Kim Hyukkyu trở về sau trận đấu vào chiều nay, trên giường lấp ló hình bóng mỹ nhân ngủ say. Hyukkyu đi lại hôn lên trán người yêu một cái rồi rời đi chuẩn bị tắm rửa.
Chiếc khăn tắm thắt ngang hông với phần trên không mảnh vải đi lại giường. Kim Hyukkyu cúi xuống dự tính gọi Sanghyeok thức dậy cùng ăn tối. Nhẹ giọng kêu tên mãi không thấy người dưới động đậy, Hyukkyu hơi hoảng lay người từ nâng niu đến mãnh liệt, Sanghyeok khó chịu phủi tay người kia ra ư ử trong miệng lười nhác xoay lưng.
- Sanghyeok, dậy nào, ăn cơm tối với mình đi.
Vừa quay lưng đi đã im lìm không nhúc nhích, Hyukkyu đành bế người yêu ra phòng khách, đặt xuống sofa chờ Sanghyeok thoát khỏi mê mang.
Bị chọc tỉnh, Sanghyeok nhăn mặt đảo mắt tức giận lên người bạn trai
- Không muốn ăn, cậu phiền quá đi.
Cằn nhằn xong thì ngã ngay xuống sofa muốn nhắm mắt nghỉ ngơi. Hyukkyu không đồng ý, dọn xong bàn ăn ra thì đi đến lay người cậu, thủ thỉ bên tai
- Cậu ngoan ăn xong rồi ngủ tiếp
- Cậu cút đi Kim Hyukkyu
Đẩy mạnh bạn trai ra xa, Sanghyeok mệt mỏi hạ tay thả lơi bên ghế. Hyukkyu loạng choạng vài bước mới đứng vững, nhăn mày đi đến.
- Sanghyeok chưa đói à? Vậy chút nữa hẳn ăn được không?
Kim Hyukkyu nhẹ nhàng hiền lành có tiếng cúi xuống muốn thương lượng hòa bình với người yêu, chỉ mong bạn nhỏ hợp tác để không phải đi đến bờ vực sự kiên nhẫn.
Sanghyeok lắc đầu đấm vào nệm êm bật dậy nổi đóa
- Không ăn, không muốn ăn. Cậu đi mà ăn một mình
Sau đó đi thẳng vào phòng đóng cửa, Kim Hyukkyu nắm tay thành đấm mím môi, mắt nhắm cố nhịn. Đi đến bàn ăn quyết ăn một mình như lời người yêu nói, xong bữa thì dọn dẹp ngồi lại phòng khách chừng nửa tiếng mới đi vào phòng ngủ.
Sanghyeok say giấc từ lâu, hơi thở đều đều phập phồng trong chăn bông. Đầu tóc đen lỏm chỏm vài cọng thoát ra khỏi chăn, sau khi nghe tiếng mở cửa thì thụt đầu vào sau hơn làm mấy lọn tóc cũng bị giấu đi hết.
Hyukkyu không nói lời nào, chỉ lên giường ngồi mà không giành chăn, dựa lưng bấm điện thoại. Sanghyeok bên trong muốn thò ra xem người bên cạnh đang làm gì, nhưng lại không muốn bị bắt vờ ngủ. Cơ thể ngọ nguậy mãi bên trong làm chăn cũng trở nên lộn xộn lộ đầu lộ đuôi của Sanghyeok.
Kim Hyukkyu ngó xuống xem thử gặp ngay ánh mắt tròn vo chớp chớp của người yêu, nhịn không được bật cười. Sanghyeok bị trêu lại thụt vào trong, cố nhắm mắt ngủ không quan tâm người kia nữa.
Bài nhạc phát lên trên điện thoại Hyukkyu làm Sanghyeok tò mò, nghe lạ tai quá. Trước giờ hiếm khi thấy bạn trai nghe những thể loại nhạc thế này, thò đầu ra xem thử.
Mắt Hyukkyu đảo qua lại khi tới điệp khúc, như bài về mèo vậy. Hyukkyu bật cười, che miệng không dám gây tiếng ồn ngó xuống kiểm tra sau khi Sanghyeok đã thụt vào lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT THỜI [DEFKER]
FanfictionLần đầu tiếp cận đến hai bạn trẻ, nên tác giả không thể đảm bảo thông tin mình đưa ra là chính xác hoàn toàn. Cần góp ý! couple: Kim Hyukkyu× Lee Sanghyeok " sao bảo không thân?" " flash nút D hèn gì bị cấm chat" " thôi được rồi, tôi xin nhận là tôi...