"Jaeyunie của mẹ đi học ngoan nha em."
"Nhớ đối xử tốt với mọi người."
"Và đặc biệt, không tiếp xúc với người xấu em nhé."
Mẹ Sim dặn dò Jaeyun.
Năm nay Jaeyun lên lớp mười một.
Ba của Jaeyun mất từ khi em còn bé xíu, đó cũng là lí do em bị các bạn học ở trường cũ bắt nạt, vì vậy mà em cũng ỷ lại mẹ rất nhiều.
Em sinh ra tính tình hiền lành, chẳng dám nói với ai, đến khi mọi chuyện quá mức chịu được mà vô tình bị mẹ Sim phát hiện, bà mau chóng chuyển cho con trai đến trường cấp ba mới.
Trường học mới cách khá xa nhà Jaeyun, mất hơn nửa tiếng đi xe buýt.
Ngôi trường màu trắng rộng lớn khiến Jaeyun có chút dè chừng khi bước vào, em mong mình sẽ có bạn, sẽ không bị bắt nạt nữa.
Jaeyun đã sớm biết lớp của mình, em nhanh chóng đến phòng giáo viên hỏi lớp 11a2 nằm đâu.
___
"Xin chào các em, lớp ta hôm nay có bạn mới, Sim Jaeyun."
Cô giáo đẩy gọng kính, chỉ tay vào bàn thứ tư dãy cạnh cửa sổ.
"Em ngồi kia nhé Jaeyun."
Jaeyun gật đầu nhẹ với mọi người, coi như chào hỏi, rồi về chỗ cô đã chỉ.
Bạn cùng bàn của Jaeyun là một anh chàng khá cao, Jaeyun vốn đã trắng trẻo, mà cậu bạn này lại trắng đến mức ngỡ ngàng.
Cậu ta cười hề hề với em:
"Hế lô Jaeyun, tui là Park Sunghoon."
"Cô có bảo ra chơi tui dẫn cậu đi tham quan trường á."
Nói xong Sunghoon lại quay xuống bàn cuối:
"Còn cái thằng mặt khó ưa này là Park Jongseong."
"Nhìn nó khó ưa vậy thôi chứ tốt tính lắm nên đừng sợ nha."
"Ngồi cạnh Jongseong là Kang Taehyun."
"Nhìn nó thân thiện vậy thôi, chứ nó học giỏi lắm, nên suy ra khó ưa."
Lần đầu được bạn cùng lớp nhiệt tình như vậy, Jaeyun không quen nên chỉ có thể nhỏ giọng:
"Ừm, cảm ơn cậu."
___
Các tiết học mau chóng trôi qua, chẳng mấy chốc đã đến giờ ra chơi.
Sunghoon sợ Jaeyun đi tham quan với cậu sẽ chán nên lôi theo cả Jongseong.
"Đây là căn tin, thư viện, phòng giáo viên, phòng tin học, phòng thí nghiệm,..."
Gần hết giờ ra chơi, dường như Jaeyun đã được hai bạn cùng lớp dẫn tham quan gần xong trường học.
Nơi cuối cùng, sân bóng rổ.
Trong sân đang có trận đấu, những tiếng bóng đập vào sàn liên tục phát ra, kèm theo đó là những tiếng cổ vũ chói tai.
Tiếng reo hò đạt đến mức đỉnh điểm khi người chơi mang áo số 15 điêu luyện đưa trái bóng vào rổ, mang đến chiến thắng cho đội hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejake| Vệt Nắng Thủy Tinh
Random"Nhóc con" "Tôi không phải người xấu" ___ Học đường Đại ca Lee Heeseung x bé Sim Jaeyun ngây thơ lơ tơ mơ