BỤNG KHÔNG ỔN

773 62 22
                                    

Từ ngày mấy em nhỏ của Sanghyeok ăn được đồng tiền sương máu anh Hyukkyu mà sinh ham, mỗi lần thấy trạng thái Sanghyeok không tốt liền nhanh nhẹn liên hệ người yêu anh hai điều tra tình hình, cũng như đưa ra ý giúp đỡ cho anh trai.

- Bọn anh vẫn ổn, em hôm nay không bận việc gì sao?

Em nhỏ thay mặt đồng bọn nhắn tin với anh, tìm kiếm nhà tài trợ. Kim Hyukkyu đã gần 2 tuần chưa gặp mấy đứa nhỏ nhà người yêu, có khi đã quên đi những tài năng trẻ này đã từng chung tay cứu vớt cuộc tình tươi đẹp của anh như thế nào.

- Em bận chứ, nhưng mà nhìn sắc mặt anh hai em không làm việc được.

- Em ấy làm sao?

Em nhỏ đôi chút thắc mắc, không phải nguyên nhân làm anh hai buồn là do người này à. Cuối cùng là mặc kệ, chỉ cần đại ca buồn, mọi lí do đều có liên quan đến anh ấy ít nhiều.

- Anh ấy hôm nay đến công ty cứ luôn hậm hực, trong anh Sanghyeok đáng sợ lắm anh ơi. Bọn em phải tức tốc hỏi anh chuyện gì, chứ như này mãi bọn em áp lực lắm anh.

Sau một dòng tin dài ngoằn của em trai, Hyukkyu trở nên lo lắng bất an. Anh nghi ngờ người yêu anh lại xem phải tin đồn vớ vẩn gì đó trên báo, tính mạng của anh đang không được đảm bảo.

- Anh không biết, lúc sáng em ấy đi làm vẫn hôn tạm biệt bình thường mà

- Hôn?? Hai người hôn nhau á?

- Em bất ngờ vậy, anh tưởng em biết từ lúc ở lol park rồi chứ?

- Mấy thằng kia cứ như khỉ ấy, nhảy điên nhảy khùng tranh nhau xem có chừa em miếng hình nào đâu mà thấy.

- Đúng rồi, em trai của anh cứ mãi trong sáng ngây thơ như này là được rồi.

Kim Hyukkyu hình như quên béng đi chuyện gì đó, vừa nhắn cho em xong một tin thì bỏ điện thoại đi đến chỗ em trai sinh đôi mắt híp cùng đội hỏi thăm

- Em đã ổn hơn chưa, đừng tự trách mình nữa

Vỗ vai an ủi mấy câu, chuyện em trai nhỏ cảm thấy kĩ thuật của mình hôm nay thể hiện vô cùng tệ, chả gây được tí highlight nào nên trạng thái đã luôn trầm xuống từ lúc rời sân đấu.

- Em không sao, em không có nghĩ ngợi gì đâu mà.

Em trai nhỏ vỗ vào tay anh nói rằng mình ổn, nhoẻn miệng cười như ngày thường, sau đó quay đầu lại máy tính đánh game.

Tin nhắn trong điện thoại Hyukkyu sẽ luôn inh ỏi nếu nó có cơ hội, vì anh đã tắt thông báo từ khi bắt đầu trận đấu chiều nay rồi. Phía bên kia em trai gửi tin liên tục vẫn không thấy động thái xem nên vô cùng gấp gáp.

- Thế nào, anh ấy có nhờ tụi mình nữa không?

Út hồi hộp chờ đợi kết quả từ anh trai, ghé sát tới muốn nhìn thử anh Hyukkyu đáp lại thế nào. Vậy mà màn hình im re, tin nhắn phía em trai thì dài thườn thượt còn hiển thị đã gửi nữa.

Bốn đứa cùng nhìn nhau nghi ngờ, ánh mắt đăm chiêu. Điện thoại vẫn sáng đặt ở giữa vòng tròn 4 người, đến phút thứ 25 bên kia mới chịu xem.

NHẤT THỜI [DEFKER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ