Lựa Chọn Của Em

203 40 0
                                    

"Alo, June sau khi em trở về từ fmt ở Việt Nam sẽ có dự án phim mới không biết ý em sao"

"Được chứ ạ. Nhưng không biết sẽ có những ai vậy P'Tha"

"Tin vui cho em là dàn cast cùng đồng hành trong dự án lần này là dàn cast của 23.5, nhưng sẽ có một số diễn viên mới", Bên kia đầu dây tiếp tục lên tiếng.

"Tôi sẽ mở cuộc họp sau khi em về"

"Dạ nếu không còn gì thì em xin phép cúp máy đây"

Cũng đã lâu rồi June không còn gặp hay liên hệ với người kia. June rất muốn hỏi thăm đến em nhưng không biết dùng thân phận gì, chị đồng nghiệp? bạn thân? những từ gọi tên mối quan hệ trên quá mức để quan tâm đến nhau. Nghe nói em còn đang có bạn diễn mới trong Us của người bạn thân của chị.

Dù sao em cũng có bạn diễn mới và cuộc sống mới. Chị cũng không dám làm phiền tới sợ ảnh hưởng đến em, bạn diễn của em và sợ mọi người chỉ trích em.

Chỉ âm thầm nhớ và cũng chẳng dám làm phiền.

Phần View nếu hỏi em có còn nhớ đến chị không câu trả lời chắc chắn là có, nỗi nhớ lớn đến nỗi không có từ nào có thể diễn tả được.

Khi nghe tin có dự án mới cùng dàn cast cũ em là người vui và mong chờ nhất. Nhưng P'Tha lại nói lần này em với chị không phải là couple mà là em với M. Em đau lòng, hụt hẫn nhưng mmt của em và M đang hot còn em và chị cũng được fan gọi là đã từng. Mắc cười ha..

Ngày đó cũng tới ngày diễn ra cuộc họp bàn về dự án phim mới.

Vẫn thói quen cũ bên cạnh chị là chiếc ghế trống dành chỗ cho em.

Đang chìm trong đống suy nghĩ của mình thì June lại bị tiếng của Ciize kéo về thực tại.

"Chà đôi gà bông mới nổi thân nhau quá ta tới cùng nhau luôn cơ đấy, chắc chắn có gian tình", Ci lên tiếng trêu chọc khi View và Min tiếng vào cùng nhau.

"Ciize", AJ bên cạnh huýnh tay với Ci dùng ánh mắt hướng về June.

"Aa không có gì đâu Pí xai xi do hôm nay xe Mim bảo trì nên em tiền đường đón cậu ấy luôn ạ", View cuốn cuồn giải thích không quên hướng mắt về June.

June vẫn giữ nguyên nét mặt bình thản.

"Thôi thôi nếu tập trung đủ rồi thì vào vấn đề chính luôn", P'Tha lên tiếng.

View kéo Mim ngồi xuống cạnh mình đối diện với June.

June nhìn hai người trước mặt ngồi nhìn về chỗ trống bên cạnh. À phải rồi hiện tại M mới là bạn diễn của em chứ không phải chị.

"Mim lần sau cẩn thận một chút", View lấy miếng khăn giấy lau đi nước dính trên người M.

"Chẳng phải có cậu lo cho tớ rồi saoo"

"E hèm ở đây còn có người hai cô chú ý một chút tình tứ cái gì", P'Tha lên tiếng trêu.

"P'Thaaa tình tứ gì chứ em chỉ đang giúp cậu ấy thôi"

"Vậy nếu mọi người không có ý kiến gì thì có thể về"

Lời vừa dứt June liền gom đồ của mình vội vàng rời đi trước.

"Cậu ấy làm gì như ma rược vậy"

"Chắc June có việc gấp"

Tối hôm đấy June up lên một tấm ảnh kèm bài hát That Should Be Me

Junewanwimol19 vừa đăng một ảnh

có ciizezphr và những người khác thích.

Junewanwimol19: 🖤

@forjunemap: lại có chuyện gì nữa rồi.
@coaiconduvjkhong: sao cái lời bài hát nó..
@juneiuoi: huhu bé đừng buồn bé buồn mọi người buồn theo đó.

Buổi quay đầu tiên June đang ngồi trong phòng trang điểm do mọi người dùng chung một phòng nên M cũng đang ở đó. View đẩy cửa tiếng vào tay cầm theo 2 ly nước.

"Mim của cậu", View đặt li nước lên bàn.

"Cảm ơn cậu, cậu là tối nhất", Mim ôm lấy cánh tay View.

Toàn bộ hành động nãy giờ đều được June thu vào mắt không sót một cảnh nào. Bên ngoài nhìn vào chỉ thấy June đang vẫn đang cấm đầu vào điện thoại không quan tâm đến ai. Nhưng bên trong lại đau đến khó tả.

View nãy giờ vẫn luôn để ý đến người con gái bé nhỏ đang ngồi ở góc phòng.

Ciize chưa tới em thì đang vui vẻ cùng bạn diễn mới, chị chỉ có thề cô đơn ngồi đó dùng điện thoại để che đi sự cô đơn đó. Trong View lại xuất hiện một tia đau lòng.

"P'Tha không biết ngài có đang rảnh không em có chuyện cần nói"

"Rảnh có chuyện gì gặp mặt rồi nói"

"Em muốn rút khỏi dự án phim mới, và em hi vọng công ty không push em và Mim nữa"

"Có chuyện gì? không phải cả hai đang rất được yêu mến sao?"

"Nhưng vẫn chưa là bạn diễn chính thức vẫn từ chối được mà ạ, với em sẽ bồi thường tất cả những thiệt hại do em gây ra. Cuộc đời này em chỉ chấp nhận P'June làm partner và có thể hơn mức đó, chỉ có chị ấy mới có thể là ngoại lệ duy nhất của em"

"Tôi hiểu rồi, tôi đồng ý và em cũng không cần bồi thường gì hết mọi chuyện để tôi xử lí"

"Em cảm ơn, xin phép"

"June cùng em đến nơi này được không", View đến gặp June.

"Nơi nào?", June thắc mắc.

"Chị đi theo em"

"Đây không phải là nơi chúng ta từng chụp bộ ảnh vlt sao?"

"Đúng, hiện tại ngay tại đây em muốn nói với chị một điều", View hít một hơi sâu.

"Em thích chị, khoảng thời gian qua không ngày nào là em thôi nhớ chị nỗi nhớ ấy cứ ầm ỉ dây dứt trong lòng em. Hằng đêm em luôn mơ về một tương lai tươi đẹp nơi đó sẽ có chị và em. Quá khứ em chưa đến được, hiện tại và tương lai chị có thể cho em đồng hành chăm sóc chị được không"

"Ch-chị đồng ý" June bật khóc.

"Em cảm ơn chị vì đã đồng ý", View ôm lấy người con gái nhỏ kia.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
hi lâu quó không gặp, tự nhiên ngứa tay nên viết chap mới cho mn=))))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Short [ViewJune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ