Thời đi học ba June và ba View là bạn thân đều là Alpha, còn mẹ June và mẹ View cũng là bạn thân nhưng trái với hai người kia hai người này là Omega.
Bốn người cùng học chung một ngôi trường, nhưng phân ra thành ba lớp dành riêng cho Alpha, Beta, Omega để tránh phát sinh một số tình huống không mong muốn.
Mấy người quen biết nhau qua một câu lạc bộ trong trường, rồi dần thân thiết.
Sao một khoản thời gian tiếp xúc, mẹ View có tình cảm với ba View còn ba View thì lại có tình cảm với mẹ June, mẹ June lại thích ba June, ba June cũng thích mẹ June và biết được ba View thích mẹ June nên cả hai quyết cạnh tranh công bằng.
Nhưng từ đầu người được định sẳn sẽ sánh vay với mẹ June là ba June nên có lẽ mọi cố gắng của ba View điều vô nghĩa.
Hai người bắt đầu cạnh tranh, mẹ View nhìn cả hai như vậy rất đau lòng bà cũng thích ba View nhưng tại sao ông không một lần đoái hoài nhìn lại.
"Rina tớ thích cậu", ba June.
"Rina tớ cũng thích cậu", ba View.
Cả hai cùng tỏ tình bà một lúc có lẽ ai cũng biết kết quả.
"Xin lỗi Kai, người tớ thích là Simom. Có một người xứng đáng hơn tớ cậu ấy luôn âm thầm chờ cậu tớ mong cậu sẽ nhận ra sớm hơn.", bà nhận lấy bó hoa của ba June.
"Tại sao?, tớ cũng thích cậu mà", ba View không phục.
"Còn hỏi tại sao rõ là cô ấy thích tao mày nên buông bỏ đi", ba June ôm lấy mẹ June.
Ba View quăng bó hoa xuống đất dẫm lên. Từ đó mối thù của cả hai gia đình hình thành.
Do quá buồn bã nên ông đi uống rượu, mẹ View sợ ông uống say rồi xảy ra chuyện nên đi theo.
Nhưng khi ông say vô tình làm chuyện có lỗi với bà nên buộc phải lấy bà. Trong thời gian chung sống ông nãy sinh tình cảm.
Không ít lần mẹ June và mẹ View cố gắng tìm cách giảng hòa nhưng vì hai ông quá sĩ diện và cứng đầu nên không ai nhường ai.
Đến khi cả hai sinh ra vô tình học chung trường hai ông lại chạm mặt khi đi rước hai bé nhỏ.
"View con tránh xa con bé kia ra", ba View chỉ June rồi nhìn ba June.
"Nhưng bạn ấy dễ thương mà ba"
"Ừm dễ thương thật, nhưng ba không thích con lại gần con bé đó con nghe lời ba"
"Vâng.."
"June con cũng tránh xa con bé đó ra không được đến gần nó", ba June nghe hết cuộc trò chuyện vừa rồi cũng không kiên dè.
"Dạ ba"
Ngày hôm sau trong giờ ăn trưa tại lớp mẫu giáo khi ăn xong mỗi người sẽ được phát cho 5 trái dâu.
View nhanh chóng ăn hết dâu của mình rồi hướng về June. June thích ăn dâu nên quyết định ăn từ từ để thưởng thức nhưng họ Benyapa kia nào để yên.
Liền thò tay lấy mất của bé nhỏ 2 trái bỏ vào miệng.
"Aaaaaaa trả dâu cho tớ", June hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Short [ViewJune]
FanfictionCảm ơn đã ghé qua Short ngắn mỏi short gồm các nd khác nhau có thể kéo dài nhiều chap