5

202 33 2
                                    

Jaeyun chầm chậm tỉnh dậy, em nhận ra bản thân đang ở phòng y tế.

Xung quanh còn có Sunghoon và Jongseong đang lo lắng nhìn em.

"Ê nhỏ tỉnh rồi mày ơi, tỉnh rồi."- Jongseong lay lay người Sunghoon đang ngủ gật.

Jaeyun có chút hoang mang, giọng nói vì mệt mà mang theo âm nhỏ nhẹ:

"Sao tớ lại ở đây vậy?"

Sunghoon sau khi bật dậy khỏi cơn mê thì liền cho Jaeyun một tràn dài:

"Không phải là do cậu đi đánh nhau xong phải chạy phạt rồi say nắng xong ngất xỉu rồi nằm ở đây hả!?"

"Cậu bị anh Heeseung dạy hư rồi Jaeyun!"

"May mà cô chủ nhiệm thông báo cho tụi tui, lúc tới thì đã thấy cậu nằm trong y tế một mình rồi."

Nhắc tới vụ chạy phạt, Jaeyun liền nhớ ra:

"À đúng rồi, tớ có cái này cần kể hai cậu nghe."

"Tớ thích anh Heeseung."

...

Giỡn mặt hả?

"Nào nào bình tĩnh coi Sunghoon, đừng có đánh mà."-Jongseong vội cản Sunghoon lại.

Sunghoon hít thở sâu:

"Tui kệ cậu đấy! Cậu thích ai không thích đi thích người đó!"

Jaeyun không nghĩ mình làm sai điều gì, ngang nhiên nghiêng đầu hỏi hai thằng bạn:

"Vậy giờ tớ phải làm gì? Có cần theo đuổi ảnh giống phim không? Theo đuổi như nào? Anh ấy hình như không thích tớ đâu?"

Jongseong,Sunghoon: ...

___

Dù không ủng hộ tình yêu này lắm, nhưng Jongseong và Sunghoon vẫn dành thời gian lên kế hoạch cưa crush cho cậu bạn.

Sunghoon đeo kính không tròng vào, hất hất cằm, tay cầm cây gậy chỉ lên bảng.

"Những bước thu hút sự chú ý của crush:"

"Bước 1: Vờ như vô tình gặp họ ở nhiều nơi, điều này sẽ khiến họ vô thức mặc định cậu luôn ở bên cạnh họ, rồi một khi cậu không còn xuất hiện nữa, họ sẽ rất nhớ nhung cậu."

"Bước 2: Mỉm cười thật nhiều, nụ cười chân thành sẽ luôn đánh gục trái tim, nhất là khi cậu có một vẻ ngoài ưa nhìn."

"Bước 3: Khi ở chung một không gian, hãy giả vờ vô tình tạo ra một số đụng chạm nhẹ với họ, những cú skinship bất ngờ chắc chắn sẽ làm họ rung động."

"Hôm nay đến đây thôi, cậu hiểu chưa Jaeyun?"

Jaeyun cặm cụi ghi chép vào cuốn sổ, gật gật đầu:

"Tớ hiểu rồi."

"Nhưng mà ngoài lớp học, sân bóng rổ, sân thượng thì anh Heeseung không có đi đâu hết á."

Hồi đi stalk em quan sát kĩ lắm nên biết mà.

Jongseong xoa xoa cằm như suy nghĩ.

"Tự nhiên vô lớp người ta thì cũng kì, mà vô xem đội bóng rổ luyện tập thì lộ quá, còn sân thượng thì ngày nào hai người chả gặp nhau để học."

Heejake| Vệt Nắng Thủy TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ