Sau vụ hợp tác thành công đó, bạn nhỏ mang về cho các anh em số tiền hậu hĩnh cùng chia 5 xẻ 7 sống hòa thuận. Các em trai nhỏ còn lại lần lượt vào follow anh trai hào phóng, làm Deft hơi bất ngờ.
7/10 vẫn chưa thể hòa nhã với anh trai, chỉ hùa theo đồng bọn cộng số tiền anh ban cho ngậm ngùi ấn follow khiến anh trai sốt sắng không ngừng, lập tức nhắn cho em trai hỏi chuyện
- Em, adc của em sao lại follow anh vậy? Anh tưởng em ấy thù anh lắm mà.
- Không anh, vật chất quyết định ý thức anh đừng quan tâm chi mệt, nghỉ dưỡng sức khỏe tốt đi kiếm tiền về thuê tụi em nữa nhé, đại ca.
- Anh mày vừa bị giáo huấn không được động vào, mày đừng có xúi nữa.
- Anh muốn thuê nữa không?
- Thuê.
Tài khoản thông báo được nạp thêm tiền, số tiền không hề ít khiến em nhỏ choáng váng. Ban đầu chỉ muốn hỏi lơi anh trai, sau đó thì anh ấy đồng ý và bây giờ hội em trai nhỏ phải tụ lại thì thầm to nhỏ kế hoạch phi vụ mới.
Lee Sanghyeok đi qua hai trận đấu hai hôm liên tiếp đã mệt rã rời, không còn sức can thiệp lướt qua đi vào phòng nghỉ. Đám nhỏ không còn thấy mối nguy thì đồng loạt ngồi xổm dậy từ một góc đi vào phòng riêng của em út bàn bạc.
- Bây giờ thế này, mày là người ảnh thương nhất, mày sang dụ ảnh đi.
- Vãi, đừng có đẩy sang tao. Ai mà ảnh chả thương, mày bịa chuyện kéo tao vào chỗ chết à?
Miệng nhỏ lanh lợi chu môi tranh luận, ông trời lấy đi bao nhiêu cm thì bù lại bấy nhiêu trí khôn. Không bao giờ cãi thua một người nào là em trai nhỏ.
- Chỗ anh em tao lừa mày làm gì. Mày sang có khi anh đồng ý ngay, tao tuy mang tiếng ngoại lệ chứ đụng vô ảnh cũng trụng tao như thường.
- Hay út sang đi, em nhỏ ảnh không dám làm gì em đâu.
7/10 lên tiếng chuyển hướng sang em nhỏ đang ngồi trên giường im lặng từ nãy đến giờ, bị gọi tên thì trố mắt lắc đầu nguầy nguậy.
- Không, ảnh không làm gì em, ảnh làm gì với tiền lương của em.
- Thằng này nhát thế em, mày thẳng lưng lên xem nào.
Anh trai kế đánh vào lưng nhắc nhở, ánh mắt khinh thường tiếp chuyện. Em nhỏ không muốn thiệt, đến giờ gặt lúa rồi, cỏ gì em cũng gặt.
- Anh ngon thì xung phong đi đi, ở đó mà nói em nhát. Ai cho tiền bảo em dụ anh đi em dụ liền, anh liệu mà chọc em.
- Tới vụ của mày nữa rồi à, hôm qua mới thấy gặt rồi. Mày đừng có thấy tiền rồi mờ mắt bán rẻ anh em.
- Anh đang bị tiền làm mờ mắt đó, cả đám đều bị tiền làm mờ mắt.
Anh trai không nói lại được chỉ biết quơ tay đánh người, hận thù vỗ mạnh vào bả vai em nhỏ làm em la đau điếng. Người bạn trí khôn xem hai người không có khôn tranh cãi mà sôi máu, giơ ngón trỏ lướt qua từng người một bảo im lặng.
- Giờ sao? Đứa nào qua?
- Mày nhận tiền rồi mày qua đi
- Ok, đợi tao dụ được ảnh, mình tao húp hết số này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT THỜI [DEFKER]
FanfictionLần đầu tiếp cận đến hai bạn trẻ, nên tác giả không thể đảm bảo thông tin mình đưa ra là chính xác hoàn toàn. Cần góp ý! couple: Kim Hyukkyu× Lee Sanghyeok " sao bảo không thân?" " flash nút D hèn gì bị cấm chat" " thôi được rồi, tôi xin nhận là tôi...