mạnh hay sao mà còn dành bản hợp đồng cỏn con này với tôi", June tức giận.

"Đủ nhưng cũng chưa đủ, tôi xin phép đi trước hẹn gặp lại", View cười rời đi.

"Ai thèm gặp lại chứ thấy ghétt", June tức tối dậm chân.

Tên giám đốc June định kí hợp đồng bước ra June lập tức tiến lại.

"Giám đốc Wan rõ ràng ngài hứa với tôi nhưng tại sao lại kí hợp đồng với tên Benyapa đáng ghét kia"

"Xin lỗi cô nhưng điều kiện bên kia đưa ra cao quá nếu là cô trong trường hợp của tôi chắc chắn cô cũng không từ chối. Nhưng.."

"Nhưng gì"

"Tôi còn một bản hợp đồng khác nếu cô muốn chi bằng..", hăn dùng bàn tay của mình nắm lấy tay nàng.

"Đồ dơ bẩn, lượn đi cho sạch không khí", June giật tay ra đạp gót giày của mình lên chân hắn kêu hãnh rời đi.

"Bọn chết tiệt hết con Benyapa rồi tới Wanwimol tụi mày đợi đấy"

Tua khoảng 40 phút trước hắn đã đến và đợi trong phòng, đang ngồi thì View đẩy cửa bước vào.

"Chào ngài không biết ngài cần gì"

View không đáp quăng bản hợp đồng lên bàn, hắn ta hiểu ý cũng mở ra xem.

"Ngài muốn kí cũng được nhưng điều khoản có hơi.."

"6/4", View lạnh lùng lên tiếng.

"5/5 được không 6/4 quá chèn ép tôi rồi", hắn cười gượng.

"Một là kí hai là tôi cho người san bằng công ty của ngài"

Hắn ngậm ngùi kí vào hợp đồng.

"Ngài Benyapa chút nữa Wanwimol sẽ tới ba vòng cô ta rất hoàn hảo..không biết ngài có muốn vui vẻ cùng tôi một chút không", hắn nở một nụ cười biến thái.

"Nếu mày còn muốn sống thì tốt nhất đừng động tới cô ấy", nghe hắn nhắc tới June cùng từ ngữ không đứng đắn, mắt cô nổi gân đỏ View lập tức tiến lại bóp lấy cổ hắn

"V..vâng tôi sai rồi, lần sau tôi không dám vậy nữa", hắn bị View bóp cổ mặt tím ngắt ôm lấy tay cô cầu xin.

"Còn có lần sau?", View siếc chặt tay hơn.

"Kh-không dám ạ" hắn ứa nước mắt.

View thả tay ra rời đi, hắn ngồi bệt xuống đất hít lấy hít để không khí.

Short [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ