Kim Hyukkyu thỏa mãn sau 1 trận lăn giường cùng bạn đồng niên, cơ thể như thẩm phải thuốc tiên mà né cơn cảm lạnh trong gang tấc. Lee Sanghyeok thì lại phải khổ sở vì lây cảm, cả người vừa bị hành hạ tê liệt hết phần dưới. Cổ họng khô nóng khó nói, Faker vô cớ nổi giận cũng không khiến Kim Hyukkyu khó chịu được.
- Cậu đáng ghét, cút được đi đâu thì cút đi.
Kim Hyukkyu lì lợm dính chặt vào người Lee Sanghyeok, ỏng ẹo
- Thôi mà anh yêu, em sẽ chịu trách nhiệm với anh mà.
Cọ cọ vào chiếc má nóng hổi của người yêu, Kim Hyukkyu có chút lo. Faker yếu ớt đẩy người bạn trai ra khỏi, mệt mỏi nhắm mắt nghỉ ngơi. Cả người được rửa sạch bằng khăn ấm, quần áo mới được mặc lên tươm tất, thoải mái hết cỡ cho một kì nghỉ dưỡng.
- Em đi mua cháo cho người yêu nhá
Tiếng ư ử như cún lọt ra khỏi chăn, Kim Hyukkyu cong môi, đến sát muốn hôn nhưng không được đồng ý nên vội thu ý định, quay lưng ra cửa.
Chăm người yêu bị ốm là trải nghiệm vô cùng thẫm của Kim Hyukkyu, Lee Sanghyeok hiếm khi ốm, mà ốm thì mè nheo dính người không chịu nổi, Kim Hyukkyu chịu nổi. Vì cơn đau đầu cứ râm rĩ mãi nên Faker không thể có một giấc ngủ ngon nào trong 2 ngày qua, sắc mặt cũng theo đó tái nhợt khiến người bên cạnh cũng sốt ruột đến hỏng. Kim Hyukkyu chăm như chăm em bé, mà 28 cái xuân vẫn chưa một lần phải take care em bé, lần này còn là em bé 28 tuổi, khó khăn chồng chất.
Khổ sở qua 2 ngày xem như người yêu đã khá hơn, chỉ còn chút nóng, đau đầu sổ mũi đại loại đã biến mất. Kim Hyukkyu mừng thầm, không dám nhăn mặt một chút trước bạn trai nhỏ, sợ người ốm mẫn cảm lại nghĩ nhiều.
Kim Hyukkyu giờ có thể nói là vô cùng lụy thời gian em bé ốm, người yêu dính cứng lên người anh. Rất đáng yêu, rất mềm.
Đến giờ Kim Hyukkyu nài nỉ thế nào Lee Sanghyeok vẫn lạnh lùng không cho đụng, cậu vẫn còn âm ỉ mối hận trong lòng vì Kim Hyukkyu đã lây bệnh cho cậu, trong khi anh ta thì khỏe đến sáng ngời. Không chấp nhận, cấm cung.
Thời gian cho công việc ngày một nhiều, Kim Hyukkyu bận rộn với phỏng vấn, fanmeeting nên cũng không còn mảy may gì đến chuyện thơm hôn sờ nựng với Lee Sanghyeok nữa, cũng có muốn nhưng không được nên thôi.
Lee Sanghyeok thì nhàn hơn, vẫn phải stream như bình thường, chỉ là buổi sáng không phải chạy phỏng vấn như người yêu, thảnh thơi vô cùng.
Điện thoại làm bạn cả ngày, Lee Sanghyeok lướt vòng bạn bè chán chê, chuyển sang tin tức tuyển thủ xem người yêu cậu hôm nay bảnh trai thế nào. Tuy chỉ là bộ đồng phục ở công ty, nhưng vẫn đẹp trai nhức nách.
- wtf?
Thốt lên tiếng chửi thề, Faker cau mày nhìn sát vào màn hình điện thoại. Bức hình rõ nét cũng hóa nhòa trong sự nghi ngờ của Lee Sanghyeok, tài khoản gameshow mà Kim Hyukkyu tham gia hôm nay đăng tải vô số hình, của anh và đồng đội, khách mời.
Vì được hỏi ai là người có mùi cơ thể quyến rũ nhất, cả bọn đều chỉ tay vàng vào người tuyển thủ Deft, anh cũng ngỡ ngàng, ngón tay chững lại không biết nên hướng về ai của Kim Deft khiến mc bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT THỜI [DEFKER]
FanficLần đầu tiếp cận đến hai bạn trẻ, nên tác giả không thể đảm bảo thông tin mình đưa ra là chính xác hoàn toàn. Cần góp ý! couple: Kim Hyukkyu× Lee Sanghyeok " sao bảo không thân?" " flash nút D hèn gì bị cấm chat" " thôi được rồi, tôi xin nhận là tôi...